Top các trang web đồ điện tử Nhật Bản đáng mua nhất

Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước có trình độ phát triển và chuyên môn cao về lĩnh vực công nghệ điện tử trên thế giới. Các sản phẩm được các công ty và tập đoàn Nhật Bản sản xuất ra đều tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt trên dây chuyền khép kín để đảm bảo hàng đạt chuẩn chất lượng cùng với việc ứng dụng công nghệ  cao trong các sản phẩm nên sự vượt trội cho với các sản phẩm công nghệ đến từ những đất nước khác trên thế giới. Giống như người tiêu dùng trên toàn thế giới, người tiêu dùng Việt Nam luôn có một sự tín nhiệm nhất định về những mặt hàng từ Nhật bởi những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là những mặt hàng về công nghệ điện tử trên các trang web đồ điện tử Nhật Bản.

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử như hiện nay, chỉ bằng vài thao tác đơn giản là bạn có thể dễ dàng mua được những mặt hàng điện tử cũ đa dạng nhưng còn khá chất lượng ở Nhật, những mặt hàng đến từ những thương hiệu Nhật hàng đầu thế giới như: Sony, Panasonic, Sharp, Hitachi, Fujitsu, Toshiba…

Top những trang web mua hàng điện tử  Nhật

Amazon Nhật Bản

Chắc hẳn ai ai cũng biết đến một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon và ở Nhật cũng có một trang web Amazon như thế - Amazon Japan

Amazon Nhật Bản là một trong những website mua sắm trực tuyến có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với đa dạng hàng hóa cũng như sản phẩm trên toàn thế giới.

Amazon.co.jp là trang web mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng khắp thế giới yêu thích với những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Khi truy cập trang web này bạn sẽ tìm được tất cả những gì mà bạn muốn với vô số các mặt hàng tiện ích, hàng điện tử và cả những món hàng hiếm, độc lạ. 

Amazon Nhật còn thu hút khách hàng bởi những chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn và quà tặng kèm sản phẩm khiến khó để chối từ. Đây là trang web order đồ điện tử Nhật đáng để lựa chọn và tin dùng. 

Yamada Denki

Tiếp đến, khi nhắc tới các trang web đồ điện tử Nhật Bản thì không thể không nhắc đến Yamada Denki bởi nơi đây là hội tụ đầy đủ các loại sản phẩm đồ gia dụng từ bình dân cho đến cao cấp.

Yamada Denki có đầy đủ sản phẩm ở mọi loại giá

Ngoài ra, Yamada Denki sắp xếp hàng hóa rất khoa học, giúp khách hàng dễ tìm kiếm, quy trình mua hàng và thanh toán cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Kakaku (Kakaku.com)

Kakaku.com là một website thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật, chuyên đánh giá về chất lượng, giá cả của các đơn vị kinh doanh tại Nhật (theo tiếng Nhật, Kakaku có nghĩa là so sánh giá).

Nguồn hàng tại đây vô cùng phong phú, đa dạng, không chỉ bao gồm các sản phẩm giá rẻ mà Kakaku còn cung cấp các sản phẩm cao cấp khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt, đạt chất lượng cao. C

Các mặt hàng điện tử Nhật như quạt, máy lạnh, tủ lạnh, tới các thiết bị công nghệ số là những mặt hàng yêu thích của người Việt Nam. Và nếu bạn có nhu cầu tìm website mua hàng điện tử Nhật thì Kakaku là địa chỉ uy tín cho bạn.

Rakuten (rakuten.co.jp/)

Đứng thứ tư trong những trang web đồ điện tử Nhật Bản được người dùng tin dùng nhất là trang web Rakuten Nhật Bản.

Rakuten được xem là "gã khổng lồ" thương mại điện tử, đối thú nặng ký của Amazon tại thị trường Nhật Bản.

Đây là trang website mua hàng Nhật được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Rakuten.com bán nhiều loại sản phẩm tiêu dùng, từ đồ điện tử và đồ chơi cho đồ dùng gia đình đến các sản phẩm may mặc và các sản phẩm chăm sóc da. Bạn sẽ tìm những mặt hàng điện tử từ những thương hiệu nổi tiếng đến những sản phẩm điện tử thông minh.

Trang web này có những chương trình khuyến mại hàng ngày giúp người tiêu mua tiết kiệm hơn mà vẫn có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Đó chính là một trong những lí do giúp rakuten.co.jp luôn có những khách hàng trung thành và có thêm vô số những khách hàng mới.

Trên đây là những trang website bán hàng online siêu chất lượng đến từ Nhật Bản mà bạn có thể tìm mua những sản phẩm đồ điện tử ưng ý dành cho mình nhé. 

Trải nghiệm mua hàng điện tử từ Nhật Bản thuận lợi, dễ dàng và tiết kiệm cùng WESO.VN

Ngày nay, xu hướng mua hàng online trên các trang web đồ điện tử Nhật Bản đang là sự lựa chọn ngày càng phổ biến. Nhật Bản với nền công nghiệp thương mại phát triển tạo nên sự thuận lợi và dễ dàng cho xu hướng mua sắm online trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam. Tuy nhiên, việc tự mua hàng hóa nếu không có kinh nghiệm dễ gặp phải những khó khăn, rủi ro do rào cản ngôn ngữ, thanh toán đòi hỏi thẻ thanh toán quốc tế, quá trình vận chuyển dễ bị mất mát, hư hỏng hay vướng phải rắc rối về thủ tục hải quan, nhập hàng,…

WESO được hình thành và phát triển nhằm mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng và cảm giác hài lòng, an tâm cho mọi khách hàng. Sử dụng dịch vụ của bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên được giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp của chúng tôi. WESO luôn nỗ lực phát triển quy trình thực hiện dịch vụ một cách hoàn chỉnh, nhanh chóng và chất lượng nhất từ việc kết nối nội dung các website, xây dựng nội dung chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn từ Nhật về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email.

WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng. 

Còn chần chừ gì nữa. Hãy truy cập WESO.VN và đặt hàng ngay nhé.


Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/