Top 3 trang web mua đồ Nhật uy tín nhất hiện nay

Với thời đại 4.0, mua hàng online đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi của nó. Tại Nhật có rất nhiều trang web bán nhiều mặt hàng như điện tử, thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, phụ kiện bếp, dinh dưỡng mẹ và bé, tạp hóa,… Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp top 3 trang web mua đồ Nhật uy tín nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để mua cho mình những mặt hàng rẻ hơn mua tại store rất nhiều.

Amazon Nhật Bản

Website: https://www.amazon.co.jp/

Nói đến trang web mua đồ Nhật uy tín, thì trước tiên phải kể đến Amazon Nhật Bản với website Amazon.co.jp, đây là website mà Amazon dành riêng cho thị trường Nhật Bản vô cùng phát triển. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào bạn cần tại Amazon Nhật, vì đây được xem là một khu chợ mua sắm online khổng lồ với đa dạng, phong phú mọi mặt hàng. Hàng hóa Amazon được đảm bảo an toàn, chất lượng tốt, và các chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon cũng là một điểm cộng giúp người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng Nhật online tại Amazon.co.jp. Hơn nữa, nếu bạn có kinh nghiệm mua hàng trên Amazon thì sẽ dễ dàng mua được các mặt hàng độc lạ mà tại thị trường Việt không hề có với mức giá tốt nhất.

Rakuten Nhật Bản

Website: https://www.rakuten.co.jp/

Rakuten được xem là một đại siêu thị của Nhật Bản với vô số các ngành hàng khác nhau được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sự đa dạng, phong phú của các mặt hàng ở mọi lĩnh vực như thời trang, dân dụng, điện tử, giải trí,… bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào bạn cần. Đặc biệt, có một tin vui và khá thú vị cho các tín đồ thời trang, đó là việc mua lại hãng công nghệ Fits.me đã giúp Rakuten tự tạo cho mình một “phòng thử đồ ảo” mà không một website thương mại điện tử nào có thể làm được. Với ứng dụng thú vị này, các bạn chỉ cần nhập một số thông tin như chiều cao, cân nặng, độ rộng vai và tuổi, kết quả trả về sẽ là một người mẫu với số đo tương tự trong trang phục mà bạn đã chọn chọn, từ đó các bạn có thể tha hồ trải nghiệm cảm giác mua sắm như thật cũng như dễ dàng hơn trong việc chọn các trang phục phù hợp cho mình.

Kakaku.com

Website: http://kakaku.com/

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trang web mua đồ Nhật như quạt, máy lạnh, tủ lạnh, các thiết bị công nghệ số thì Kakaku là website uy tín hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Kakaku là một website so sánh giá uy tín và khá chính xác nổi tiếng tại Nhật Bản. Bạn chỉ cần gõ model của món hàng cần mua vào ô tìm kiếm của Kakaku.com, thì bạn sẽ thấy được các sản phẩm có giá được liệt kê từ thấp đến cao. Nếu bạn không rành tiếng Nhật, thì chẳng sao cả, bạn chỉ cần nhìn danh sách liệt kê là có thể hình dung ra giá món hàng bạn muốn mua nằm trong khoảng bao nhiêu.

Weso.vn công ty chuyên nhận order hàng Nhật uy tín, trọn gói, giá cạnh tranh nhất

WESO.VN công ty chuyên mua hộ hàng Nhật uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn:

  • Thông qua website