MUA HỘ WESO - PHƯƠNG ÁN AN TOÀN CHO START-UP

‘’START-UP’’- từ khóa đã không còn xa lạ và ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với tốc độ công nghệ số hiện nay. Bắt kịp xu thế và tận dụng nhu cầu của thị trường, đa dạng về nguồn cung ứng là vấn đề cấp thiết. Vậy nên các startup hiện tại đã và đang triển khai các đầu nguồn hàng hoá đa quốc gia. Với mục đích tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô. Mặc khác, cọ sát nhiều hơn với các thị trường có nguồn lực rẻ nhưng phong phú, giảm thiểu rủi ro phụ thuộc vào thị trường nội địa. 


LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ MUA HỘ KINH DOANH WESO

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: 

Doanh nghiệp không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm nguồn hàng ưng ý, đàm phán giá cả, đặt hàng và thanh toán trực tiếp với nhà cung cấp.

  • Đàm phán giá cả:

WESO với tiêu chí mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp, nên giá sản phẩm luôn được nhập với giá tận gốc, cung ứng không giới hạn số lượng

  • Đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hóa: 

WESO sẽ kiểm tra hàng hóa trước khi gửi về Việt Nam, đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, sai sót hay giả mạo. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, doanh nghiệp có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền . Hàng hóa cũng được bảo hiểm 100% trong quá trình vận chuyển.

  • Hỗ trợ tư vấn và giải quyết thắc mắc

WESO sẽ có nhân viên kinh doanh liên lạc và hỗ trợ bạn 1:1 trong suốt quá trình mua hàng. Doanh nghiệp luôn nhận được những tư vấn chuyên sâu về nguồn hàng, xu hướng thị trường, cách thức nhập khẩu và các quy định pháp lý liên quan. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được giải quyết nhanh chóng. 

  • Thủ tục nhập hàng 

WESO xử lý trọn gói các vấn đề về thu mua, vận chuyển, nhập khẩu, thông quan hàng hóa mà không phát sinh chi phí khác. WESO tự hào là đơn vị kinh doanh mua hộ duy nhất có bộ phận chuyên làm chứng từ nhập khẩu cho hàng hóa chính ngạch.

  • Chi phí mua hộ và vận chuyển

Cạnh tranh hấp dẫn và không thể nào RẺ hơn, phí vận chuyển tiểu ngạch chỉ từ 29.000 đồng/kg, được báo giá chi tiết cụ thể đến doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ở WESO.VN hoạt động với tiêu chí UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN - GIÁ CẢ CẠNH TRANH. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, WESO tự tin mang đến chất lượng dịch vụ HIỆU QUẢ, làm nền tảng cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.

 INBOX - COMMENT ngay để không bỏ lỡ các siêu hot deal

Đội ngũ chuyên viên trực tiếp cskh 1:1, hỗ trợ 24/7

Website: https://weso.vn/

Hotline: 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn