Tìm hiểu những website mua hàng Mỹ được ưa chuộng trên thị trường thương mại điện tử

Việc mua hàng Mỹ, đặc biệt là mua hàng online trở nên rất phổ biến với nhiều người khi mua sắm hàng hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới. Lí do là vì hàng Mỹ rất đa dạng, phong phú, chất lượng hàng đầu. Dù vậy thì vẫn có những trang bán hàng qua mạng không đạt tiêu chuẩn, dẫn tới những rủi ro khi bạn mua hàng tại đây. Trong bài viết này, WESO.VN sẽ gợi ý cho bạn những website mua hàng Mỹ chất lượng cao.

Việc lựa chọn trang web mua hàng trực tuyến không phải dễ, nhưng càng khó hơn là cách mua hàng cũng như vận chuyển ship hàng về Việt Nam như thế nào nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất. Vì để mua hàng Mỹ online, bạn cần có vốn tiếng Anh khá để đọc hiểu nội dung sản phẩm, các bước thanh toán, vận chuyển,… hay nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng thì rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, ngoài ra, thời gian hàng chuyển về Việt Nam lâu, khó kiểm soát,…

Những trang thương mại điện tử bán hàng online tại Mỹ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mua sắm hàng hóa từ Mỹ thì ngay hôm nay hãy tham khảo những website mua hàng Mỹ chia sẻ cùng bạn nhé.

Amazon

Amazon.com là một trong những website thương mại điện tử lớn của Mỹ được đông đảo khách hàng trên thế giới sử dụng. Với độ tin cậy cao, bạn hoàn toàn an tâm khi mua hàng Mỹ tại đây nhé. Tại Amazon.com bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều loại hàng hóa khác nhau từ những đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân cho đến những sản phẩm công nghệ cao cấp bậc nhất và mới nhất hiện nay.

Ebay

EBay.com cũng chính là một trong những website thương mại điện tử lớn và uy tín bậc nhất của Mỹ. Với lịch sử lâu đời và tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tại Ebay.com khách hàng có thể order nhiều mặt hàng khác nhau. Từ các sản phẩm như sách vở, quần áo đến tivi, điện thoại, ô tô….  mà nhiều đối thủ khác trong ngành thương mại điện tử như Taobao, Amazon,… chưa có. Hiện nay, Ebay.com cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi cực tốt.

Overstock

Overstock.com là trang web thương mại điện tử mua bán trực tuyến chuyên về các mặt hàng giảm giá cực mạnh gồm các sản phẩm như: đồ nội thất, thảm giường, điện tử, xe hơi, quần áo, đồ trang sức,…

Target

Là website uy tín chuyên bán hàng trực tuyến mà người Mỹ cũng khá tin dùng. Thương hiệu này bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau…

1saleaday

Đây là web chuyên bán hàng giảm giá tại Mỹ dành cho phụ nữ, đây là một website mà bạn không nên bỏ qua.

Costco

Tại Costco.com, bạn có thể tìm mua rất nhiều các mặt hàng khác nhau như: quần áo, máy tính, thực phẩm giúp bồi bổ cơ thể và tăng sức đề kháng, trang sức, các mặt hàng thể thao,…

Walmart

Walmart là hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ. Hệ thống bán hàng online của Walmart đã có hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Walmart có hệ thống kho hàng hóa khổng lồ, đa dạng và mức giá bán lẻ vô cùng hợp lý.

Jomashop

Jomashop là một trong những website bán lẻ, bán buôn theo hình thức online, chuyên cung cấp các mặt hàng xa xỉ như: phụ kiện thời trang, đồng hồ, túi xách, quà tặng, nước hoa, kính mát…dành cho cả nam lẫn nữ.

Etsy

Etsy là một trong các trang web mua sắm yêu thích của người Mỹ. Tương tự như eBay, nhưng Etsy tập trung vào hàng thủ công hoặc đồ cổ. Hầu hết các sản phẩm được bán đều thuộc loại hàng thủ công mỹ nghệ, hàng thủ công, đồ trang sức, hàng giấy, đồ dùng gia đình, và kẹo thủ công hoặc hàng bánh nướng.

Newegg

Newegg.com là trang thương mại điện tử chuyên dụng phục vụ đặc biệt cho người tiêu dùng có mức độ hiểu biết cao về sản phẩm máy tính và thiết bị.

Victoria’s Secret

Victoriassecret.com là website của hãng Victoria’s Secret nổi tiếng về đồ lót nữ, nước hoa, lotion,…

Compusa

Compusa.com là trang web chuyên cung cấp máy tính, linh kiện máy tính, tivi, camera tại Mỹ.

Shopping

Đây là site tổng hợp các cửa hàng mua sắm online, tại đây được tổng hợp rất nhiều mặt hàng từ các trang website uy tín khác nhau tại Mỹ.

Macys

Đây là website của hãng Macy’s tại Mỹ, có thể tìm thấy tất cả các loại quần áo thời trang và phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ.

Forever21

Đây là website bán hàng các mặt hàng thời trang dành cho phái nữ: quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức.

Disneystore

Disneystore.com là trang web chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và đồ điện tử có hình của các nhân vật hãng phim Disney nổi tiếng.

Usababy

Usababy.com là trang web chuyên bán các mặt hàng dành cho em bé.

Kmart

Đây là site của siêu thị mua sắm online tại Mỹ với đầy đủ các mặt hàng.

Tommy

Đây là site nhãn hàng thời trang nổi tiếng Tommy tại Mỹ.

Levi

Levi.com là trang web của hãng thời trang Levi’s.

Rayban

Rayban.com là trang web của hãng mắt kính nổi tiếng Rayban.

Topshop

Topshop.com là trang web của hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới

HM

HM.com là trang web của tập đoàn thời trang H&M lớn thứ hai thế giới (chỉ sau Inditex – chủ sở hữu của Zara)

Lacoste

Lacoste.com là trang web của nhãn hàng thời trang nổi tiếng Lacoste.

Frys

Frys.com là trang web thương mại điện tử hàng đầu chuyên bán về các mặt hàng điện tử lớn nhất nước Mỹ. Điều đặc biệt là các mặt hàng được bán trên trang Frys.com có giá khá rẻ so với một số trang web khác tại Mỹ.

Những khó khăn khi tự mua hàng trên các trang web mua hàng Mỹ

Ngày nay, khi cuộc sống và công nghệ ngày càng phát triển cho phép chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm và sử dụng dịch vụ. Và mua sắm online đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đã không còn quá xa lạ. Giờ đây, việc mua hàng chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi như vậy. Chỉ cần một cú click chuột hay một cái chạm nhẹ màn hình điện thoại là bạn có thể nhận hàng ngay tại nhà.

Tuy nhiên, thực tế việc tự order hàng Mỹ và mua sắm chưa bao giờ dễ dàng, nhất là đối với những ai chưa có kinh nghiệm shopping online. Sau đây là những khó khăn thường gặp:

– Tiếng Anh là rào cản đầu tiên: Ngôn ngữ các trang web order hàng Mỹ sử dụng đều là tiếng Anh. Do đó, khi tự order và mua hàng bạn cần trang bị vốn tiếng Anh vừa đủ. Việc này giúp bạn có thể hiểu các yêu cầu cũng như chính sách của những trang web bán hàng online của Mỹ. Sẽ thật bất tiện nếu phải nhờ đến người khác hoặc công cụ hỗ trợ dịch khi bạn hạn chế về tiếng Anh.

– Gặp khó khăn trong việc thanh toán: Khi tự mua hàng trên các trang web mua hàng online ở Mỹ, bạn cần phải có tài khoản và có thẻ thanh toán quốc tế như Master Card, Visa,… Điều này khiến việc mua sắm của một phần khách hàng bị hạn chế. Bởi, không phải ai cũng sở hữu phương thức thanh toán này.

– Lựa chọn website mua hàng Mỹ để order không phải là việc dễ: Hiện nay là giai đoạn phát triển cực thịnh của thị trường thương mại điện tử. Sự ra đời của hàng loạt các trang web bán hàng online mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng để kiếm tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng là một thử thách đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong việc order hàng Mỹ.

– Địa chỉ nhận hàng: để tự mua hàng ở Mỹ đòi hỏi các bạn phải có địa điểm nhận hàng. Bởi, hiện nay các trang web order hàng Mỹ chưa hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa quốc tế. Đây sẽ là một vấn đề “nan giải” nếu bạn không có người thân ở Mỹ.

WESO.VN – Dịch vụ mua hàng Mỹ vận chuyển về Việt Nam mang đến sự hỗ trợ hoàn hảo dành cho trải nghiệm mua sắm của bạn

WESO.VN với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản và quy trình thực hiện dịch vụ nhanh chóng, chúng tôi luôn phát triển từng ngày để trở thành dịch vụ mua hàng Mỹ và vận chuyển về Việt Nam đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng tiếp cận kho hàng hóa đa dạng của đất nước Mỹ nổi tiếng cũng như sở hữu cho mình những mặt hàng chất lượng, ưng ý nhất tại đây.

Khi sử dụng dịch vụ các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website mua hàng Mỹ mà bạn muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các quy trình còn lại. Từ việc kết nối nội dung các website, xây dựng chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn từ nước ngoài về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp

Hãy đến với WESO ngay hôm nay và trải nghiệm khoảng thời gian mua sắm vui vẻ, thoải mái và vô cùng tiện lợi nhé.

Thông tin liên hệ:

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/