ORDER HÀN QUỐC, DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG HÀN QUỐC UY TÍN, GIÁ RẺ

Hàn Quốc được biết đến là thiên đường du lịch hàng đầu, nơi có nhiều món ăn, là trung tâm của mỹ phẩm, các thương hiệu thời trang, và nhiều mặt hàng thu hút người tiêu dùng. Rất nhiều người Việt Nam mua hàng Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng và cước phí hợp lý? Hiểu được nhu cầu của khách hàng WESO chính thức mở thêm Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Hàn Quốc.

Thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam có khó không?

Nhập khẩu tiêu dùng cá nhân

Hàng hóa sử dụng cho mục đích cá nhân có thể được nhập khẩu theo các quy tắc và quy định của Chính phủ nước nhập khẩu sửa đổi theo thời gian. Thuế nhập khẩu được ấn định dựa trên tính chất của lô hàng, được áp đặt bởi Cục Hải quan nước nhập khẩu được sửa đổi theo thời gian.
Thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Nhập khẩu thương mại

Thông thường, để thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam có ba loại thủ tục được yêu cầu. Thủ tục đăng ký một lần để hoạt động với tư cách là Nhà nhập khẩu tại Quốc gia nhập khẩu, Giấy phép nhập khẩu cụ thể để nhập khẩu hàng hóa nếu có, và một số chứng nhận nhất định từ các cơ quan chính phủ liên quan của nước nhập khẩu liên quan đến mỗi lần nhập khẩu nếu có. Nhà xuất khẩu có thể nhận được chứng nhận từ một số cơ quan chính phủ và phi chính phủ của nước xuất khẩu nếu có.

Cơ quan chính phủ riêng biệt xử lý và điều chỉnh các sản phẩm cụ thể đó cấp giấy phép nhập khẩu hoặc giấy phép nhập khẩu. Tuy nhiên, giấy phép nhập khẩu hàng hóa cụ thể chỉ được yêu cầu đối với một số hàng hóa cụ thể bị hạn chế. 

Căn cứ vào chính sách thương mại của từng nước, các loại sản phẩm được phân loại theo diện tự do nhập khẩu, hạn chế nhập khẩu. Danh mục hàng cấm không được phép nhập khẩu vào trong nước. Danh mục hàng hóa hạn chế nhập khẩu và danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu được chính phủ nước nhập khẩu thông báo theo thời gian, thông báo trên trang web chính thức của cơ quan tương ứng của nước nhập khẩu.

Hàng hóa cũng có thể được nhập khẩu bằng chuyển phát nhanh. Tuy nhiên, có giới hạn số lượng hoặc số lượng do Chính phủ nước nhập khẩu quy định tại từng thời điểm. Nếu giá trị hoặc số lượng nhiều hơn mức quy định thì phải làm thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam tại nước nhập khẩu (VN) để thông quan hàng hóa nhập khẩu bằng đường chuyển phát nhanh.

Có những cách nào mua hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam?

Nhờ người thân xách tay

Đây là cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam khá phổ biến với những người có người thân tại nước ngoài. Có thể nói đây là cách nhập hàng được yêu thích và đem lại sự yên tâm nhiều nhất. Khi sử dụng cách này bạn sẽ không phải trải qua những thủ tục nhập từ Hàn Quốc về Việt Nam phức tạp.

Tuy nhiên, cách nhập hàng này thường chỉ dành cho các cá nhân muốn nhập hàng Hàn Quốc số lượng ít, vì giới hạn trọng lượng hành lý cho mỗi người khi sử dụng dịch vụ hàng không là có giới hạn.

Đặt hàng trên các website trực tuyến

Nhập hàng Hàn Quốc trên các website trực tuyến nước ngoài cũng là phương thức nhập hàng khá phổ biến. Tuy nhiên với những người mới học cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam thì lại gặp không ít khó khăn như: các bước mua hàng, vấn đề về ngôn ngữ, phương thức thanh toán, thông quan, địa chỉ nhận hàng khi không được hỗ trợ ship tại Việt Nam…

Sử dụng dịch vụ mua hộ trung gian

Đây là cách nhập hàng từ Hàn Quốc Về Việt Nam được sử dụng nhiều nhất bởi các cá nhân/ shop/ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vì sự tiện lợi của nó. Các dịch vụ mua hộ trung gian thường giản đơn quy trình mua hàng đến mức tối đa, khiến chúng dễ hiểu, dễ thực hiện. Chính vì thế, bạn cũng không còn phải lo lắng về thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam quá phức tạp.

WESO - Đơn vị mua hộ kinh doanh uy tín, đảm bảo lợi ích cho khách hàng

Với những cá nhân/ chủ shop muốn nhập hàng từ Hàn với số lượng lớn mà không cần tự mình thực hiện những thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam hết sức phức tạp thì việc tìm đến các dịch vụ mua hộ trung gian là quyết định thông minh nhất.

Khi sử dịch dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc này, khách hàng sẽ không cần lo lắng trong việc phải tự mày mò cách mua hàng, cách thức thanh toán nhận hàng, thông quan…các đơn vị mua hộ sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam một cách chuyên nghiệp từ đó tránh được rất nhiều rủi ro phát sinh.
WESO - Đơn vị mua hộ kinh doanh uy tín, đảm bảo lợi ích cho khách hàng

Ngoài ra, việc sử dụng các dịch vụ mua hàng trung gian cũng giúp các chủ shop chủ động hơn trong việc nhập hàng khi có thể nhập hàng bất cứ khi nào có nhu cầu. Cũng như các mặt hàng nhập khẩu sẽ đa dạng và được vận chuyển về Việt Nam nhanh hơn nhờ những kinh nghiệm trong ngành logistics đến từ các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ. Và WESO tự tin là đơn vị mua hộ kinh doanh thân thiết xử lý trọn gói từ: mua hộ, vận chuyển, nhập khẩu, thông quan hàng hóa. WESO tự hào là đơn vị duy nhất trên thị trường có bộ phận chuyên làm chứng từ xuất nhập khẩu cho hàng hóa chính ngạch trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ về việc order hàng Hàn Quốc và giới thiệu dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc của WESO. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!