1. WESO tính phí dịch vụ mua hộ như thế nào?

2. WESO có thể nhận order web & loại mặt hàng nào?

3. Cách thức đặt hàng & mua hàng tại WESO?

4. Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

5. Làm sao tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng?

6. Tracking number là gì?

7. Hàng của tôi có được đảm bảo đóng gói nguyên kiện khi nhận không?

8. Tôi nhận được hàng rồi có thể yêu cầu đổi trả không?

9. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng rơi vỡ được WESO xử lý như thế nào?

10. Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng?

11. Nếu sản phẩm cần bảo hành, tôi phải liên hệ với ai?

12. Tôi muốn mua hàng số lượng lớn, nhập sỉ có được giảm phí vận chuyển không?

13. Bảo hiểm hàng hóa là gì?

14. WESO có đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ giao?

15. Làm thế nào nếu sản phẩm tôi nhận được là hàng kém chất lượng, hàng giả?

16. WESO có dịch vụ chuyển phát nhanh sản phẩm tôi muốn mua không?