NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN WESO LÀ ĐƠN VỊ MUA HỘ THÂN THIẾT

Mua hộ là một chuyện nhưng những tiện ích đi kèm và sự thuận tiện của nó mới là thứ mà Weso hướng đến.







Mua hộ là gì? Vì sao dịch vụ mua hộ ngày càng phổ biến tại Việt Nam?


Hiện nay, nhu cầu kinh doanh các mặt hàng trực tuyến ngày càng gia tăng, đặc biệt là kinh doanh hàng nội địa Trung - Mỹ. Chính vì lẽ đó mà vấn đề tìm kiếm nguồn hàng cũng như vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam trở thành bài toán mà các hộ kinh doanh và doanh nghiệp cần tìm kiếm lời giải.


Không phải ai cũng có người thân ở nước ngoài để nhờ mua hàng hộ, cũng không phải ai cũng có thời gian và kinh phí để sang tận Trung Quốc hay Mỹ để tìm kiếm nguồn hàng, chưa nói đến những rào cản về mặt địa lý cũng như ngôn ngữ. Đó là lý do dịch vụ mua hộ ra đời, đưa ra giải pháp về việc tìm kiếm nguồn hàng, đặt mua và vận chuyển, thông quan và bảo hiểm hàng hóa về Việt Nam.


Nguồn gốc của mua hộ Weso

Weso thuộc công ty mẹ Green Dragon Logistics với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Nhờ kinh nghiệm và mối quan hệ cũng như mạng lưới các nhà cung cấp rộng khắp trên các tỉnh thành của Mỹ và Trung Quốc cũng như mong muốn cung cấp giải pháp vận hành kinh doanh online cho ngành mua sắm trực tuyến, Green Dragon Logistics tự hào cho ra đời Weso như một mảnh ghép quan trọng hỗ trợ cho công ty ngày càng vững mạnh hơn, cung cấp đa dạng các giải pháp cho khách hàng.

5 lý do bạn nên chọn Weso làm đơn vị mua hộ thân thiết

1. Nền tảng vững chắc


Nền tảng vững chắcNền tảng vững từ công ty mẹ hỗ trợ rất lớn cho Weso trong việc phát triển

Như đã đề cập bên trên thì Weso trực thuộc công ty mẹ với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics. Chính vì hoạt động lâu đời nên Weso có mạng lưới agent và mối quan hệ rộng khắp, hỗ trợ cho việc tìm kiếm nguồn hàng với chi phí nhập tối thiểu; thủ tục thông quan hàng hóa tinh gọn, nhanh chóng; tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực ở mức tối đa.

2. Mua hộ là ‘Ở đâu cũng mua, khi nào cũng mua và cái gì cũng mua’


Mua hộ mọi lúc mọi nơiMua hộ là ở đâu cũng mua và cái gì cũng mua

Weso hỗ trợ bạn mua hộ ở tất cả các sàn thương mại điện tử - bất kể lớn, nhỏ - của Trung Quốc và Mỹ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu nhập hàng hóa tại các xưởng, nhà máy hay cơ sở sản xuất bất kỳ thì Weso cũng sẽ liên hệ mua hộ và đấu giá để đảm bảo cho bạn giá nhập tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, Weso hỗ trợ mua hộ đến 10 triệu sản phẩm ở hơn 500 ngành hàng khác nhau, đáp ứng đa số nhu cầu hàng hóa của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn có một bộ phận chuyên biệt theo dõi đơn hàng 24/24 từ lúc đặt hàng, thanh toán, vận chuyển cho đến khi thông quan và cuối cùng là đến tay quý khách.

3. Địa điểm lưu kho và check out hàng hóa rộng khắp


Địa điểm lưu kho rộng khách
Địa điểm lưu kho của Weso có mặt ở khắp mọi nơi

Có rất nhiều khoản phí phải trả khi nhập một mặt hàng về từ nước ngoại như phí mua hộ, thanh toán hộ, vận chuyển từ nhà cung cấp đến kho, vận chuyển về Việt Nam, vận chuyển nội địa,... Hiểu được điều đó, để giảm bớt chi phí quý khách có thể gặp phải nên Weso xây dựng mạng lưới những địa điểm lưu kho rộng khắp trên các tỉnh thành của Mỹ và Trung Quốc, đảm bảo hàng dù mua ở đâu cũng được giảm thiểu chi phí vận chuyển về kho, hoặc nếu có thể thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Đây là tiện ích mà chúng tôi xây dựng để bảo vệ lợi ích của khách hàng.

4. Bảo hiểm mua hộ hàng hóa


Bảo hiểm mua hộ hàng hóaHàng hóa cần được bảo hiểm để hạn chế rủi ro về tài chính

Chỉ riêng việc vận chuyển trong nước thôi cũng có thể xảy ra vô vàn rủi ro như hư hại hoặc mất mát hàng hóa, nói chi đến việc hàng hóa được vận chuyển qua rất nhiều chặng và đi một đoạn đường rất dài (từ Mỹ hoặc Trung Quốc) về Việt Nam. Để giải quyết bài toán đó, Weso đưa ra dịch vụ bảo hiểm mua hộ, bảo hiểm 100% giá trị đơn hàng. Vậy nên quý khách hàng của Weso không cần phải lo lắng về việc hàng hóa về tay có an toàn hay không, thay vào đó có thể sử dụng thời gian và tâm trí của mình vào việc bán hàng, quản lý nhân sự và tăng doanh thu hơn.

5. Kết nối hệ thống fulfillment - Hoàn tất đơn hàng


Kết nối fulfillmentKết nối hệ thống fulfillment


Ngoài sở hữu bộ phận mua hộ như Weso ra thì Green Dragon Logistics còn phát triển thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng - Dragonship. Quý khách hàng của Weso sau khi sử dụng dịch vụ mua hộ mà không có kho để lưu trữ hàng hóa thì chúng tôi có thể kết nối với bộ phận hoàn tất đơn hàng, hỗ trợ ký gửi, lưu kho, thậm chí đóng gói, dán tem, vận chuyển trên khắp 63 tỉnh, thành đến tay người tiêu dùng và cuối cùng là thu hộ. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực, giải quyết bài toán vận hành kinh doanh online.


Nhìn thấy tiềm năng của việc kinh doanh hàng nội địa Trung - Mỹ tại Việt Nam và nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng ngoại địa đã thúc đẩy chúng tôi xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng từ A đến Z với mục tiêu chung là mang đến sự tiện lợi, giúp việc vận hành kinh doanh của quý khách trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Liên hệ và đăng ký dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi bất ngờ!