Những thứ tốt nhất bạn có thể mua trên Amazon

Cuộc sống ngày càng hiện đại đi cùng với đó là nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi và hiện đại ngày càng trở nên thiết thực hơn. Mua hàng trên Amazon dần dần trở thành xu hướng ngày càng phát triển và mang đến nhiều tiện lợi trong cuộc sống. Amazon được biết đến là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường thương mại điện tử.

Đôi nét về Amazon

Amazon.com, Inc là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng Internet gấp gần ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2010. 

Jeff Bezos đã thành lập Amazon.com, Inc vào năm 1994 và đưa nó trực tuyến trong năm 1995. Công ty này ban đầu được đặt tên là Cadabra, Inc, nhưng tên này đã được thay đổi khi người ta phát hiện ra rằng đôi khi mọi người nghe tên là “Cadaver” (“tử thi”). Tên gọi Amazon.com được chọn vì sông Amazon là con sông lớn nhất trên thế giới, và vì vậy tên gợi lên quy mô lớn, và cũng một phần vì nó bắt đầu bằng ‘A’ và do đó sẽ hiện lên gần đầu danh sách chữ cái. Amazon.com bắt đầu như là một hiệu sách trực tuyến, nhưng nhanh chóng đã đa dạng hoá lĩnh vực bán lẻ của mình, bán cả DVD, CD, tải nhạc MP3, phần mềm máy tính, trò chơi video, hàng điện tử, hàng may mặc, đồ gỗ, thực phẩm, và đồ chơi. Amazon đã thành lập trang web riêng biệt tại Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản và Trung Quốc. Nó cũng cung cấp vận chuyển quốc tế với các nước nhất định cho một số sản phẩm của mình. Một điều tra năm 2009 cho thấy rằng Amazon là trang mạng âm nhạc, nhà bán lẻ video của Anh quốc, và nhà bán lẻ tổng thể thứ ba tại Anh quốc.

Những trang Amazon lớn nhất tại các nước như:

  • Amazon.com: Trang web dành cho thị trường Mỹ
  • Amazon.co.jp: Trang web tại thị trường Nhật Bản
  • Amazon.de: Trang web tại thị trường Đức


Ưu điểm của Amazon

– Cho ra tất cả các kết quả tìm kiếm tốt nhất.
– Chất lượng sản phẩm được bán giao động ở mức trung bình, tốt.
– Dễ dàng trong việc đánh giá người bán hàng.
– Nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng.


Những các mặt hàng bán chạy nhất Amazon

1. Mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da

Thật không bất ngờ khi loại mặt hàng này lọt top những mặt hàng bán chạy. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, mỹ phẩm là loại mặt hàng được ưa chuộng và săn đón nhất. Và đương nhiên tín đồ làm đẹp sẽ không dễ dàng bỏ qua một trang web trực tuyến tiện lợi như Amazon, vừa có thể tìm được sản phẩm mình cần, vừa có thể mua hàng nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng cách vài giây loại thấy một sản phẩm làm đẹp khi lướt Amazon.


2. Sản phẩm điện tử

Hàng điện tử cũng chính là mặt hàng được mua bán cực kì phổ biến trên web Amazon và chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot khi các sản phẩm mới và được nâng cấp cứ ra mắt liên tục. Bạn có thể dễ dàng tham khảo các nguồn hàng điện tử khác nhau trên Amazon và mang về một thiết bị điện tử vừa túi tiền. Hàng điện tử là lựa chọn kinh doanh của rất nhiều người trên Amazon vì dễ bán, dễ ưu đãi và có khả năng sinh lời cao. Người mua cũng rất thích hàng điện tử, nhất là những sản phẩm điện tử thông minh cập nhật xu thế nhanh chóng. Những chiếc USB giá rẻ hay những smartphone giảm giá luôn được săn đón nhiệt tình.


3. Thời trang quần áo

Theo các báo cáo của Bloomberg, Amazon hiện là công ty bán quần áo trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, với doanh số đạt 16,3 tỷ USD trong năm 2017. Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci,… đã và đang hợp tác với Amazon. Thật dễ hiểu khi các sản phẩm thời trang lại là các sản phẩm bán chạy nhất và nhanh chóng hết hàng trên web Amazon. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn từ hàng ngàn mẫu mã thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

Thậm chí, sản phẩm thời trang may mặc của Việt Nam cũng đã xuất hiện trên trang website thương mại trực tuyến Amazon này.

4. Đồ điện gia dụng

Trong sự kiện thường niên Prime Day vừa qua của Amazon, món hàng được săn đón bán chạy nhất tại Mỹ lại là một chiếc nồi áp suất hiệu Instan Pot. Đây không phải là năm đầu tiên mà lại là năm thứ hai liên tiếp, một chiếc nồi áp suất trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên web Amazon. Đồ gia dụng luôn là một mặt hàng không chỉ trên Amazon mà trên khắp tất cả các kênh bán hàng trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Ai cũng muốn sở hữu cho căn nhà của mình những món đồ gia dụng thật tiện lợi để tiết kiệm thời gian lẫn công sức.


5. Thực phẩm chức năng

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, không lạ gì khi thực phẩm chức năng được liệt vào Top những mặt hàng bán chạy nhất trên web Amazon. Không cần phải chế biến kĩ lưỡng, thực phẩm chúc năng là hình thức nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng, nạp năng lượng mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Ở Mỹ, thực phẩm chức năng thực sự là một mặt hàng đẻ trứng vàng khi thực phẩm chức năng dán mác Mỹ trên Amazon được cả thế giới săn đón và tiêu thụ.


Mua sắm nhanh chóng và tiện lợi cùng dịch vụ mua hộ hàng quốc tế WESO.VN 

Xu hướng mua hàng hóa online nói chung và mua hàng trên trang web Amazon chưa bao giờ hết hot trên thế giới. Ngày nay, bạn có thể cảm thấy việc đặt mua hàng tại các website mua hàng trên Amazon online dễ dàng nhưng bạn cũng có thể dễ gặp phải những khó khăn, rủi ro do khác biệt về ngôn ngữ trong quá trình đặt mua hàng hay sự cố trong quá trình thanh toán và vận chuyển về Việt Nam có thể xảy ra vấn đề thất lạc hay rắc rối các thủ tục đơn hàng, hải quan,…

Ở thị trường vận chuyển hàng hóa của Việt Nam, WESO được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong phát triển dịch vụ mua hộ hàng với quy trình nhanh chóng, chất lượng và uy tín luôn được cam kết. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng, khi sử dụng dịch vụ từ WESO bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tâm và sát sao từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi. WESO luôn nỗ lực phát triển quy trình thực hiện dịch vụ một cách hoàn chỉnh, nhanh chóng và chất lượng nhất từ bước kết nối nội dung các website, xây dựng nội dung chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình Mua hàng trên Amazon, vận chuyển hàng hóa của bạn từ Mỹ về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email.

WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục Mua hàng trên Amazon, đóng gói, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng. 

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.


Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/