Top 4 Trang website mua đồ điện tử ở Nhật Bản giúp bạn mua hàng Nhật Bản online nhanh chóng, hiệu quả

Nhật Bản vốn nổi tiếng là quốc gia có chất lượng hàng công nghệ điện tử bậc nhất thế giới. Đặc biệt với hàng loạt các thương hiệu điện tử hàng đầu như: Sony, Panasonic, Sharp, Hitachi, Fujitsu, Toshiba,… Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã rất ưa chuộng sử dụng đồ điện tử Nhật Bản, không chỉ vì chất lượng đảm bảo, độ bền dài lâu mà còn vô cùng tiện dụng. Để mua được những món đồ ấy thì việc mua hàng Nhật Bản online đang trở thành xu hướng mua hàng hot nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhưng trang web mua đồ điện tử ơ Nhật rất được người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Bạn có thể tìm mua được những mặt hàng điện tử Nhật ở rất nhiều các cửa hàng bán đồ điện tử. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều khách hàng muốn tự mình đặt mua trực tiếp các sản phẩm trên các trang web mua đồ điện tử Nhật. Việc này đảm bào khách hàng mua được hàng Nhật chính hãng 100% mà không sợ mua phải đồ giả, hàng nhái.

Amazon Nhật Bản

Amazon Nhật Bản là một trong những website mua sắm trực tuyến có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với đa dạng hàng hóa cũng như sản phẩm trên toàn thế giới.

Amazon.co.jp là trang web mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng khắp thế giới yêu thích với những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Khi truy cập trang web này bạn sẽ tìm được tất cả những gì mà bạn muốn với vô số các mặt hàng tiện ích, hàng điện tử và cả những món hàng hiếm, độc lạ.

Kakaku:

Kakaku là website chuyên về những mặt hàng điện tử khá nổi tiếng tại Nhật. Giao diện của trang web mua đồ điện tử ở Nhật này rất thuận tiện và dễ sử dụng. Chỉ cần gõ tên mặt hàng muốn mua vào ô tìm kiếm của Kakaku, bạn sẽ thấy mức giá được liệt kê từ thấp đến cao khá rõ ràng. Kakaku sẽ giúp bạn so sánh giá xem mức giá nào là hợp lí nhất mà bạn nên bỏ ra để sở hữu món đồ này. Dù bạn không rành tiếng Nhật, bạn vẫn có thể hình dung ra giá món hàng mình muốn mua nằm trong khoảng bao nhiêu để không bị mua với giá cao quá.

Yamada:

Điểm danh những trang web mua đồ điện tử ở Nhật thì không thể không nhắc đến Yamada Denki. Kho hàng hoá ở trang web này rất phong phú, đa dạng. Chỉ cần truy cập vào website này là bạn có thể tha hồ chọn vô số các loại sản phẩm khác nhau từ máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt,… Với cách sắp xếp hàng hoá vô cùng khoa học, bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm mình cần mua. Cách mua hàng và thanh toán cũng khá đơn giản, dễ dàng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

ĐIỀU KIỆN KHI MUỐN MUA HÀNG NHẬT BẢN ONLINE LÀ GÌ?

Cách 1: Tự mua hàng Nhật Bản online trên các trang web mua hàng Nhật, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Có thẻ thanh toán quốc tế, và trong thẻ phải đảm bảo có đủ tiền để thanh toán cho sản phẩm cần mua

Bạn cần thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh để có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm, cũng như mức độ tín nhiệm của shop bán hàng.

Cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, bởi các shop bán hàng tại Nhật không thể ship hàng trực tiếp về Việt Nam. Nếu bạn có người thân, bạn bè đang sinh sống tại Nhật Bản, có thể nhờ người thân của mình nhận hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Trường hợp bạn chưa có địa chỉ nhận hàng bên Nhật, có thể đăng kí chuyển hàng về địa chỉ kho và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Với cách này, bạn có thể thực hiện thao tác mua hàng thật đơn giản và yên tâm hơn về món đồ mà mình đã lựa chọn mua.

Tại đây, bạn có thể tự lựa chọn, mua hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử lớn , Rakuten, Yahoo!shoping, Yahoo!auction... Bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian vận chuyển và độ an toàn của hàng hóa.

WESO.VN giúp bạn mua hàng Nhật Bản online với mức cước phí rẻ, cạnh tranh, khách hàng có thể mua được các sản phẩm như ý với mức phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, Weso.vn cũng luôn có nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt.

 

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn