3 MẸO GIÚP VẬN CHUYỂN HÀNG XÁCH TAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM NHANH NHẤT

Với xu hướng hội nhập quốc tế, các mặt hàng từ Mỹ được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng và yêu thích sử dụng. Kéo theo đó là nhu cầu chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam không ngừng gia tăng.

3 mẹo vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất

Lựa chọn nguồn hàng chất lượng

Với tốc độ phát triển thương mại điện tử hiện nay không khó để có thể lựa chọn nguồn hàng từ Mỹ. Tất cả các mặt hàng Mỹ bạn có thể tìm thấy trên các website thương mại điện từ như: Ebay, Amazon, Jomashop,…

Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh mặt hàng xách tay Mỹ thì phải tìm được nguồn hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá rẻ để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn có lời.

Thông thường bạn có thể tận dụng bạn bè hoặc người thân, người quen đang sinh sống ở Mỹ để tìm giúp nguồn hàng. Họ có thể biết về thị trường, giá nhập và thậm chí là hiểu rất rõ về sản phẩm đó. Ngoài ra họ cũng nắm được quy trình gửi hàng, từ đó giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro và tiết kiệm kha khá thời gian.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên của các đơn vị vận chuyển quốc tế giới thiệu những nhà cung cấp hàng hóa Mỹ uy tín, đảm bảo, đa dạng chủng loại với mức giá rẻ.

Nên gom hàng trước khi đặt

Khi kinh doanh hàng xách tay, bạn không nên nhập một sản phẩm với số lượng lớn. Bởi vì đa số hàng xách tay sẽ có giá cao hơn so với mặt bằng chung, nếu bạn nhập nhiều và không bán hết thì rủi ro đọng hàng tồn kho là rất lớn. Nếu không có nhiều ngân sách thì bạn không thể nhập lô hàng tiếp theo. Do đó dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng, bạn nên gom hàng trước khi đặt để tránh các rủi ro. Bạn cũng có thể đặt dư ra một chút để bán thêm.

Tùy vào từng loại mặt hàng và giá trị sản phẩm mà bạn có thể yêu cầu khách hàng đặt cọc để có sự đảm bảo nhất định cho đơn hàng. Bởi vì hiện nay có nhiều trường hợp khách đặt hàng xong đến khi giao hàng thì không nhận nữa.

Tìm cá nhân, đơn vị uy tín thành thạo mọi thủ tục vận chuyển quốc tế

Nhu cầu mua hàng Mỹ là rất lớn, do đó có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời để chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên không phải đơn vị vận chuyển nào cũng uy tín và thành thạo mọi thủ tục vận chuyển.

Việc am hiểu các thủ tục vận chuyển, thuế phí, quy trình gửi hàng và có thẻ thanh toán quốc tế sẽ giúp quá trình lấy hàng xách tay Mỹ của bạn thuận lợi, trơn tru và tiết kiệm thời gian hơn.

Không phải ai cũng nhờ được người thân nhập và gửi hàng hoặc lấy hàng trực tiếp từ các tiếp viên hàng không. Do đó nếu không am hiểu các thủ tục vận chuyển thì bạn hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển từ các cá nhân, đơn vị uy tín.

Tại sao bạn nên chọn Weso chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam?

WESO được biết đến là đơn vị mua hộ và vận chuyển Việt Mỹ uy tín, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam, WESO luôn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

  • WESO sẽ tìm kiếm và chọn lựa từ các nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam, đảm bảo hàng hóa chất lượng cao.
  • Thủ tục hải quan đầy đủ, nhanh chóng, đảm nhiệm toàn bộ quá trình từ mua hộ cho đến vận chuyển, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Kết nối dịch vụ Fulfillment (Lưu kho và Vận chuyển) tại thị trường Mỹ và Việt Nam
  • Đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng các nhu cầu đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh đồ gia dụng.
  • Dịch vụ Trucking nội địa lớn mạnh, mua hộ hàng hóa bất cứ nơi nào trong nước

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về cách thức gửi hàng hoặc bạn đang thắc mắc bất kỳ điều gì, vui lòng inbox WESO để được tư vấn.