Web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng hàng đầu

Mỹ phẩm Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng, bạn đang óc nhu cầu về mua mỹ phẩm Nhật Bản. Dưới đây là các web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng xem ngay sau đây nhé!

1. Takaski.com

Đây là một cửa hàng bán buôn mỹ phẩm Nhật trực tuyến nằm ở Tokyo với 100% sản phẩm chất lượng Nhật Bản. Takaski được điều hành nghiêm ngặt hoạt động kinh doanh bán buôn. Tuy nhiên, web mỹ phẩm Nhật này không cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế. Họ chỉ cung cấp sản phẩm cho các đại lý đã đăng ký làm đại lý chính hãng.

Khi đặt mua hàng trên web mỹ phẩm Takaski, bạn có được sản phẩm gốc Nhật Bản 100% và giá tốt nhất để bán buôn. Đặc biệt, khi bạn đặt số lượng sản phẩm tối thiểu, đơn gàng của bạn có thể được vận chuyển miễn phí.

2. Q-depot.com

Đây là một trong những web mỹ phẩm Nhật hàng đầu chuyên bán buôn các sản phẩm làm đẹp Nhật Bản. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm phổ biến của Nhật Bản như Shiseido, Skii và nhiều hơn nữa. Q-depot.com cung cấp cho khách hàng của mình các sản phẩm đích thực chất lượng từ Nhật Bản. Bạn có thể mua được các sản phẩm làm đẹp với giá thấp nhất, mức giảm giá lên tới 70%. Mức giảm giá cao nhất khi mua ở các trang web mua mỹ phẩm Nhật Bản.

3. AliExpress

Alibaba là một trong những trang web bán hàng Nhật uy tín, phù hợp cho các doanh nghiệp bán buôn các mặt hàng khác nhau trong đó bao gồm bán buôn mỹ phẩm Nhật Bản. Trang web mua hàng nhật bản online của họ rất lớn và họ có văn phòng ở một số quốc gia trên thế giới.

AliExpress cung cấp vận chuyển quốc tế và khi nói đến các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản, Alibaba có rất nhiều loại. Thông qua web order mỹ phẩm Nhật này, bạn có thể mua bất cứ loại mỹ phẩm nào mình muốn với giá phải chăng. Ngoài ra, bạn còn được được hưởng các mã giảm giá khác nhau tùy thuộc vào số lượng mua của bạn.

Với Alibaba, thanh toán cho đơn hàng rất dễ dàng. Trang web chấp nhận các phương tiện thanh toán khác nhau, từ PayPal đến thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Bạn có thể yên tâm rằng việc giao đơn đặt hàng của bạn sẽ không mất thời gian với họ vì họ có chi nhánh ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong số các trang web order hàng Nhật, Alibaba chính là một địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

4. Rakuten

Rakuten là một trong các trang web order mỹ phẩm Nhật Bản online tuyệt vời để mua bán buôn hàng Nhật chính hãng. Họ có kho hàng tại hơn 200 quốc gia và điều này đảm bảo rằng đơn hàng của khách luôn được giao nhanh chóng.

Bất kể quốc gia bạn đặt hàng từ nước nào, Rakuten đều có các chứng nhận cần thiết để thực hiện vận chuyển quốc tế các sản phẩm làm đẹp hàng đầu của Nhật Bản mà bạn lựa chọn. Họ cũng cung cấp hỗ trợ các chính sách sau mua hàng rất tốt.

5. Shopcosmeria.com

Thêm một web order mỹ phẩm Nhật nữa là Shopcosmeria. Trang web cho phép mua buôn mỹ phẩm làm đẹp Nhật với mức giá tốt. Với các đơn hàng trên 1000 đô, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để thương lượng với mức giá tốt nhất.

Một điều tuyệt vời khác về Shopcosmeria là họ cung cấp tùy chọn kích thước mẫu để kiểm tra một sản phẩm. Bạn có cơ hội được dùng thử trước các sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng với số lượng lớn.

Trên đây là những web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng. mong rằng qua bài viết này đã giúp bạn có nhiều thông tin hơn để đặt mua hàng mỹ phẩm Nhật Bản uy tín.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn