1. Đăng nhập tài khoản WESO:

- Quý khách hàng vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở WESO hoặc đăng nhập thông qua Facebook/ Google.

- Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản, quý khách có thể chọn Đăng ký để đăng ký tài khoản tại WESO và tiến hành xác nhận account qua Email.


2. Tìm kiếm sản phẩm:

- Quý khách hàng có thể tìm sản phẩm theo các cách:

• Cách 1: Gõ tên sản phẩm vào thanh Tìm kiếm


• Cách 2: Tìm kiếm theo Danh mục ngành hàng


• Cách 3: Tìm kiếm sản phẩm trên các Website tại 4 nước: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.


3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

- Khi tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng 2 cách:

Cách 1: Sản phẩm trên hệ thống W.E.S: Quý khách vui lòng bấm vào Thêm vào giỏ hàng.


• Cách 2: Sản phẩm trên website khác: Quý khách vào Giỏ hàng bằng cách click vào Yêu cầu báo giá, nhập Link sản phẩm cần báo giá và các thông tin như: hình ảnh, nước đặt hàng, số lượng, màu sắc, kích thước cho sản phẩm.



4. Gửi Yêu Cầu Báo giá:

- Quý khách hàng thực hiện gửi báo giá theo các bước sau:

Bước 1: Chọn sản phẩm cần Báo giá. Lưu ý: Các sản phẩm chọn để gửi báo giá cần cùng 1 Nước đặt hàng.


Bước 2: Chọn địa chỉ giao hàng:

♦ Hệ thống sẽ ưu tiên hiển thị địa chỉ Kho của Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh nếu quý khách có nhu cầu ký gửi hàng hóa.

♦ Hoặc Quý khách có thể Tạo mới địa chỉ giao hàng bằng cách click vào button "+ Địa chỉ mới" hoặc chọn Địa chỉ của Quý khách hàng có sẵn.


Bước 3: Click "Yêu cầu báo giá" để Tạo Yêu Cầu báo giá.

5. WESO tiếp nhận Yêu cầu báo giá và gửi báo giá vào email của Khách hàng.

- WESO sẽ báo giá cho khách hàng trong vòng 48h làm việc.

- Quý khách hàng sẽ xem Báo giá chi tiết cho các sản phẩm đã gửi trên Yêu Cầu Báo Giá.


• Nếu quý khách hàng muốn chỉnh sửa (thêm, xóa, ... sản phẩm) hoặc gộp báo giá. Quý khách hàng chọn báo giá, click “Báo giá lại” trên Danh sách báo giá hoặc Chi tiết báo giá để thực hiện (Lưu ý: báo giá hiện tại sẽ bị hủy. Và không thể thực hiện “Báo giá lại” khi báo giá đang ở trạng thái Đã xác nhận)

• Quý khách hàng có thể liên lạc với nhân viên thực hiện để giải đáp các thắc mắc trên báo giá nếu cần.

6. Ký hợp đồng và thanh toán một phần:

- Quý khách hàng xem kỹ lại các mục và chi phí trước khi xác nhận báo giá. Nếu đồng ý thì vui lòng click vào ô "Tôi đồng ý với những điều khoản quy định của WESO"

- Sau đó Quý khách click Xác nhận trên Báo giá.

- WESO sẽ liên hệ với khách hàng để tiến hành Hợp đồng Ủy thác hoặc Hợp đồng Dịch vụ.

- Quý khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cho WESO theo hình thức chuyển khoản/ tiền mặt theo đúng như chính sách và điều khoản trên Hợp đồng (trước 80% hay toàn bộ giá trị hợp đồng).

7. WESO lên đơn hàng cho khách hàng:

- WESO sẽ tiến hành lên đơn hàng (theo thông tin trên Báo giá) và mua hàng tại nước ngoài - hàng hóa sẽ được kiểm tra tổng quát, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.

- Quý khách hàng lưu ý theo dõi trạng thái đơn hàng trong tài khoản của mình:

  • Mới: đơn hàng được tạo cho chi nhánh WESO tại nước ngoài.
  • Đã mua: WESO đã mua hàng thành công tại nước ngoài.
  • Đến kho nước ngoài: hàng hóa đã được nhập kho tại nước ngoài và chuẩn bị vận chuyển về Việt Nam.
  • Đến kho Việt Nam: hàng hóa đã được làm Thủ tục Hải quan và nhập kho WESO tại Việt Nam.
  • Đang giao: WESO đang tiến hành giao hàng đến khách hàng.
  • Đã giao: quý khách hàng đã nhận hàng thành công từ WESO

8. Quý khách sẽ nhận được email thông báo kiện hàng đã về tới Việt Nam:

- Khi hàng về đến Việt Nam, Hàng hóa sẽ được tiến hành làm Thủ tục Hải quan, vận chuyển về kho của W.E.S (DragonShip tại Việt Nam). WESO sẽ cập nhật đơn hàng trên hệ thống, đồng thời sẽ gửi email cho Khách hàng về thông tin đơn hàng.

9. Khách hàng thanh toán khoản tiền còn lại:

- Quý khách hàng cần thanh toán phần còn lại theo thỏa thuận Hợp Đồng trước khi WESO (DragonShip) tiến hành giao hàng.

- WESO sẽ giao hàng đến địa chỉ khác hàng yêu cầu.

- Quý khách hàng tiến hành kiểm tra hàng hóa, và ký xác nhận đã nhận hàng thành công từ WESO (DragonShip).

Search engine powered by ElasticSuite