Chia sẻ bí quyết mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa không phải ai cũng biết

Mua hàng quốc tế nói chung và hàng mỹ phẩm nói riêng trở thành xu hướng mua sắm mới, nhu cầu tiều tiêu dùng của con người không bao giờ dừng lại. Giới hạn địa lí của các thị trường mua sắm lớn được mở rộng và kéo dài trên toàn cầu tạo điều kiện cho khách hàng quốc tế có thể mua sắm được những sản phẩm từ nước ngoài một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. Thông qua các kênh mua sắm quốc tế từ xách tay đến các sản vận chuyển người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng việc mua hàng ngoại từ nước ngoài và Mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa.

Ba cách để giúp bạn mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa ship về Việt Nam thuận tiện

Cách 1: Mua trực tiếp từ website

Khi Mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa, đầu tiên bạn cần có thẻ Visa hay Master Card để thanh toán vì không thể dùng thẻ ATM nội địa thông thường để thanh toán. Loại thẻ này cho phép giao dịch chuyển tiền trực tiếp đến trang bán hàng đó.

Sau đó, bạn kiểm tra độ uy tín của website muốn mua hàng bằng cách đọc thông tin review về website trên Google.

Bạn truy cập vào trang web, chọn sản phẩm muốn mua, đọc kỹ các thông tin về sản phẩm như size và cách quy đổi size, vì mỗi hãng đều có chỉ số size riêng. Đặc biệt kiểm tra xem sản phẩm bạn muốn mua có được website bán hàng chấp nhận chuyển về Việt Nam hay không. Đọc review trên Google để kiểm tra độ uy tín của website, có an toàn để giao dịch hay không.

Bước cuối cùng, bạn nhập thông tin thẻ tín dụng để thanh toán và chọn hình thức giao hàng nếu mặt hàng được hỗ trợ ship về Việt Nam.

Cách này phù hợp với những người có khả năng ngoại ngữ tốt, hiểu biết giao dịch qua Internet để tránh gặp phải giao dịch với các trang lừa đảo, mua phải các mặt hàng không như mong đợi.

Cách 2: Đặt hàng qua các dịch vụ trung gian, nhỏ lẻ

Đặt hàng qua các dịch vụ trung gian, nhỏ lẻ là hình thức khá phổ biến hiện nay.

Đây là hình thức đặt Mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa thông qua các bên trung gian khá phổ biến hiện nay. Ví dụ, bạn muốn đặt một món đồ trên Ebay, Amazon hoặc Taobao nhưng lại không biết phương thức thanh toán giao dịch, và cũng không biết làm sao để chuyển hàng hóa đó về Việt Nam.

Và bạn cũng không có người thân hay bạn bè để nhờ xách gói hàng về được. Chính vì thế, bạn cần nhờ bên các công ty hay đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ mua hàng ở nước ngoài.

Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần phải có thẻ tín dụng, không cần biết ngoại ngữ. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm ưng ý và gửi thông tin yêu cầu đặt hàng cho bên cung cấp dịch. Bạn cũng có thể chủ động tham khảo giá của các cửa hàng khác nhau, để có cơ sở so sánh và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của cách thức này chính là độ uy tín của đơn vị trung gian. Những đơn vị trung gian nhỏ lẻ thường khó đảm bảo được rằng hàng về tay bạn là hàng chuẩn đúng như bạn đã chọn. Bên cạnh đó, thời gian vận chuyển bấp bênh, hay phát sinh thêm chi phí khi nhận hàng.

Bạn cũng bị hạn chế những website có thể đặt hàng vì các đơn vị trung gian nhỏ lẻ thường không đủ nhân lực và nguồn tài chính, để có thể cung cấp dịch vụ đặt mua hàng từ nhiều website, ở nhiều quốc gia.

Cách 3: Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ từ nước ngoài của WESO.VN

Chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản, bạn sẽ mua được nhiều hàng hóa từ tất cả các website uy tín từ nước ngoài thông qua dịch vụ uy tín và chất lượng đến từ WESO.

Không những giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc; giảm thiểu rủi ro trong giao dịch trực tuyến quốc tế. Thời gian giao hàng dự kiến chính xác, chi phí rõ ràng minh bạch, không phát sinh cũng chính là những điểm tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

WESO.VN – Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển

Ở thị trường Việt Nam, WESO được nhận diện là một trong những công ty tiên phong triển khai dịch vụ mua hàng từ nước ngoài uy tín, chất lượng từ việc như kết nối nội dung với các website, xây dựng chương trình báo giá tự động, hỗ trợ và giải đáp câu hỏi của khách hàng trực tuyến, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài qua tài khoản và email...

Khi Mua hàng mỹ phẩm xuyên lục địa, khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi không cần phải có tài khoản ngân hàng ở nước ngoài hay thẻ thanh toán quốc tế, chỉ cần đăng ký tài khoản trên trang web WESO.VN và chọn hình thức thanh toán tại nhà hay qua ngân hàng tại Việt Nam. Hơn nữa, WESO mang đến sự tiện lợi về mặt ngôn ngữ và thanh toán khi mua hàng từ nước ngoài cho bạn.

WESO.VN với với quy trình dịch vụ được thực hiện với các bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần chọn sản phẩm mình mong muốn, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là bạn đã hoàn thành quy trình đặt hàng. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đợi món hàng mình mong muốn được chuyển chúng tôi trực tiếp đến tay của mình.

Phát triển cùng với xu hướng thương mại điện tử, chỉ cần vài thao tác click chuột để thực hiện quy trình đặt hàng. WESO luôn xem sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo quá trình mua bán giữa khách hàng và bên bán diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và thông tin luôn được bảo mật nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.


Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/