TOP 99 WEBSITE MUA HỘ HÀNG ONLINE NƯỚC NGOÀI UY TÍN RẺ NHẤT

Hàng order nước ngoài luôn được các tín đồ shopping yêu thích vì giá thành rẻ, không cần qua trung gian và chất lượng đảm bảo. Vậy bán hàng order Mỹ thì nên trực tiếp order từ trang web nào? WESO gợi ý ngay các trang web order hàng Mỹ chất lượng trong bài viết dưới đây. 

Amazon.com

Amazon là trang web thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Khi order trên Amazon, các chủ shop có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng cần tìm với nhiều mức giá khác nhau. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều nhà bán hàng trên khắp thế giới. 

Khi bán hàng hoặc mua hàng trên trang web order này, cả người bán và người mua sẽ không cần phải quan tâm về dịch vụ vận chuyển, Amazon sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến tận tay người mua. 

Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, người mua hàng trên Amazon hoàn toàn yên tâm về chất lượng, là địa chỉ mua sắm hoặc nhập hàng tin cậy của nhà bán hàng online kinh doanh hàng Mỹ nên lựa chọn. Khi order trên Amazon các nhà bán lưu ý lựa chọn “Ship and sold by Amazon.com” để đảm bảo chất lượng do chính Amazon bán, sau đó mới nên tham khảo thêm các hình thức khác “Sold by Seller and Fullfilled by Amazon” và “Ship from and sold by seller” do người bán đăng ký gian hàng trên Amazon cung cấp. 

Order hàng Mỹ trên Amazon cũng rất đơn giản, chỉ cần có máy tính, điện thoại có kết nối Internet là có thể order nhanh chóng, tiện lợi. 

Ebay.com

Ebay cũng là một trong những trang web order hàng Mỹ uy tín nhiều seller sử dụng để nhập hàng Mỹ về Việt Nam. Ebay hội tụ rất nhiều mặt hàng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn. Các chủ shop có thể tìm kiếm đồ điện tử, mặt hàng thời trang, làm đẹp, đồ gia dụng, nội thất,...với chất lượng đảm bảo. Hơn nữa, Ebay cũng có chương trình đấu giá dành cho người mua hàng với những mặt hàng độc lạ, hiếm với giá cực sốc đảm bảo thu lợi nhuận cao khi bán tại Việt Nam. 

Hiện nay, Ebay cũng có hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, các chủ shop có thể trao đổi với người bán và người vận chuyển để được hỗ trợ tốt nhất. 

Walmart

Walmart là nhà bán lẻ lớn nhất Hòa Kỳ hoạt động song song trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp ở siêu thị, cửa hàng và bán hàng trực tuyến trên website và ứng dụng trên điện thoại. Chính vì thế, các nhà bán Việt Nam cũng có thể dễ dàng đặt hàng trên website của Walmart & ship về Việt Nam tương tự như mua hàng trên các sàn TMĐT khác. Tuy nhiên, khi mua hàng trên đây, bạn sẽ phải chi trả thêm một khoản thuế nhập khẩu, thuế VAT và một số điều kiện thủ tục khác cần tìm hiểu cụ thể. 

Costco.com

Tương tự như trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Mỹ, Costco.com cũng là một trang web với các mặt hàng đa dạng. Tuy nhiên, địa chỉ truy cập của trang web này đang bị chặn IP ở Việt Nam nên bạn cần đổi IP hoặc nhờ dịch vụ mua hộ để mua sắm trên trang này. 

Ngoài ra, đối với từng ngành hàng, mặt hàng khác nhau, các chủ shop cũng có thể order hàng từ các trang web chính thức của thương hiệu đó. 

Ví dụ, các chủ shop bán hàng thời trang, đồ hiệu có thể tham khảo các trang web nổi tiếng của từng thương hiệu như: Tommy, Zara, Lacote, Levis,...

1saleaday.com

1saleaday.com là trang web chuyên cung cấp các mặt hàng được giảm giá sâu hơn giá bán lẻ rất nhiều thông qua việc mua lại hàng hóa từ người bán với số lượng lớn hoặc mua cả lô hàng để được giá thấp nhất sau đó bán lại với mức giá rẻ hơn giá bán lẻ. Các bạn cũng có thể săn lùng những món đồ với giá hời tại trang web này.

WESO đã tổng hợp các trang web order đồ hàng Mỹ chất lượng, uy tín nhất các chủ shop có thể tham khảo và tìm ra trang web thuận tiện và phù hợp để nhập hàng. Tuy nhiên, khi order hàng nước ngoài, các chủ shop sẽ gặp khó khăn hơn trong vận chuyển hàng, nhận hàng và các thủ tục liên quan, các chủ shop nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định nhập hàng trên các trang web này. Chúc các chủ shop thành công.