Top 5 trang web mua hàng online Nhật Bản uy tín nhất hiện nay

Mua hàng Nhật qua mạng đã trở thành xu hướng mua sắm đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian, giá cũng rẻ hơn so với khi mua tại các cửa hàng. Tuy nhiên khi mua hàng Nhật online bạn có thể gặp một số trở ngại như không có người thân, địa chỉ tại Nhật để nhờ gửi hàng về Việt Nam hoặc không rõ về các bước thanh toán, vận chuyển và thông quan hàng hóa. Với dịch vụ order hàng Nhật của Weso.vn, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột mà vẫn có thể sở hữu hàng Nhật chính hãng với giá hợp lý nhất. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Nhật mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, nhan order hang nhat, mua ho hang nhat gia re…chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ MUA HỘ HÀNG NHẬT TẠI WESO.VN: https://weso.vn/bang-gia-cuoc

Top 05 website thương mại điện tử order hàng Nhật

 1. Amazon Nhật

Website: https://www.amazon.co.jp

Amazon được coi là khu chợ trời mua sắm trực tuyến khổng lồ tại Nhật với các mặt hàng đa dạng, phong phú. Hàng hóa Amazon được đảm bảo an toàn, uy tín cũng như chất lượng hàng hóa tốt. Không những vậy, các chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon cũng là một yếu tố quan trọng luôn được đẩy mạnh, giúp bạn có thể yên tâm mua hàng Nhật Bản online tại Amazon

2. Rakuten Nhật

Website: https://www.rakuten.co.jp

Giống như Amazon, Rakuten cũng là một trung tâm mua sắm trực tuyến lớn với vô số các ngành hàng khác nhau được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ nào đó bạn cần.

3. Kakaku Nhật

Website: http://kakaku.com/

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ mua hàng Nhật điện tử nội địa thì website Kakaku là địa chỉ mua hàng nhật uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả các hàng điện tử như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lạnh, các thiết bị công nghệ số,…đều được cập nhật trên kakaku. Bạn chỉ cần gõ mặt hàng tìm kiếm, sản phẩm sẽ được hiện ra với giá từ thấp đến cao

4. Đấu giá Yahoo Auctions

Website: https://auctions.yahoo.co.jp

Đây là trang web đấu giá hàng Nhật uy tín và chất lượng. Đây là khu chợ cho bạn lựa chọn bất cứ hàng hóa này từ cũ cho đến mới

5. Nissen Nhật

Website: https://www.nissen.co.jp

Ngược lại với Zozo.jp chuyên cung cấp những mẫu thời trang cao cấp, Nissen đi theo xu hướng với các mặt hàng thời trang có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của tất cả người tiêu dùng. Các mặt hàng thời trang của Nissen luôn đi theo xu hướng mới nhất, hot nhất nhưng không đắt đỏ

Thế Mạnh Của Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Nhật Tại WESO.VN Là Gì?

Khi sử dụng dịch vụ nhận order hàng Nhật của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

➩ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm mua những mặt hàng tốt từ những seller uy tín của Nhật Bản.

➩ Các thủ tục đơn giản, báo giá nhanh chóng, hàng hóa được vận chuyển đến tận tay người nhận.

➩ Hàng hóa được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đóng gói, đảm bảo chuyển về Việt Nam nguyên kiện, hộp, không xảy ra tình trạng hàng bị đánh tráo, thất lạc.

➩ Thời gian hàng về nhanh chóng. Tình trạng đơn hàng được cập nhật liên tục, khách có thể theo dõi thường xuyên để biết hiện trạng gói hàng của mình.

➩ Mức cước phí rẻ, cạnh tranh giúp khách hàng có thể mua được các sản phẩm như ý với mức phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, Weso.vn cũng luôn có nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt.

WESO.VN công ty chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng Nhật, mua hộ hàng mỹ giá rẻ, mua hàng online nhật bản, Mua hàng Nhật ship về Việt Nam... uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ mua hộ hàng nhật uy tín, chính hãng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ bạn trong những lần order đặt mua hang nhat ship ve viet nam trong thời gian sắp tới. Nào hãy cùng trải nghiệm công nghệ mới tại website: https://weso.vn/  chúng tôi khi đặt hàng Nhật bản đi nào.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn