ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT HIỆN NAY.

Hàng Nhật từ lâu đã rất được lòng tin của người tiêu dùng khắp thế giới, nhất là người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu mua hàng Nhật đang ngày càng tăng cao do mức sống của người dân cũng ngày một được nâng cao.

Không phải ngẫu nhiên mà các mặt hàng đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Vì sao vậy?

Bởi vì hàng Nhật luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà hơn hết giá cả nhiều mặt hàng, sản phẩm hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Với quy trình quản lý nghiêm ngặt trong sản xuất, tiêu chí cao về chất lượng sản phẩm, hàng Nhật Bản luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, những mặt hàng "made in japan' đã chiếm trọn được trái tim của khách hàng.  

Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của thị trường thương mại điện tử cùng với việc mở rộng quan hệ ngoại giao giữa các nước, việc mua hàng Nhật thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới của Nhật như mua hàng Amazon, rakuten,… càng được ưa chuộng hơn, vì vậy hiển nhiên mua hàng Nhật trở thành xu thế tiêu dùng trên khắp thế giới, không riêng gì Việt Nam chúng ta.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Cùng nhiều ưu điểm vượt trội trong việc mua hàng hóa từ nước ngoài, dịch vụ mua hộ hàng Nhật được xem là sự lựa chọn hoàn hảo là giải pháp tối ưu giúp bạn mua hàng Nhật chính hãng, giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Đầu tiên người mua không cần thanh toán thẻ quốc tế

Bạn sẽ không cần thẻ thanh toán quốc tế khi lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, bạn có thể thanh toán qua các dịch vụ chuyển khoản hoặc có thể giao hàng rồi mới thu tiền. Vì vậy, người mua không cần các loại thẻ thanh toán quốc tế mà vẫn có thể mua hàng từ Nhật một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Tiếp theo là tiết kiệm tối đa chi phí

Hiện nay, đối với các dịch vụ mua hộ hàng Nhật giá rẻ hoặc nhận vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam, phí ship thường có giá rẻ hơn thông thường. Với các mặt hàng thông thường, chi phí vận chuyển thường dưới 10 USD/kg. Do đó, mức chi phí sẽ rẻ hơn mức phí vận chuyển của các dịch vụ chuyển phát nhanh như DHL, Fedex, UPS của chính Amazon.

 

DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT Ở ĐÂU UY TÍN – ĐẢM BẢO

Để đảm bảo mua hàng Nhật chính hãng, bạn nên đặt mua hàng tại các trang web uy tín của Nhật Bản. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO để nhanh chóng sở hữu nhũng mặt hàng Nhật chất lượng. 

Weso nhận mua hộ tất cả các mặt hàng nguồn gốc Japan như mỹ phẩm làm đẹp cho chị em, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò vi sống… cho đến những mặt hàng trẻ em.

Weso cam kết đảm bảo hàng Nhật chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi giao hàng tận nơi, khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

WESO.VN công ty chuyên cung ứng dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ COD,... cho quý khách hàng doanh nghiệp. 

Với phương châm “Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu” WESO luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giá cạnh tranh thông qua một đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhạy bén và chuyên nghiệp.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn