Chuyên nhận order hàng mỹ đa dạng các loại hàng hoá

Trong thời buổi kinh tế phát triển, công nghệ hiện đại thì việc mua hàng từ Mỹ đã không còn quá khó khăn với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và các điều kiện để tự mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam. Và để đáp ứng nhu cầu cho tất cả những ai yêu thích hàng Mỹ, chúng tôi – Weso.vn đã cho ra đời dịch vụ chuyen nhan order hang my về Việt Nam nhanh chóng, đảm bảo nhất. 

1. CHUYEN NHAN ORDER HANG MY ĐA DẠNG TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG HOÁ:

Chúng tôi chuyen nhan order hang my về Việt Nam mọi mặt hàng như:

–  Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, mắt kính…

– Các mặt hàng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

– Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng

– Các loại văn phòng phẩm: sách báo, tạp chí các loại…

– Các mặt hàng công nghệ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy đọc sách…

– Các mặt hàng điện tử gia dụng: lò vi sóng, tivi, máy giặt…

– Các món hàng thể thao

– Nhiều sản phẩm khác

Lưu ý: Weso.vn không nhận mua hộ hàng Mỹ các mặt hàng nguy hiểm, hàng chất lỏng, dễ cháy nổ, hàng cấm theo quy định của Việt Nam và Hoa Kỳ.

2. CHUYÊN NHẬN ORDER HÀNG MỸ TẠI WESO LUÔN ĐẢM BẢO SỰ TIN TƯỞNG KHÁCH HÀNG:

Những yếu tố cần thiết để tạo nên sự uy tín, chuyên nghiệp của Weso khi bạn sử dụng dịch vụ chuyen nhan order hang my như:

– Hàng hoá luôn về đúng hẹn: Thời gian sẽ phụ thuộc vào chuyến bay, hàng Mỹ khi mua hộ tại Weso.vn sẽ được vận chuyển về đường hàng không nên rất nhanh chóng, đáp ứng được thời gian cho khách hàng.

– Hàng về an toàn, đảm bảo nguyên seal: đối với đơn hàng của khách dù hàng dễ vỡ hay cồng kềnh, khó vận chuyển, công ty cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu. Đảm bảo hàng về luôn trong tình trạng đảm bảo chất lượng và số lượng.

– Yên tâm về tình trạng hàng hoá: trải qua nhiều năm mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cho khách hàng, chúng tôi chưa có tình trạng khiếu nại xảy ra. Bởi vì công ty luôn minh bạch với khách hàng ngay từ đầu, và khi vấn đề phát sinh luôn được xử lý nhanh gọn nên đảm bảo yếu tố hài lòng cho khách hàng.

3. ĐỊA CHỈ CHUYÊN NHẬN ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

Tại WESO.VN, bạn không cần địa chỉ nhận hàng ở Mỹ mà vẫn thoải mái mua sắm và sở hữu các sản phẩm trên các trang website mua hàng Mỹ để hưởng được nhiều ưu đãi. Toàn bộ quá trình mua hàng sẽ được WESO thực hiện thay bạn. Khi hàng hóa về đến Việt Nam sẽ tiếp tục được đơn vị chúng tôi ship về tận địa chỉ nhà ban.

WESO.VN giúp bạn có thể mua hàng Mỹ uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ order hàng mỹ, Chuyen nhan order hang my, mua hộ hàng mỹ uy tín, mua hộ hàng nhật giá rẻ, chuyên order hàng nhật, Mua hàng Nhật ship về Việt Nam, order hàng nhật uy tín chính hãng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ bạn trong những lần order đặt mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Weso.vn – chúng tôi luôn giúp bạn chọn được những món hàng Mỹ chất lượng, đảm bảo tính hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo bạn sẽ luôn luôn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.  Hy vọng bạn đọc và công ty chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài. Nếu là khách sỉ bạn sẽ được ưu đãi về giá và có rất nhiều quyền lợi khi dùng dịch vụ tại Weso.vn

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn