Bạn có thể mua bảo hiểm cho toàn bộ giá trị hàng hóa của bạn trực tiếp từ chúng tôi hoặc trực tiếp mua bảo hiểm từ một công ty bảo hiểm khác.

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đối với đơn hàng mua hộ: khi nhận được đơn hàng từ khách hàng, Mua Hộ WESO cam kết mua đúng sản phẩm quý khách đã đặt hàng. Tuy nhiên, trong Trường hợp 1 và Trường hợp 2, chúng tôi sẽ thực hiện chính sách đổi, trả hàng nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Đối với đơn hàng ký gửi: khi nhận được hàng từ khách hàng, Mua Hộ WESO cam kết bảo quản hàng hóa ở điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu xảy ra rủi ro như Trường hợp 2, chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bồi thường theo quy định của công ty nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

Trường hợp 1: Lỗi của seller

  • WESO cam kết mua đúng link sản phẩm mà khách hàng đã gửi. Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi, hỏng hóc do seller hoặc seller cung cấp hàng sai, thiếu hoặc nhầm… chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn liên hệ với seller để xử lý.
  • Nếu như seller không đổi trả hàng: nếu quá trình thương lượng giữa khách hàng và seller không thành công, khách sẽ chịu trách nhiệm.
  • Nếu seller đồng ý đổi trả hàng: WESO sẽ tiến hành vận chuyển số hàng này qua bên Mỹ để tiến hành đổi trả, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Trường hợp 2: Lỗi vận chuyển

  • Trong quá trình vận chuyển, nếu trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hỏng hóc hoặc bể vỡ do vận chuyển, tùy vào mức độ mà chúng tôi sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng nhất.
  • Với dịch vụ mua hộ, nếu như hàng hóa không mua được hoặc không đến tay khách hàng, WESO sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách đã đặt cọc.
  • Hàng hóa bị bể vỡ hoặc sứt mẻ, tùy vào mức độ thiệt hại, chúng tôi sẽ thương lượng với khách để đưa ra mức đền bù thích hợp.

B. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG HÀNG THẤT LẠC & BỂ VỠ CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ KÝ GỬI

  • Kê khai giá trị thùng hàng và Bảo hiểm:
    • Khách hàng sẽ phải kê khai đầy đủ giá trị của thùng hang. Khách có thể lựa chọn mua hoặc không mua bảo hiểm. Phí bảo hiểm là 3% cho tất cả các loại hàng hóa, và phải kèm theo hóa đơn mua hàng để xác minh giá trị.
  • Bồi thường hàng thất lạc:
    • Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, khách hàng không mua bảo hiểm, mức bồi thường tối đa sẽ là $100/ Địa chỉ, không bao gồm cước phí vận chuyển.
    • Khách có mua bảo hiểm, trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc, sẽ hoàn trả 100% cước phí vận chuyển và bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà khách đã kê khai.

*Lưu ý: Trường hợp hàng thất lạc mong quý khách cung cấp đủ invoice, receipt từng món hàng, tracking #, và cho phép 7-14 ngày để chúng tôi tiến hành điều tra xử lí.

  • Hàng Bể Vỡ:
    • Sẽ không cung cấp bảo hiểm cho trường hợp hàng bể vỡ trong quá trình vận chuyển và không cam kết bồi thường trong bất kì trường hợp liên qua đến vấn đề bể vỡ khi vận chuyển.
  • Hàng cấm và hàng giá trị cao:
    • Trong trường hợp hàng hóa thuộc danh mục hàng cấm hoặc hàng giá trị cao nhưng không được kê khai đầy đủ và bị hải quan tịch thu hoặc thất lạc, khách hàng sẽ không được bồi thường hoặc hỗ trợ bồi thường.
  • Hàng bị rạch:
    • Khi nhận hàng nếu thấy thùng hàng có dấu hiệu bị rạch, quí khách vui lòng không khui, giữ nguyên tình trạng thùng hàng và báo ngay cho chúng tôi, nếu thùng hàng không được giữ nguyên tình trạng chúng tôi sẽ từ chối giải quyết.

Search engine powered by ElasticSuite