Dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ - Cách mua hàng bên mỹ uy tín được khách hàng ưa chuộng?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng mỹ trên các trang thương mại điện tử Mỹ, nhưng vẫn chưa biết sử dụng cách mua hàng bên Mỹ nào phù hợp, đảm bảo và nhanh chóng?

Ngày nay có rất nhiều cách mua hàng bên Mỹ như: nhờ người thân, hàng xách tay, tự sang Mỹ mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhờ bên thứ 3, nhưng bạn lại gặp rắc rối về cách thức thanh để thanh toán, lo lắng hàng ko đảm bảo,  kém chất lượng. Vậy làm cách nào để có thể mua và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất, đơn giản nhất , thuận tiện nhất, an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hãy đến với dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ của WESO - chúng tôi bạn sẽ giúp bạn sở hữu những món hàng cực kì chất lượng và uy tín.

1. Những khó khăn khi bạn mua hàng Mỹ là gì?

Việc sử dụng hàng Mỹ luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người tiêu dùng Việt, nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng online, hay xem xét hàng hoá có đảm bảo chất lượng, chính hãng hay không? Đặc biệt là mua hàng ở các trang web nước ngoài thì lại cực kỳ khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Có 2 cách mua hàng bên Mỹ cũng được nhiều người lựa chọn đó là mua hàng online và sang tận Mỹ mua. Mỗi cách đều tiềm ẩn những rủi ro khác nhau, chẳng hạn như:

1.1. Khi mua hàng Mỹ online

Mua hàng Mỹ online: cách mua hàng này bạn bắt buộc phải mua qua những website điện tử như Amazon, Ebay, Macys hoặc những trang web bán hàng online của các chủ shop tại Mỹ. Bạn phải có kỹ năng mua hàng online và quan trọng là phải biết tiếng Anh để có thể hiểu được sản phẩm bạn cần mua như thế nào, giá bao nhiêu và được khuyến mãi ra sao. Tuy nhiên, bạn cũng chưa chắc đã mua được sản phẩm ưng ý, đúng chất lượng mình mong muốn nếu không được tận tay kiểm tra.

Quan trọng hơn hết, để mua được hàng online, bạn cần phải có thẻ thanh toán VISA hay Master Card để mua hàng. Bạn cũng cần phải có địa chỉ và người thân ở Mỹ vì nhiều sản phẩm trên các web online nước ngoài không hỗ trợ chuyển về Việt Nam.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng mỹ trên các trang thương mại điện tử Mỹ, nhưng vẫn chưa biết sử dụng cách mua hàng bên Mỹ nào phù hợp, đảm bảo và nhanh chóng?

1.2. Sang tận Mỹ mua hàng

Để sang tận Mỹ mua hàng, điều đầu tiên bạn cần phải có là tiền, tiền vé máy bay, tiền ăn ở tại Mỹ và tiền mua hàng. Ngoài ra bạn cũng cần phải có tiếng Anh để có thể giao tiếp với các chủ shop để có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Việc làm visa Mỹ cũng gây tồn rất nhiều thời gian và tiền bạc của bạn. Dù là cách nào thì cũng có rất nhiều khó khăn cho những người lần đầu mua hàng tại Mỹ. Vì vậy, sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ là điều vô cùng cần thiết, vừa tránh được những rủi ro, vừa thuận tiện.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Weso.vn

Việc sử dụng dịch vụ mua hộ là cách mua hàng bên Mỹ uy tín được nhiều người Việt tin dùng, không chỉ chất lượng, giá cạnh tranh mà còn đáp ứng nhiều yêu cầu như:

2.1. Bạn không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế

Chúng tôi có trụ sở văn phòng ở cả Mỹ và Việt Nam, vì vậy chúng tôi luôn chấp nhận mọi hình thức thanh toán bằng chuyển khoản và cả đến tận nhà thu tiền mặt. Dù bạn không có thẻ thanh toán quốc tế thì vẫn hoàn toàn có thể mua hàng Mỹ bình thường.

2.2. Chất lượng mặt hàng đảm bảo

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Weso sẽ tiến hành kiểm tra thông tin website và sản phẩm cần báo giá như sản phẩm có chất lượng không, người bán có uy tín không? Với các trường hợp seller có điểm đánh giá quá thấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo trước cho khách để khách cân nhắc hoặc có thể điểm uy tín quá thấp, thì chúng tôi sẽ từ chối mua hàng để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng mỹ trên các trang thương mại điện tử Mỹ, nhưng vẫn chưa biết sử dụng cách mua hàng bên Mỹ nào phù hợp, đảm bảo và nhanh chóng?

2.3. Tính An toàn cao

Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa được an toàn và nguyên vẹn đến tay khách hàng. Tất cả hàng hóa đều được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng trước khi vận chuyển lên máy bay về nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

2.4. Giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nên thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 10 - 15 ngày thì hàng có thể đến tận tay của bạn.

2.5. Tiết kiệm chi phí

Giá dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ của chúng tôi thường có phí rất rẻ, rẻ hơn mức phí mà bạn mua hàng qua Ebay hoặc Amazon rất nhiều.

Với cách mua hàng bên Mỹ qua đơn vị mua hộ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như sở hữu được sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hàng Mỹ nhưng chưa biết cách mua hàng bên Mỹ sao cho hợp lý, xin vui lòng liên hệ với Weso nhé!

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn