DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Trước đây, để mua được hàng trực tiếp từ Nhật về, bạn có thể mua khi đi du lịch, hoặc nhờ người thân, bạn bè đang học tập, sinh sống tại Nhật Bản mua hộ. Giờ đây, với sự phát triển của ngành thương mại điện tử, nhu cầu sử dụng hàng nội địa Nhật của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao, xu hướng mua hàng Nhật online, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật từ các trang web bán hàng lớn của Nhật.



Lý do hàng Nhật được ưa chuộng ở Việt Nam 

Nhật Bản là quốc gia hàng đầu về khoa học và công nghệ. Là đất nước có nền văn hoá tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Người Nhật luôn cầu toàn và tỉ mỉ trong mọi việc. Với họ, chất lượng sản phẩm là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy mà sản phẩm từ Nhật đều có chất lượng tốt, độ bền cao, làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt các mặt hàng của Nhật đều được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khoẻ người tiêu dùng.

Hàng hoá từ nội địa Nhật Bản từ lâu đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cùng với đó là xu hướng mua hàng trực tiếp từ Nhật về Việt Nam ngày càng thịnh hành. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật đây là một dịch vụ tiện ích được xem như là cầu nối giúp người Việt đến gần với kho hàng hoá khổng lồ tại đây. 

Vì vậy, việc khách hàng lựa chọn hàng hoá từ Nhật giữa kho hàng hoá phong phú, đa dạng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Mỗi nhóm hàng hoá đều có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Do vậy mà các mặt hàng từ Nhật không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được người dân trên các đất nước khác ưa chuộng.



Lý do người Việt gặp khó khăn khi tự mua hàng Nhật 

Hiện nay có khá nhiều trang web bán hàng Nhật online, nhưng việc mua được những sản phẩm về Việt Nam không hề đơn giản, ngoài kinh nghiệm mua hàng online bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn sau:

  • Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.
  • Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.
  • Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.


Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO

Đối với các tín đồ mua sắm hàng hoá từ xứ sở hoa Anh Đào thì không thể bỏ qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật giá rẻ của WESO. Mọi mặt hàng bạn muốn mua từ Nhật Bản sẽ được chuyển đến tận tay trong thời gian nhanh nhất và với chi phí rẻ nhất. Với kinh nghiệm, năng lực hệ thống và sự thấu hiểu khách hàng của mình thì WESO sẽ giúp bạn nhận được nhiều lợi ích nhất.

Tự hào là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử có nền tảng là Logistics, WESO giúp người tiêu dùngViệt Nam thảnh thơi mua sắm quốc tế thật đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. WESO cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi, các đợt cao điểm sales lớn trong năm từ các sàn Thương Mại Điện Tử nổi tiếng trên khắp thế giới theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích.

Bên cạnh đó, đội ngũ sales báo giá nhanh chóng, chính xác, chi tiết, đầy đủ và rõ ràng các chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu giúp khách hàng nắm rõ chi phí trọn gói để nhận được sản phẩm tại Việt Nam. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một account trên WESO và bắt đầu trải nghiệm cảm giác mua sắm quốc tế nào!

Với kinh nghiệm am hiểu thị trường Nhật Bản cũng như người tiêu dùng Việt Nam. WESO là đơn vị đứng ra đảm bảo mọi giao dịch mua bán, order hàng Nhật về Việt Nam được bảo mật, an toàn. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hiểm hàng hóa và giải quyết khiếu nại rõ ràng. Nhằm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tốt nhất có thể.



Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ  của WESO 

1.Người mua không cần thẻ thanh toán quốc tế

Các dịch vụ nhận mua hộ hàng Nhật thường có công ty trụ sở ở Việt Nam và ở Nhật. Họ nhận thanh toán qua dịch vụ chuyển khoản hoặc bạn có thể nhận hàng trả tiền.

2.Tiết kiệm tối đa về chi phí

WESO cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật hoặc vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam thu phí không quá cao và giúp bạn giải quyết các thủ tục thông quan, thuế quan đơn giản hơn. Bạn chỉ cần order và chờ nhận hàng ngay tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ RỒNG XANH 

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn