MUA HÀNG TRUNG QUỐC KINH DOANH NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG

Những mặt hàng của Trung Quốc có chủng loại phong phú và chất lượng và thể hiện được đẳng cấp tiên tiến của người dùng. Được biết đến với một nền kinh tế lớn nhất thế giới, hàng hóa của Trung Quốc luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với cộng đồng người tiêu dùng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, thế giới hàng hóa ở Trung Quốc rất phong phú và tin cậy. Tuy nhiên bạn lại không biết làm cách nào để có thể mua hàng Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh an toàn và nhanh nhất.

Những cách mua hàng từ Trung Quốc hiện nay là gì?

Hiện nay doanh nghiệp Việt trong nước có tất cả 3 cách order đặt mua hàng từ bên Trung Quốc về Việt Nam.

1) Thông qua người thân bên gia đình tại Trung Quốc. Họ sẽ đóng vai trò là người mua đồng thời đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như quà của người thân gửi tặng về Việt Nam.

2) Đặt mua thông qua các trang web bán hàng online toàn cầu của Trung Quốc như Alibaba, Suning,… và đợi đơn vị này vận chuyển ship hàng từ Trung Quốc về trong nước. Cách này đơn giản, nhanh gọn và rất đảm bao chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy nhiên giá tiền khá đắt.

3) Sử dụng dịch vụ order đặt mua hàng từ bên Trung Quốc về Việt Nam thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc như công ty WESO.VN của chúng tôi. Biện pháp này giúp bạn có hàng trong thời gian sớm, chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.

Với việc nhờ người thân mua thì lại vướng vào chuyện giấy tờ ở hải quan rất phức tạp. Còn nếu đặt hàng trực tiếp bạn sẽ phải gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ, phương thức thanh toán, ship hàng… Và để đáp ứng nhu cầu này - Chúng tôi Weso.vn cung cấp đến bạn dịch vụ mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam để kinh doanh giá rẻ, đảm bảo an toàn.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TRUNG QUỐC SHIP VỀ VIỆT NAM CỦA WESO.VN

1) SOURCE4ME

Sở hữu đội ngũ nhân viên với nghiệp vụ chuyên nghiệp, Weso.vn có thể hỗ trợ các khách hàng lựa chọn, mua sắm tìm nguồn hàng độc lạ trên các sàn thương mại điện tử tại nước ngoài để đảm bảo tìm cho doanh nghiệp những mặt hàng mới, hot deal, hot sale, hỗ trợ săn seal tất cả các chương trình giảm giá của các sàn trong năm như AmazonPrimeDay, BlackFriday2020, Double11, CyberMonday, Double12.....

Thông qua chức năng Source4me của website mua hộ Weso.vn, các doanh nghiệp với nguồn lực hạn chế về tài chính, nhân sự vẫn có thể được kết nối với một nguồn hàng mở, nhiều độc lạ và ít bị cạnh tranh. Thậm chí hỗ trợ khách hàng “Săn sale” đã không còn là một công việc, nó là thương hiệu khi nhắc Weso.vn.

2) BUY4ME

Weso.vn đã có sẵn nhân sự và đại lý thu mua trực tiếp tại thị trường Trung Quốc để thực hiện nghiệp vụ Buy4me – mua hộ hàng hóa mà khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó điều đặc biệt của Weso.vn chính là có thể mua hàng chính hãng, chính hiệu với giá tận gốc và thậm chí là có thể săn sale những hot deal từ Tmall, Alibaba, AliExpress, … vào các sự kiện khuyến mãi sập sàn trong năm. Đặc biệt là cách hình thức thanh toán được hỗ trợ tại Weso lại vô cùng đa dạng và dễ dàng, hỗ trợ mọi doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất.

3) SHIP4ME

Hàng hoa sau khi mua hộ, Weso.vn sẽ giao về Việt Nam cho khách hàng tuy nhiên không như các loại hình dịch vụ nhỏ lẻ khác, Weso.vn sẽ trực tiếp làm thủ tục nhập khẩu cho khách hàng một cách hợp pháp và quan trọng nhất là hàng hóa do Weso.vn nhập về cam kết đảm bảo sẽ luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Điều này sẽ đảm bảo các doanh nghiệp được đơn giản hóa các thủ tục xin phép loại giấy tờ liên quan như giấy xuất xứ hàng hóa ….. và cũng không phát sinh thêm các chi phí ngoài luồng, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết chế được các loại chi phí không cần thiết.

Như vậy chỉ cần mặt hàng doanh nghiệp yêu cầu, dù ở đất nước Trung Quốc xa xôi, với dịch vụ mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín của Weso sẽ mang đến tận tay khách hàng một cách nhanh nhất và đảm bảo uy tín nhất.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn