TOP thương hiệu nước hoa tốt nhất ở Mỹ và cách mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất

Mua hàng Mỹ từ lâu đã trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta. Sở dĩ hàng Mỹ lại được lòng người tiêu dùng đến vậy là do các mặt hàng tại đất nước nổi tiếng này được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trước khi tung ra thị trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Và nước hoa của Mỹ cũng là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn cho mình. 

Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu, giúp mang lại mùi hương riêng biệt theo đúng phong cách mà bạn đang theo đuổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nước hoa hàng chính hãng đang ngày một tăng cao ở nước ta, Weso.vn đã cho ra đời dịch vụ Chuyên nhận order nước hoa từ Mỹ ship về Việt Nam giá rẻ. Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được những mặt hàng ưng ý nhất.

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA TỐT NHẤT TẠI MỸ

1.CALVIN KLEIN (CK)

Calvin Klein hay còn được biết đến với tên viết tắt CK là một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng của Mỹ, đặc biệt là đồ jean và trang phục hàng ngày. Với phong cách trẻ trung, đơn giản và có cả pha lẫn tinh thần unisex nên Calvin Klein rất được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích dù là nam hay nữ. Thương hiệu Calvin Klein được sáng lập từ năm 1960 nhưng đến năm 1978 thương hiệu mới bắt đầu tham vào lĩnh vực nước hoa với sản phẩm đầu tiên và tiếp tục giữ vững phong độ phát triển cho đến ngày nay.

2.RALPH LAUREN

Đây là thương hiệu thời trang mang đậm tinh thần thể thao đầy năng động và khỏe khoắn nên nước hoa của hãng cũng thường được xây dựng dựa trên tinh thần mạnh mẽ đó, vì vậy mà nước hoa của Ralph Lauren thường rất được phái mạnh yêu thích & tin dùng.

3.CAROLINA HERRERA

Vốn dĩ được thành lập từ nhà thiết kế tài ba Carolina Herrera – người được mệnh danh là “Đệ nhất phu nhân” trong làng thời trang đương đại nên có thể nói từ những thiết kế quần áo, phụ kiện cho đến nước hoa của thương hiệu này đều mang trong mình một sự hài hòa, mềm mại nhưng vẫn có nét mạnh mẽ, quyết đoán như chính tính cách của người sáng lập. Trong mảng sáng tạo mùi hương, thương hiệu nước hoa nổi tiếng Carolina Herrera đã từng kết hợp với nhiều nhà chế tác nước hoa danh tiếng để cho ra đời hơn 108 loại tính từ năm 1988 cho đến 2017.

4.TOMMY HILFIGER

Tommy Hilfiger là một trong số những nhãn hiệu thời trang Mỹ được đánh giá là “đậm chất Mỹ nhất” khi tập trung khai thác đúng vào nhu cầu trang phục thoải mái, năng động và dễ dùng của đại đa số người dân Mỹ. Nhờ vào sự thấu hiểu văn hóa đó và áp dụng vào mảng sản xuất nước hoa mà những sản phẩm hương thơm của Tommy Hilfiger đã dễ dàng đi sâu vào lòng người ở xứ cờ hoa từ già cho đến trẻ, đặc biệt là với tầng lớp học sinh, sinh viên – đối tượng luôn muốn sử dụng những mùi hương dễ chịu không quá phô trương.

5.ELIZABETH ARDEN

Nhắc đến những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ thì không thể nào không nhắc đến Elizabeth Arden với lịch sử hình thành hơn 1 thế kỷ từ năm 1910. Ưu thế của Elizabeth Arden chính là sự tập trung toàn bộ tinh hoa nghiên cứu và công nghệ sản xuất vào trong lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này luôn được các phái đẹp tin tưởng và đặt trọn niềm tìn trong từng sản phẩm.

LÀM SAO ĐỂ MUA NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

WESO.VN - ĐƠN VỊ MUA HỘ HÀNG MỸ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HCM

Luôn đảm bảo về chất lượng: bảo quản và giữ gìn hàng hóa của bạn một cách tốt nhất, tránh hư hại.

Thời gian vận chuyển nhanh: chỉ từ 7 – 10 ngày kể từ khi văn phòng bên Mỹ nhận đơn hàng.

Chi phí thấp: luôn cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển với giá cực rẻ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra.

Weso.vn luôn lấy chữ tín làm đầu. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín và tốt nhất. Đến chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mua hàng từ Mỹ giá tốt chất lượng của chúng tôi:

Luôn tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và miễn phí 24/7.

Quy trình mua hàng nhanh chóng, thao tác ngay tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian.

Hàng nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, đảm bảo chất lượng, đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình vận chuyển nhanh chóng, rút ngắn thời gian xuống tối đa.

Giao hàng đúng hẹn, không chậm trễ

Hàng hóa chuyển về đảm bảo nguyên đai nguyên kiện.

Cước phí vận chuyển thấp nhất thị trường.

Tạo gói bảo hiểm rủi ro và bồi thường tốt để đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

WESO.VN cung cấp dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín. Sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, bạn sẽ không phải mất thời gian mua hàng, lại được nhận hàng ngay tại nhà trong khoảng thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn