Tổng hợp các cách mua hàng Mỹ online phổ biến nhất hiện nay

Mua hàng Mỹ online hiện đang vấn đề thu hút nhiều sự quan tâm. Vậy có những cách mua hàng Mỹ online nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách mua hàng Mỹ online uy tín và chất lượng. Hãy theo dõi ngay nhé!

Cách 1: Mua hàng Mỹ xách tay

Nếu bạn có gia đình, người thân, bạn bè đang định cư hoặc sang Mỹ du lịch, thì có thể nhờ người thân của mình mua hàng Mỹ trực tuyến qua mạng rồi nhờ họ xách tay về nước.

Ưu điểm của cách mua hàng xách tay từ Mỹ này là bạn không tốn nhiều chi phí do hàng xách tay Mỹ không phải chịu bất kỳ thuế nào, không phải qua khâu trung gian vì vậy mà các loại hàng xách tay thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

Nhược điểm của cách này là không phải ai cũng có người thân định cư hay sang Mỹ du lịch, và việc nhờ vả nhiều sẽ gây phiền hà, đồng thời thời gian hàng hóa về Việt Nam khó có thể kiểm soát được vì thời gian về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào người thân của bạn.

Cách 2: Đặt mua hàng qua các trang thương mại điện tử Mỹ

Bạn cũng có thể tự order đặt mua hàng Mỹ thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ như Amazon, Ebay, Macys, Forever21, Newegg, Target, Drugstore,…

Ưu điểm của cách này là bạn sẽ tiết kiệm chi phí cũng như kiểm soát được thời gian ship gửi hàng, thanh toán hàng hóa.

Nhược điểm, việc tự mua hàng Mỹ trực tuyến hay tự mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử thế giới, bạn cần phải có những điều kiện quan trọng sau đây:

         Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard để thanh toán khi  mua hàng.

         Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, vì phần lớn các trang thương mại điện tử Mỹ không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam.

         Bạn cần có vốn tiếng Anh nhất định để đọc hiểu thông tin sản phẩm, các bước mua hàng, thanh toán,…

Ngoài ra, việc tự mua hàng Mỹ của bạn có thể tiềm ẩn những rủi ro an toàn thông tin tài khoản khi thanh toán qua mạng nước ngoài, hay các thủ tục hải quan, thuế quan phức tạp,….

Cách 3: Nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ cũng như giúp người tiêu dùng khắc phục, giải quyết những khó khăn, rào cản trong quá trình mua hàng Mỹ, các công ty vận chuyển trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ hàng Mỹ thông qua dịch vụ chuyên nhận mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Đây cũng là cách mua hàng Mỹ online được nhiều người lựa chọn.

Weso.vn – đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài  về Việt Nam cũng như vận chuyển gửi hàng đi mỹ uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn Weso.vn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại đây WESO.VN mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ COD,... cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu mua hộ hàng Mỹ nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Thông tin liên hệ

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn