DỊCH VỤ MUA HỘ VÀ VẬN CHUYỂN MÁY MÓC, THIẾT BỊ CƠ KHÍ VỀ VIỆT NAM
  • Bạn muốn tìm nguồn hàng máy móc thiết bị công nghiệp nhập từ nước ngoài uy tín, rẻ  nhất hiện nay?
  • Bạn muốn nhập khẩu những máy móc thiết bị có trọng lượng cả nghìn tấn nhưng không biết làm thế nào vận chuyển về Việt Nam?
  • Bạn cần tìm đơn vị mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam để xóa bỏ mọi khó khăn gặp phải?

Vậy, hãy liên hệ với mua hộ WESO để sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên thực hiện dịch vụ mua hộ, ship hộ cam kết sẽ đáp ứng tối đa mọi yêu cầu bạn đặt ra.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam được thực hiện thế nào?

WESO thực hiện dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam trên quy trình chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm

Quý khách liên hệ với nhân viên của WESO qua hotline, zalo và gửi sản phẩm muốn mua hộ.

Bước 2: WESO gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, WESO sẽ kiểm tra thông tin về sản phẩm yêu cầu mua hộ. WESO cũng sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra thông tin sản phẩm và uy tín của người bán để hỗ trợ quý khách tìm mua được những mặt hàng tốt nhất.

Sau đó, chúng tôi sẽ gửi đơn hàng báo giá cụ thể gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của WESO (phí thông quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch…) cho khách.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Sau khi cân nhắc và đồng ý với đơn hàng, quý khách sẽ thanh toán tối thiểu 80% chi phí.

WESO chấp nhận nhiều hình thức thanh toán đa dạng khác nhau như:

  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của WESO.
  • Thanh toán qua ngân hàng: Internet Banking, chuyển khoản qua ATM.

Số tiền còn lại của đơn hàng, quý khách sẽ thanh toán sau khi nhận được hàng tại Việt Nam.

Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam

Khi hàng về Việt Nam, WESO tiến hành kiểm tra sản phẩm và cân đo thực tế (sẽ ghi chú hàng cân lại), sau đó sẽ gửi thông báo đến khách hàng. WESO giao hàng trong khoảng từ 5- 7  ngày tùy theo khu vực.

Ưu điểm dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam tại WESO

Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm cùng đội ngũ chuyên nghiệp trong việc mua hộ – vận chuyển hàng hóa từ nhiều nước. WESO chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Không phải tự nhiên dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam của WESO lại được nhiều khách hàng đánh giá cao đến vậy. Mà lý do đơn giản bởi, đơn vị đáp ứng được các tiêu chí bạn đặt ra cụ thể như sau:

  • WESO là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ, ship hộ hàng quốc tế về Việt Nam. Đơn vị thấu hiểu được những mong ước bạn đặt ra khi sử dụng dịch vụ, từ đó tìm mọi cách để đáp ứng. Dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
  • Đơn vị có đội ngũ nhân viên mua hộ, ship hộ tận tâm uy tín. Chúng tôi không ngần ngại tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ.  Do đó, với bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp chỉ cần liên hệ với với đội ngũ nhân viên bạn sẽ được làm rõ.
  • Đơn vị chúng tôi mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam  trong thời gian nhanh chóng nhất. Sau khi bạn tiến hành đặt cọc tiền cho đơn vị nhân viên sẽ mua hàng ngay lập tức. Bạn chỉ cần cho đời từ 10 đến 15 ngày làm việc hàng hóa từ các nước  sẽ về đến tận tay địa chỉ bạn yêu cầu tại Việt Nam.
  • Chi phí mua hộ được đơn vị đưa ra cạnh tranh hợp lý nhất thị trường. Bạn sẽ khó tìm ra được thực đơn vị nào đưa ra mức phí rẻ hơn chúng tôi. 
  • WESO đưa ra đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau cho bạn lựa chọn. Với sự đa dạng này bạn sẽ tiện lợi hơn khi thanh toán đơn hàng.
  • Đơn vị WESO hỗ trợ bạn thực hiện chế độ hậu mãi khi mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam. Vì vậy, bạn luôn được đảm bảo tối đa quyền lợi cho chính mình.
  • Ủy thác nhập khẩu máy móc, hỗ trợ trọn gói các thủ tục nhập khẩu, khai báo hải quan nhanh chóng, xuất hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu.
  • Chuyên nhập khẩu chính ngạch các loại máy móc với chất lượng hàng đầu. Hàng hóa được xử lý trọn gói từ mua hộ, vận chuyển, nhập khẩu, thông quan hàng hóa chính ngạch.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển máy móc, thiết bị cơ khí về Việt Nam do WESO thực hiện luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các sản phẩm máy móc, thiết bị chuyên nghiệp nhất từ các nước hãy liên hệ với mua hộ WESO chúng tôi để được hỗ trợ.