Kinh nghiệm mua hàng từ trên ebay ship về Việt Nam

eBay.com là một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Mua hàng trên ebay không khó bởi bạn chỉ cần liên hệ với WESO đơn vị sẽ thay thế bạn thực hiện. Đơn vị với nhiều năm mua hàng ebay ship về Việt Nam trên thị trường cam kết sẽ mang đến cho bạn hàng hóa chất lượng cao.

Nguyên tắc mua hàng trên eBay

- Bạn phải trả tiền trước thì người bán mới giao hàng. Vì vậy đừng nghi ngờ hay email hoặc gửi một tin nhắn đến người bán về chuyện gửi một số tiền trước rồi mới chuyển nốt số hàng còn lại. 

- Hàng đã mua, có thể trả lại (ghi rõ tại trang hàng bác muốn mua). Bạn phải đọc kỹ các mô tả về hàng hóa trước khi quyết định mua. Cách tốt nhất là hỏi người bán nếu bạn có băn khoăn. Một người bán chu đáo chắc chắn sẽ trả lời thắc mắc. Và cái này đơn giản nhưng bạn đừng quên, hãy cảm ơn vì họ đã trả lời, cái đó sẽ đảm bảo độ tin tưởng cho người bán.

- Hàng đã mua nếu không hài lòng thì có thể trả lại, return, như trong phần thông tin hàng có trên trang sản phẩm các bác muốn mua. Người bán sẽ ghi rõ sau bao nhiêu ngày có thể trả lại hàng. Ở Việt Nam gửi trả lại khá tốn kém. Tuy nhiên, cần tránh trả lại vì tốn kém cho mình, mất thời gian nữa.

- Cái gì quan trọng nhất ở trên eBay: Đó là feedback (hay phản hồi) của khách hàng mua trước. Tốt nhất hãy luôn tâm niệm là làm sao để mình có 100% Feedback tích cực là tốt nhất. Thứ nhất, mình không có nhiều cơ hội mua bán trên eBay, vậy thì hãy cố gắng mua bán chỉn chu để kiếm feedback tích cực. Đó là kinh nghiệm khi mua hàng ebay ship về Việt Nam .  

- Bạn cứ mua hàng với ai có feedback tích cực cao, càng cao càng tốt, tốt nhất là trên 95%. Các bác cũng phải xem người bán nào bán nhiều, vì nếu một người bán tới vài chục item (hoặc mua) tới vài chục ngàn items thì họ phải cực kỳ tin cậy và có uy tín mới đảm bảo feedback cao như thế. 

- Với các trường hợp mua bán thông qua Credit Card thì có thể không yên tâm lắm vì phải lộ thông tin Credit card, nhưng qua Paypal thì yên tâm. Với lại Debit card thì cũng không lo lắm, mua bao nhiêu các bạn gửi bấy nhiêu.

Trải nghiệm mua hàng eBay siêu lợi ích cùng WESO

WESO dịch vụ mua hàng hộ trên eBay bạn sẽ hạn chế tối đa mọi rủi ro. Với sự ra đời của WESO, mọi thứ đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Hệ thống của WESO kết nối các Websites và Sàn Thương Mại Điện Tử trên khắp thế giới, giúp cho người tiêu dùng thỏa sức săn deal, chọn lựa và mua sắm những mặt hàng quốc tế chất lượng với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh nhất.

Tự hào là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử có nền tảng là Logistics, WESO giúp người tiêu dùngViệt Nam thảnh thơi mua sắm quốc tế thật đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. WESO cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi, các đợt cao điểm sales lớn trong năm từ các sàn Thương Mại Điện Tử nổi tiếng trên khắp thế giới theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích. Đồng thời, khi quý khách  mua hàng ebay ship về Việt Nam  WESO mang đến đa dạng lợi ích cho bạn trong dịch vụ, cụ thể như sau:

  • Nhân viên đơn vị hỗ trợ bạn tư vấn chi tiết về sản phẩm cần mua để xác định sản phẩm chính hãng không, người bán có uy tín hay không.
  • WESO hỗ trợ bạn mua đúng link sản phẩm theo yêu cầu, đúng số lượng, màu sắc, size hàng.
  • Nhân viên đơn vị thay bạn hoàn tất các thủ tục thông quan nhằm chuyển hàng hóa của bạn về Việt Nam nhanh chóng, tránh thất lạc.
  • Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật hành trình đơn hàng qua email và tracking number giúp bạn dễ dàng hơn khi theo dõi.
  • Cam kết báo giá nhanh chóng, ước lượng phí tiện lợi bằng phần mềm.
  • Đưa ra đa dạng hình thức thanh toán khác nhau giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình thanh toán đơn hàng.
  • Hỗ trợ đấu giá sản phẩm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí chi phí khi đặt mua hàng trên eBay.


Một số lưu ý khi đặt mua hàng trên eBay tại WESO

Khi sử dụng dịch vụ đặt mua hàng trên eBay ship về Việt Nam bạn cần tham khảo những lưu ý sau đây:

  • Bạn cần cung cấp đúng link sản phẩm cần mua cho WESO để tiện lợi hơn trong việc mua hàng.
  • Đối với những mặt hàng bạn cần đấu giá hãy liên hệ với WESO và gửi link sản phẩm trước thời gian đấu giá để đơn vị thực hiện.


Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: chung.tt@dragonship.vn