1. Trách nhiệm của WESO:

Chính sách về trách nhiệm với hàng hóa thông qua các hoạt động của WESO được thực hiện dựa trên các điều khoản của các websites bán hàng và các sàn Thương Mại Điện Tử được đăng trên WESO, và tuân thủ theo luật pháp Việt Nam:

  • Bảo đảm quá trình giao dịch của khách hàng và nhà bán hàng diễn ra an toàn và bảo mật.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc mua hàng trực tuyến được thành công.
  • Kiểm tra thông tin chất lượng những mặt hàng từ các sàn Thương Mại Điện Tử được đăng trên WESO đúng như mô tả của nhà bán hàng. Trường hợp các loại hàng hóa đặc biệt và hàng hóa đã qua sử dụng được mua theo chỉ định của khách hàng, WESO chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán và vận chuyển.
  • Tư vấn thủ tục giấy tờ, hỗ trợ, thay mặt khách hàng khiếu nại, xử lý tranh chấp với nhà bán hàng khi khách hàng nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của nhà bán hàng.
  • WESO cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng và lúc đã nhận hàng theo đúng chính sách của các website trên WESO
  • Chi trả tiền thu hộ cho nhà bán hàng khi khách hàng nhận được hàng đúng như đơn đặt hàng.
  • Thực hiện các nghĩa vụ với khách hàng như hợp đồng đã ký kết.

2. Trách nhiệm của Khách hàng:

  • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng theo niêm yết tại website WESO.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết sản phẩm trước khi đặt mua hàng như: tên, mô tả, số lượng, đặc tính sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ, màu sắc…)… hàng hóa trước khi đặt hàng.
  • Cam kết không đặt những mặt hàng trái pháp luật của nước xuất khẩu và của pháp luật Việt Nam.
  • Trách nhiệm về chất lượng hàng khi mua tại WESO thuộc về nhà bán hàng tại nước ngoài. Khách hàng cần đọc kỹ nội dung mô tả của sản phẩm. Nếu khách hàng không chắc chắn về chất lượng sản phẩm, thì WESO có thể tư vấn cho Khách hàng về đơn vị cung ứng uy tín.
Search engine powered by ElasticSuite