Top 5 các trang web mua hàng Mỹ được nhiều người lựa chọn

Các trang web mua hàng Mỹ vẫn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, bởi đây là nơi những khách hàng tiêu dùng có thể sử dụng và mua hộ hàng từ Mỹ theo mong muốn. Nhu cầu sử dụng tăng khiến cho các trang Web mua hàng Mỹ cũng ngày một đa dạng và phát triển hơn, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là một số các trang Web đang nhận mua hộ hàng Mỹ trên thị trường hiện nay được nhiều người sử dụng.

Danh sách top 5 các trang Web mua hàng Mỹ tại được nhiều người sử dụng

Dưới đây chính là thông tin của top 5 các trang web mua hàng Mỹ được sử dụng rộng rãi và nhiều người biết đến cũng như tin dùng những năm gần đây:

Amazon

Có lẽ không thể không nhắc tới amazon bởi đây chính là một trang thương mại vô cùng lớn và được đông đảo người dân Việt Nam biết đến. Hàng hóa trên Amazon được bán đến từ nhiều quốc gia khác nhau và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm, chính vì vậy mà sản phẩm từ Amazon được nhiều người tin tưởng về chất lượng cũng như được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Ebay

Đây chính là trang web được coi là sự lựa chọn tốt khi mua hàng tại Mỹ, với nhiều sản phẩm độc và lạ trên thị trường. Không chỉ cung cấp dịch vụ mua bán mà Ebay có có thể đấu của hàng hóa và tự cho ra giá cho những sản phẩm giới hạn có trên thị trường buôn bán. Đấu giá hàng hóa cũng được diễn ra trong tất cả các ngày khi có sản phẩm lạ hay giới hạn sẽ được đem ra đấu giá.
Top 5 các trang web mua hàng Mỹ được nhiều người lựa chọn

Walmart

Đây cũng chính là một trong những trang web mua hàng được nhiều người sử dụng, với nhiều mặt hàng khác nhau như: Quần áo, đồ gia dụng, đồ sử dụng hàng ngày, thực phẩm,....

Tuy nhiên hiện tại Walmart lại chưa có hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa từ quốc tế về Việt Nam, khiến cho việc mua hàng của người Việt cũng khá khó khăn vì cần tìm một đơn vị vận chuyển khác.

Target

Đây là chuỗi các cửa hàng lớn và được ưa thích tại Mỹ, người tiêu dùng cũng an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại trang Web này. Tại đây có bán nhiều mặt hàng khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn cũng như tiện lợi hơn.

WESO.vn

Trong các web mua hàng Mỹ thì đây cũng chính là web sẽ hỗ trợ bạn từ khâu vận chuyển đến mua hàng, bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về việc vướng phải rào cản ngôn ngữ cũng như thủ tục mua khó khăn.

WESO là một hệ thống kết nối các website và sàn thương mại điện tử khắp nơi trên toàn thế giới, giúp cho người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm và săn các loại deal và mặt hàng phù hợp nhu cầu của bản thân.
Top 5 các trang web mua hàng Mỹ được nhiều người lựa chọn

Thường khi mua hàng tại những trang Web khác trên thị trường bạn sẽ dễ dính vào những rủi ro từ việc liên kết thẻ thanh toán, phải có thẻ visa quốc tế và tìm được đơn vị vận chuyển hàng. Chưa kể đến việc nguồn hàng nhập có chất lượng hay không, thủ tục nhập khẩu, thuế hải quan, thời gian vận chuyển lâu,.... đều là những việc dễ gặp phải.

Khi mua hàng tại WESO bạn hoàn toàn không cần phải lo đều đó vì WESO không chỉ nhận thanh toán hộ với chi phí 0đ còn hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam tới tận nhà bạn, việc mua hàng và chở vận chuyển được thực hiện nhanh chóng và tiện nghi. Giúp cho người tiêu dùng Việt Nam thảnh thơi cho việc mua sắm, tiết kiệm thời gian, sức lực và thuận lợi.

Trên đây chính là Top 5 các trang Web mua hàng Mỹ được nhiều người tin dùng và sử dụng những năm gần đây, mong rằng sẽ giúp cho những bạn có nhu cầu dễ dàng tìm được trang web mua hàng Mỹ phù hợp