Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật hiện nay

Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật có lẽ vẫn luôn là câu hỏi và nỗi đắn đo của nhiều người khi sử dụng các đơn vị mua hộ hàng Nhật, bởi họ không biết được đâu sẽ là giá chuẩn của thị trường. Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay WESO sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số mức giá cho từng loại sản phẩm khác nhau trên thị trường mua hộ hàng hóa Nhật Bản. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết thêm được thông tin bổ ích và hữu dụng.
Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật hiện nay

1. Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO

Dưới đây chính là bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO đem đến cho các bạn tham khảo, để biết thêm về mức chi phí mua hộ trên mỗi loại mặt hàng theo ngành nghề riêng.

- Các mặt hàng hóa (mỹ phẩm trang điểm & Chăm sóc sắc đẹp, nước xịt phòng, Thực phẩm, bánh kẹo, đồ ăn & thức uống, Thực phẩm chức năng, thuốc, Dâu gội, sữa tắm, xà bông, lotion, May mặc, quần áo, giày dép, túi xách, vali, ba lô, cặp…) thì đều có mức chi phí vận chuyển theo đường hàng không là 9 USD/Kg và cộng theo đó là mức phí  phụ thu từ 3 đến 4.5 USD/ kg

- Các mặt hàng thiết bị điện tử (điện thoại di động, máy tính bảng) có mức chi phí vận chuyển bằng đường hàng không là 9 USD/Kg  và mức phí phụ thu 30 – 50 USD/ cái

- Camera < $500 chi phí vận chuyển là USD 9/Kg và phí phụ thu 40 USD /cái

- Camera >$500 chi phí vận chuyển là USD 9/Kg và phí phụ thu 60 USD / cái

- Laptop < $500 chi phí vận chuyển  là USD 9/Kg  và phí phụ thu 70 USD / cái  

- Laptop >$500 chi phí vận chuyển là USD 9/Kg và phí phụ thu 10% value  

- Các loại máy chơi game cầm tay - console (PlayStaion, Xbox, Nintendo, Wii, …) chi phí vận chuyển sẽ là USD 9 và phụ thu 20 USD / cái  

- Phụ kiện cho thiết bị điện tử (Tai nghe, USB, Linh phụ kiện điện thoại & máy tính bảng, Linh phụ kiện máy vi tính, Linh phụ kiện cho camera, Linh phụ kiện cho máy chơi game…)  chi phí vận chuyển đường hàng không USD 9/kg phí phụ thu 3 USD / kg  

- Đồ chơi, mô hình… (Không dùng điện)  phí vận chuyển là USD 9 và phụ thu thêm 2 USD / kg  

- Đồ chơi, mô hình… (Dùng điện) phí vận chuyển là USD 9/Kg phí phụ thu 4 USD / kg  

- Trang thiết bị & Dụng cụ thể dục thể thao  phí vận chuyển là USD 9/Kg phí phụ thu 3 USD / kg  

- Nước hoa ≤ 30 ml   phí vận chuyển là USD 9/Kg phụ thu 2 USD / chai  

- Nước hoa ≤ 50 ml   phí vận chuyển là USD 9/Kg phụ thu 2.5 USD / chai  

- Nước hoa ≤ 100 ml   phí vận chuyển là USD 9/Kg  phụ thu 3 USD / chai  

- Nước hoa > 100 ml  phí vận chuyển là  USD 9/Kg phụ thu 4 USD / chai  

- Các loại nhạc cụ (Guitar, piano, trống, …)  phí vận chuyển là USD 9/Kg

- Phụ tùng xe đạp, gắn máy, xe mô tô, xe hơi… USD 9/Kg phụ thu 3 USD / kg  

- Sách, báo, tạp chí, tranh ảnh phí vận chuyển là USD 9/Kg  phụ thu USD 3 / kg  

- Riêng các phụ kiện thời trang (Trang sức, mắt kính, nón, bật lửa, đồng hồ < $300 …)  phí vận chuyển là USD 7 và phụ thu USD 5 / cái.

Những loại hàng hóa cồng kềnh sẽ có mức chi phí định giá riêng theo từng loại sản phẩm, trên đây chính là bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật hiện nay cho các bạn tham khảo.
Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật hiện nay

2. Đơn vị mua hộ hàng nhật WESO uy tín, giá thành phải chăng.

Toàn bộ quá trình vận chuyển tại đơn vị WESO sẽ được sử dụng bằng đường hàng không chính vì thế giúp đảm bảo an toàn cũng như hạn chế hư hỏng nhất, mọi quá trình mua và thành toán hộ là hoàn toàn miễn phí và không hề tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào. Không chỉ mua hộ hàng Nhật đơn vị còn nhận mua hộ hàng mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, WESO luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ khách hàng và đem đến dịch vụ mua hộ hàng hóa tốt nhất.

Mong rằng thông tin về bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên đây sẽ giúp bạn biết được thông tin về giá thành sản phẩm và lựa chọn được đơn vị mua hộ một cách nhanh chóng. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ:

WESO

222/8B, Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

➡ Email: cskh.weso@dragonship.vn

➡ Website: https://weso.vn/

➡ Hotline: 093.111.7705