Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Hàng Mỹ từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nên được nhiều người Việt yêu thích, lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, vô số những dịch vụ trung gian mua hộ hàng Mỹ đã ra đời để giúp bạn mua hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Tuy nhiên trong ma trận ấy, làm sao để chọn công ty cung cấp dịch vụ chất lượng và bảng giá dịch vụ thu hộ hàng Mỹ tiết kiệm chi phí nhất luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tại sao hàng Mỹ lại được ưa chuộng trên toàn thế giới

Nước Mỹ là cường quốc kinh tế số 1 thế giới, với sự đặc trưng đa sắc tộc, tôn giáo… rất nhiều nền văn hóa khác nhau lại được quy tụ nơi cường quốc này. Thị trường tiêu thụ hàng hoá Mỹ rất cần nhu cầu rất lớn, phải đa dạng sản phẩm. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu, lựa chọn món hàng yêu thích trong vô vàng sự lựa chọn.

Các sản phẩm bày bán trên thị trường Mỹ đều đã được kiểm nghiệm chặt chẽ & phải được cấp giấy phép của các cơ quan Quản Lý Chuyên Nghiệp của Mỹ mới được phép kinh doanh ở trên thị trường Mỹ.

Bên cạnh đó, người sử dụng của Mỹ khó tính, nên đòi hỏi phải khắt khe về chất lượng sản phẩm, nên họ cần phải được bảo hộ bởi luật pháp liên bang. Sản phẩm kém chất lượng hoặc quảng cáo sai công dụng sẽ bị phạt rất năng.

Hơn thế nữa, giá sản phẩm tại Mỹ khi về VN luôn rẻ hơn đáng kể so với ở Việt Nam, website Mỹ thường xuyên sale off, nhiều lúc sale đến 90% so với giá niêm yết.

Những khó khăn khi tự mua hàng Mỹ

Dù có khá nhiều trang web bán hàng Mỹ online, nhưng việc mua được những sản phẩm về Việt Nam không hề đơn giản. Bạn có thể gặp những khó khăn sau đây:

  • Không thanh toán được, vì nhiều web tại Mỹ không chấp nhận thẻ ngân hàng Việt Nam.
  • Không có kho hàng bên Mỹ nên nhà bán hàng không thể ship cod hàng tới được.
  • Chọn nhà bán hàng thiếu uy tín, sản phẩm kém chất lượng.
  • Không kiểm soát được rủi ro hàng bị hư hỏng, mất mát trong quá trình hàng Mỹ ship về Việt Nam.
  • Không biết thuế quan, thủ tục thông quan hàng hóa, tốn nhiều chi phí, thời gian để hoàn thành thủ tục.

Với những khó khăn gặp phải đó không phải ai cũng tự mình thực hiện được mua hộ hàng Nhật.  Tuy nhiên hiện nay bạn không cần quá lo lắng bởi có không ít đơn vị đã cho ra đời và phát triển dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản đặc biệt bảng giá dịch vụ thu hộ hàng Mỹ luôn được cập nhật để bạn dễ dàng chọn lựa.

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ - Giải pháp mua hàng Mỹ tối ưu cho bạn

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là gì?

Việc mua sắm hàng Mỹ qua các trang thương mại điện tử là một xu thế tiêu dùng khá phát triển của người Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những rào cản khó khăn như về ngôn ngữ, thủ tục thanh toán, thủ tục hải quan, thủ tục chuyển hàng cũng như khoảng cách địa lý. Nhằm giải quyết được những vướng mắc trên, các công ty trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ.

Như vậy, dich vụ mua hộ hàng Mỹ có thể hiểu là giải pháp từ bên thứ 3 nhằm giúp khách tại Việt Nam có thể thoải mái mua sắm tại các shop của Mỹ. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, người tiêu dùng chỉ cần tìm hiểu trang bán hàng, lựa chọn sản phẩm yêu thích cần mua. Các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ chịu trách nhiệm đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng Mỹ về Việt cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Số tiền mà khách hàng sẽ phải trả cho bên công ty mua hộ gồm phí mua hộ và phí vận chuyển hộ. Bạn nên tham khảo bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ở các công ty trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm cũng như công ty mua hộ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Thanh toán dễ dàng

Nếu bạn không có sở hữu thẻ thanh toán quốc tế thì không thể đặt mua hàng trên các web Mỹ. Nhưng sử dụng dịch vụ mua hộ thì bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng, qua thẻ nội địa, đóng tiền mặt trực tiếp thậm chí là các công ty này có thể cho nhân viên đến tận nhà để thu tiền của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Khi lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Quý khách chỉ phải thanh toán các phí đặt hàng, phí vận chuyển và giá trị của món hàng. Một vài nơi còn tận dụng các đường hàng xách tay để tiết kiệm thêm các khoản thuế cho khách hàng. Với những mặt hàng chịu thuế thì đây là cách sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều.

Đảm bảo chất lượng

Một đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín sẽ đặt đúng link sản phẩm từ các thương hiệu mà khách yêu cầu. Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ có nhiệm vụ tư vấn trung thực về sản phẩm & seller để bạn mua được món hàng ưng ý nhất. 

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại WESO.vn

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là cầu nối giúp đưa hàng hóa Mỹ đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Mỹ sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. Xem chi tiết tại đây.

Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO

Cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam được tính như thế nào? Sau đây là bảng giá dịch vụ thu hộ hàng Mỹ về Việt Nam của đơn vị WESO, quý khách tham khảo để có thể cân nhắc chi phí hợp lý:

PHÂN LOẠI NGÀNH HÀNG& SẢN PHẨM Cước (USD/ kg) PHỤ THU (USD) GHI CHÚ
Đường biển Đường hàng không    
Hóa mỹ phẩm trang điểm & Chăm sóc sắc đẹp   USD 7 USD 4.5 / kg  
Thực phẩm chức năng, thuốc,…   USD 7 USD 4.5 / kg  
Dâu gội, sữa tắm, xà bông, lotion, nước xịt phòng…   USD 7 USD 4.5 / kg  
Thực phẩm, bánh kẹo, đồ ăn & thức uống   USD 7 USD 3 / kg  
May mặc, quần áo, giày dép, túi xách, vali, ba lô, cặp…   USD 7 N/a  
Điện thoại di động   USD 7 USD 50 / cái  
Máy tính bảng   USD 7 USD 30 / cái  
Laptop        
-        < $500   USD 7 USD 70 / cái  
-        >$500   USD 7 USD 10% value  
Camera        
-        < $500   USD 7 USD 40 / cái  
-        >$500   USD 7 USD 60 / cái  
Các loại máy chơi game cầm tay - console (PlayStaion, Xbox, Nintendo, Wii,…)   USD 7 USD 20 / cái  
Đồ điện tử gia dụng khác   USD 7 USD 3 / kg  
Phụ kiện điện tử (Tai nghe, USB, Linh phụ kiện điện thoại & máy tính bảng, Linh phụ kiện máy vi tính, Linh phụ kiện cho camera, Linh phụ kiện cho máy chơi game…)   USD 7 USD 3 / kg  
Phụ kiện thời trang (Trang sức, mắt kính, nón, bật lửa, đồng hồ < $300 …)   USD 7 USD 5 / cái  
Đồ chơi, mô hình… (Không dùng điện)   USD 7 USD 2 / kg  
Đồ chơi, mô hình… (Dùng điện)   USD 7 USD 4 / kg  
Trang thiết bị & Dụng cụ thể dục thể thao   USD 7 USD 3 / kg  
Các loại nhạc cụ (Guitar, piano, trống,…)   USD 7 N/a  
Phụ tùng xe đạp, xe gắn máy, xe máy, xe mô tô, xe hơi…   USD 7 USD 3 / kg  
Nước hoa ≤ 30 ml   USD 7 USD 2 / chai  
Nước hoa ≤ 50 ml   USD 7 USD 2.5/ chai  
Nước hoa ≤ 100 ml   USD 7 USD 3 / chai  
Nước hoa > 100 ml   USD 7 USD 4 / chai  
Sách, báo, tạp chí, tranh ảnh   USD 7 USD 3 / kg  
Các mặt hàng cồng kềnh   N/a N/a  

2. PHÍ MUA HỘ VÀ PHÍ THANH TOÁN HỘ:

SỐ TIỀN (VND) PHÍ MUA HỘ VÀ PHÍ THANH TOÁN HỘ
< 50 triệu % Giá trị tiền hàng
Từ 50 – 100 triệu % Giá trị tiền hàng
Trên 100 triệu % Giá trị tiền hàng

LƯU Ý:

Tất cả báo giá trên đã bao gồm thuế nhập khẩu, nhưng chưa bao gồm VAT nếu có phát sinh (các mặt hàng giá trị cao, hạn chế nhập khẩu, hay nằm trong danh sách hàng kê khai của Hải Quan).

Tất cả báo giá trên là giá vận chuyển trọn gói từ kho hàng USA về đến Việt Nam tại khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, chưa bao gồm cước phí vận chuyển nội địa tại các nước xuất khẩu.

Đối với khách hàng ở khu vực khác ngoài khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, sẽ phát sinh thêm phí vận chuyển nội địa trong nước Việt Nam, phí này sẽ được khách hàng thanh toán chung với tổng tiền hàng.

Chúng tôi chỉ nhận các loại mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn hay giấy tờ, chứng từ mua bán có liên quan. Không nhận mua hộ hay vận chuyển các mặt hàng bị cấm theo luật pháp của các quốc gia mà quý khách đặt mua hàng, và luật pháp của Việt Nam.

Quý khách hàng vui lòng thanh toán trước, tối thiểu là 80% trên tổng giá trị đơn hàng.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì quý khách hàng đã rút ngắn được rất nhiều các khoản tiền không cần thiết như thủ tục giao nhận hàng hóa, tử tục hải quan,… nhờ vào dịch vụ tiện ích, tiết kiệm này của đơn vị WESO.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/