Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Mua hàng trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử đang là xu thế mua sắm chung của thế giới, trong đó mua hàng Nhật Bản được người tiêu dùng thế giới, nhất là người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hơn hẳn, bởi hàng Nhật từ lâu đã nổi tiếng vô cùng chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, đẹp, độc lạ, giá bán phải chăng, đáp ứng được các tiêu chí về sản phẩm mà người tiêu dùng hiện đại đặt ra.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng Nhật của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật ra đời giúp người tiêu dùng Việt mua hàng Nhật Bản nhanh chóng, dễ dàng hơn so với cách tự order mua hàng Nhật online.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật - giải pháp tối ưu khi mua hàng Nhật online

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật là gì

Hiện nay, đa số các website bán hàng online của nước ngoài đều không hỗ trợ ship về Việt Nam. Chính vì vậy, phương án mua hàng nước ngoài thông qua dịch vụ mua hộ hàng hàng Nhật được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật là quá trình bạn ủy thác toàn bộ quy trình mua hàng tại Nhật cho công ty mua hộ hay còn được gọi là công ty trung gian. Quy trình này bao gồm mua hàng, thanh toán cho người cung cấp, vận chuyển về Việt Nam và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, vận chuyển hàng và giao hàng.

Với phương thức mua hộ hàng hàng Nhật này, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và tránh tới mức tối đa các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, seller không uy tín và hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển một cách hiệu quả nhất.


Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Chất lượng hàng hóa được đảm bảo

Các bạn chỉ cần có hình ảnh hoặc đường link sản phẩm là đã có thể mua được hàng, bởi các công đoạn còn lại sẽ do công ty cung cấp dịch vụ phụ trách. Công ty dịch vụ sẽ tìm kiếm, đặt hàng, nhận hàng, ship hàng và đặc biệt là kiểm tra chất lượng hàng hóa giúp bạn. Nếu hàng hóa bị hư hỏng, kém chất lượng thì các bạn có thể tìm công ty dịch vụ để đổi trả hoặc nhận bồi thường.

Mua hàng đơn giản

Đặt hàng trực tiếp từ website của Nhật các bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật thì các bạn không cần bận tâm đến vấn đề này. Việc mua hàng xách tay Nhật trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi chỉ bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm và đặt cọc tiền là xong.

Đối với các nhà kinh doanh muốn mua hàng về để mở cửa hàng hay kinh doanh online thì việc tìm kiếm nguồn hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hàng hóa đảm bảo chất lượng sẽ đẩy uy tín của cửa hàng lên cao. Các bạn sẽ ngày càng bán được nhiều hàng hơn, thu được nhiều lợi nhuận hơn.


Có bảo hành hàng hóa

Không chỉ đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian dự kiến, công ty dịch vụ còn bảo hành hàng hóa cho các bạn. Tất cả các rủi ro khi mua hàng xách tay các bạn đều có thể tránh được. Phải sử dụng đến bảo hành hàng hóa là điều không ai muốn. Nhưng đó là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi và tiền bạc cho các bạn khi có ý định mua hàng xách tay Nhật nói riêng và mua hàng nước ngoài nói chung.

Các bước cơ bản khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam. Sau đây là một số bước cơ bản trong cách mua hàng từ nước ngoài này:

Bước 1: Bạn chỉ cần gửi thông tin về đơn hàng hoặc đường link sản phẩm cũng như thông tin cá nhân của bạn cho đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian sẽ liên hệ hướng dẫn và tư vấn về dịch vụ.

Bước 2: Bên trung gian sẽ kiểm tra và gửi thông tin đơn hàng chi tiết cho bạn sớm nhất có thể. Nếu đồng ý với mức giá mà họ đưa ra, bạn cần đặt cọc trước một khoản tiền. Sau đó, họ sẽ tiến hành order hàng tại website và chịu trách nhiệm hoàn toàn những công đoạn như nhận hàng, kiểm tra hàng, thanh toán, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.

Bước 3: Khi hàng về đến Việt Nam, bên trung gian sẽ liên hệ thông báo cho bạn. Bạn đến đơn vị của họ để thanh toán hoặc chuyển khoản nốt số tiền còn lại để nhận hàng.

Lưu ý khi đặt hàng qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Phương án an toàn là bạn nên đến tận nhà hoặc văn phòng làm việc của công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật để gửi tiền cọc, khi đưa tiền đặt cọc phải yêu cầu giấy biên nhận rõ ràng. 

Trong một số trường hợp, người đặt hàng có thể tráo sản phẩm chính hãng với hàng giả, hàng nhái, hàng quá “đát”, hàng lỗi hoặc hàng đã qua sử dụng. Để tránh điều này, bạn hãy yêu cầu người trung gian gửi lại cho bạn email thông báo xác nhận đặt hàng của trang web mà bạn yêu cầu.

Người tiêu dùng có thể mua đơn hàng có giá trị theo yêu cầu để có thể được freeship về Việt Nam (ví dụ nhiều website miễn phí vận chuyển nếu đơn hàng của bạn trên 300 euro). Thường xuyên theo dõi trang web có sản phẩm cần mua, tìm hiểu kỹ chính sách mua hàng, hay ưu đãi với khách hàng của trang web để tận dụng những đợt giảm giá.

Quan tâm những bài trên mạng xã hội có liên quan đến các trang web bán hàng trực tuyến để biết được trang nào uy tín, trang nào không và cách phân biệt hàng giả, hàng thật khi mua hàng. Lắng nghe phản hồi dư luận là một kinh nghiệm mà mọi người nên sử dụng để biết được những mẹo mua hàng hay và tốt nhất.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO.vn

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến dịch vụ mua hộ hàng Nhật đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Nhật sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. Xem chi tiết tại đây.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì quý khách hàng đã rút ngắn được rất nhiều các khoản tiền không cần thiết như thủ tục giao nhận hàng hóa, tử tục hải quan,… nhờ vào dịch vụ tiện ích, tiết kiệm này của đơn vị WESO.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/