CÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN AMAZON TRÊN MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

Amazon.com được biết đến là một sàn thương mại điện tử đứng đầu thế giới về lượt truy cập mỗi ngày lên đến hàng triệu lượng. Không quá khó hiểu khi ngày càng có nhiều người đăng ký tài khoản Amazon: đa dạng hàng hóa, chất lượng đi đầu và dịch vụ. Vậy các bước đăng ký như thế nào? Hãy cùng Weso tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Amazon.com là gì?

Amazon.com được biết đến là một trang web bán lẻ đứng đầu thế giới và thuộc công ty Amazon.com tại thị trường Mỹ. Sàn thương mại điện tử Amazon thật sự là một cửa hàng bán lẻ đa năng khi có một kho hàng khổng lồ với các loại mặt hàng trên thế giới. Từ quần áo, giày dép, sách cho đến đồ điện tử, nội thất cùng với mọi mặt hàng mà bạn có thể nghĩ đến.
Amazon.com là gì?

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Amazon 

Bạn đã biết cách đăng ký tài khoản Amazon chưa? Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể tham khảo cách lập tài khoản Amazon trên máy tính và điện thoại ngay sau đây nhé!

Đăng ký tài khoản Amazon trên điện thoại

  • Bước 1: Vào ứng dụng Amazon mà bạn đã tải và cài đặt trên điện thoại. Sau đó chọn mục “New to Amazon.co? Create an account” để đăng ký và tạo được tài khoản mới.
  • Bước 2: Bạn chọn “Language” (Ngôn ngữ), “Currency” (Đơn vị tiền tệ), “Country/ Region” (Quốc gia và vùng lãnh thổ mà bạn muốn mua). Cuối cùng là chọn “Done” (Hoàn thành).

Một điều mà bạn cần phải chú ý. Hiện tại thì ứng dụng Amazon vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Vì vậy, bạn nên chọn “Country/ Region” là United States, “Language” là English, “Currency” $ - USD - U. S. Dollar. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ nào mà bạn biết trên Amazon cũng được.

  • Bước 3: Ở bước này thì bạn cần phải điền đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ Email, mật khẩu và chọn Verify Email để xác nhận tài khoản.
  • Bước 4: Bạn vào mail kiểm tra, sẽ có một mã OTP gửi đến và bạn nhập mã OTP vào. Sau đó nhấn “Create your Amazon account”.

Chỉ cần thực hiện tuần tự 4 bước trên thì bạn đã đăng ký tài khoản Amazon trên điện thoại rồi đấy.
Đăng ký tài khoản Amazon trên điện thoại

Đăng ký tài khoản Amazon trên máy tính

  • Bước 1: Vào website Amazon.com và click chọn “Start here” để bắt đầu tạo tài khoản Amazon.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin Họ tên, địa chỉ email và mật khẩu, nhập lại mật khẩu đăng nhập lần nữa. Bạn phải đảm bảo là 2 lần nhập mật khẩu phải giống nhau. Cuối cùng nhấn chọn “Create your Amazon account”.
  • Bước 3: Bạn vào mail để kiểm tra tin nhắn chứa mã OTP. Nhập mã OTP vào rồi chọn ““Create your Amazon account” là hoàn tất đăng ký tài khoản Amazon trên máy rồi. Giờ thì bắt tay vào mua sắm ngay thôi!

Có nên đặt hàng Amazon qua trung gian không?

Thật ra, tạo tài khoản mua hàng trên sàn thương mại điện tử Amazon không hề khó. Điểm khó ở đây chính là quá trình đặt hàng và vận chuyển sản phẩm về Việt Nam thì lại rất phức tạp. Nhất là ở khâu thanh toán và vận chuyển. Chính vì thế, hầu hết người dùng Việt Nam sẽ lựa chọn hình thức mua hộ Amazon hay còn gọi là order Amazon qua trung gian.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc mua hộ hàng Mỹ, WESO đảm bảo mang đến tay bạn sản phẩm chất lượng, giá rẻ và nhanh nhất. Lựa chọn dịch vụ mua hộ của WESO, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng thuận tiện
  • Cước phí cạnh tranh
  • Thanh toán an toàn, linh hoạt
  • Tiết kiệm thời gian.
Có nên đặt hàng Amazon qua trung gian không?

Trên đây là những chia sẻ về cách đăng ký tài khoản Amazon trên điện thoại và máy tính chi tiết. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn. Đừng quên truy cập vào website weso.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức hay nữa nhé! Chúc các bạn thành công.