Lựa chọn website mua hàng nhật và dịch vụ ship hộ về Việt Nam

Mua hàng Nhật đang trở thành xu hướng, và người Việt đang dần có sở thích mua hàng Nhật chính hãng để phục vụ cho nhu cầu của mình, bạn có thể mua hàng nhật qua các website mua hàng nhật uy tín, sau đây Weso.vn gửi đến bạn một vài website mua hàng Nhật đảm bảo nhất:

1. Amazon Nhật: https://www.amazon.co.jp

Được biết đến như ông trùm trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến, Amazon được coi là khu chợ trời mua sắm khổng lồ tại Nhật với các mặt hàng đa dạng và phong phú. Tất nhiên, hàng hóa trên Amazon luôn được đảm bảo an toàn, uy tín cũng như chất lượng hàng hóa tốt. Không chỉ vậy, với các chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon là một trong những yếu tố quan trọng luôn được đẩy mạnh, giúp bạn có thể yên tâm mua hàng trên website mua hàng nhật Amazon
Lựa chọn website mua hàng nhật và dịch vụ ship hộ về Việt Nam

2. Rakuten Nhật: https://www.rakuten.co.jp

Giống như Amazon, Rakuten được xem là một trung tâm mua sắm trực tuyến lớn với vô số các ngành hàng khác nhau được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ nào đó mà bạn cần khi ko tìm thấy trong các website mua hàng nhật khác

3. Kakaku Nhật: http://kakaku.com/

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ mua hàng Nhật điện tử nội địa thì website Kakaku là website mua hàng nhật uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết tất cả các hàng điện tử như: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lạnh, các thiết bị công nghệ số,…đều được cập nhật trên kakaku đấy nhé. Bạn chỉ cần gõ mặt hàng tìm kiếm, thì các sản phẩm sẽ được hiện ra với giá từ thấp đến cao và bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

4. Đấu giá Yahoo Auctions: https://auctions.yahoo.co.jp

Yahoo Auction là trang web đấu giá hàng Nhật uy tín và đảm bảo chất lượng. Đây là khu chợ cho bạn lựa chọn với tất các cá món hàng hóa bất kỳ từ cũ cho đến mới

5. Nissen Nhật: https://www.nissen.co.jp

Nissen là trang website mua hàng nhật chuyên cung cấp những mẫu thời trang cao cấp, Nissen đi theo xu hướng với các mặt hàng thời trang có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của tất cả người tiêu dùng. Các mặt hàng thời trang của Nissen luôn đi theo xu hướng mới nhất và hot nhất nhưng không đắt đỏ.
Lựa chọn website mua hàng nhật và dịch vụ ship hộ về Việt Nam

6. Dịch vụ ship hộ về Việt Nam uy tín đảm bảo chất lượng tại Weso:

WESO là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng Nhật, mua hàng online nhật bản, Mua hàng Nhật ship hộ về Việt Nam... uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của chúng tôi bạn trên các website mua hàng nhật bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm mua những mặt hàng tốt từ những seller uy tín tại Nhật Bản.

- Các thủ tục đêu được đơn giản, báo giá nhanh chóng và hàng hóa được vận chuyển đến tận tay người nhận.

- Hàng hóa được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đóng gói, đảm bảo chuyển về đến Việt Nam nguyên kiện, hộp và không xảy ra tình trạng hàng bị đánh tráo, hay bị thất lạc.

- Thời gian hàng về Việt Nam nhanh chóng. Trong thời gian mua hàng, đơn hàng được cập nhật liên tục, khách có thể theo dõi thường xuyên để biết hiện trạng gói hàng của mình đã đi đến đâu, khi nào về đến.

- Mức cước phí với cạnh tranh so với các dịch vụ mua hộ trên thị trường, giúp khách hàng có thể mua được các sản phẩm như ý với mức phí tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, Weso.vn cũng luôn có nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn