3 cách mua hàng Mỹ online nhanh, rẻ cho khách lấy sỉ về kinh doanh.

Đang muốn kinh doanh bán lẻ và có khách hàng đang cần gấp một số món hàng Mỹ mà bạn không biết phải làm sao để có thể nhanh chóng order về Việt Nam? Đừng lo lắng vì Weso.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách mua hàng Mỹ online uy tín về tay nhanh chóng và kịp thời, giúp xua tan nỗi lo về mọi rào cản biên giới cũng như là khó khăn về các thủ tục hải quan.

Ngày nay, việc lấy sỉ hàng từ Mỹ có rất nhiều cách. Bạn có thể đi mua hàng trực tiếp tại Mỹ, hay qua các đại lý bán sỉ trong nước. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng hỗn tạp, thật giả lẫn lộn, nếu mua nhầm hàng giả bán cho khách thì thương hiệu của bạn sẽ mất uy tín, không còn được tin tưởng thậm chí là còn bị khách hàng bóc phốt hay đánh giá xấu trên các diễn đàn. Vậy, việc cung cấp hàng chất lượng, giúp ích cho khách hàng cũng là mục tiêu mà người kinh doanh đặt ra.

Tự đặt hàng trên các sàn TMĐT về Việt Nam

Một số seller từ Amazon hay một số Website khác… có hỗ trợ giao hàng về Việt Nam thì bạn có thể chọn cách thức tự đặt hàng mà không cần qua bất kì trung gian nào. Tuy nhiên, cách ship hàng này đòi hỏi bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế, có vốn tiếng Anh tốt để đọc hiểu mọi thông tin sản phẩm cũng như quy định mua hàng của trang web. Ngoài ra, cách ship hàng này rất lâu về được tay bạn. Nhiều món hàng từ 3 tháng đến tận… nửa năm mới về đến Việt Nam.

Nhờ người thân bên Mỹ mua hộ

Một cách mua hàng Mỹ online ship về Việt Nam nhanh hơn là bạn có thể nhờ người thân đang định cư tại Mỹ, du học, du lịch, công tác tại Mỹ, Việt kiều trở về VN. Bạn chỉ cần đặt hàng bình thường trên các trang web và sàn TMĐT, đặt ship về địa chỉ của người thân ở Mỹ và nhờ họ mang về Việt Nam là xong.

Ưu điểm lớn nhất là bạn có thể tránh được ải hải quan và không tốn tiền thuế. Tuy nhiên không phải ai cũng có người thân để có thể tin tưởng, nhờ vả. Ngoài ra, nếu có sự phân chia lời lãi thì đôi khi lại dễ mất lòng nhau. Nếu lo âu như vậy thì bạn có thể tìm đến cách cuối cùng là nhờ đơn vị mua hộ.

Nhờ đơn vị mua hộ, ship hộ hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Đây là cách đơn giản nhất, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bạn không cần quá lo lắng gì thêm nữa, chỉ cần gửi link sản phẩm và thông tin địa chỉ nhận hàng ở Việt Nam, mọi công đoạn đặt hàng, đóng gói, ship hàng, đóng thuế phí còn lại sẽ được chúng tôi lo liệu hết. Bạn chỉ việc ngồi ở nhà và sau vài cú click, hàng hóa bên kia bờ đại dương sẽ đến ngay trước cửa nhà bạn.

Weso.vn luôn lấy chữ tín làm đầu. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín và tốt nhất. Đến chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mua hàng từ Mỹ giá tốt chất lượng của chúng tôi

Luôn tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và miễn phí 24/7.

Quy trình mua hàng nhanh chóng, thao tác ngay tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian.

Hàng nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, đảm bảo chất lượng, đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình vận chuyển nhanh chóng, rút ngắn thời gian xuống tối đa.

Giao hàng đúng hẹn, không chậm trễ

Hàng hóa chuyển về đảm bảo nguyên đai nguyên kiện.

Cước phí vận chuyển thấp nhất thị trường.

Tạo gói bảo hiểm rủi ro và bồi thường tốt để đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.


Từ bài viết trên bạn có thể tìm thấy cho mình cách mua hàng Mỹ online hiệu quả và an tòan nhất!

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

 

 

Link h3 : https://weso.vn/tin-tuc/blog-chia-se/cach-mua-hang-ben-my/