Bạn có thể mua hàng Mỹ trên các trang web mua hàng mỹ

Các trang web mua hàng Mỹ luôn là nơi giúp chúng ta có thể mua hàng uy tín, chất lượng cho và đảm bảo an toàn nhất trên toàn thế giới.

Danh sách các trang web mua hàng Mỹ tốt nhất

Các trang web order hàng Mỹ luôn sở hữu các thương hiệu lâu năm và có chất lượng tốt nhất thế giới. Các hàng hóa được gắn mác Made In USA luôn tạo cho người sử dụng sự an tâm và tin tưởng nhất định.

1. Amazon.com

Nhắc đến mua sắm là không thể không nhắc đến Amazon.com. Được mệnh danh là “gã quái vật khổng lồ”, Amazon hiện đang là trang thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Hàng hóa được bày bán và sử dụng tại Amazon đều phải trải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và thương hiệu.

Các loại hàng hóa tại Amazon được chia làm 3 dạng khác nhau:

Hàng hóa, sản phẩm do website phân phối chính hãng, có dấu tích chứng nhận đàng hoàng

Các sản phẩm được nhà phân phối, doanh nghiệp bày bán trên trang web order hàng Mỹ Amazon

Các sản phẩm được bày bản bởi những nhà buôn bán nhỏ lẻ, thường lấy lại nguồn từ nhà phân phối và có giá không tốt bằng hai dạng còn lại

2. eBay.com

eBay là trang web đấu giá hàng Mỹ với những sản phẩm độc, lạ nhất hiện nay. Không chỉ đơn thuần là mua bán, order hàng Mỹ, eBay còn có nền tảng đấu giá hàng hóa, giúp khách hàng có thể tự mình cho ra giá các sản phẩm giới hạn trên thị trường. Các phiên đấu giá có hầu hết trong ngày, khi nào có sản phẩm lạ, khi đó đấu giá sẽ diễn ra.

3. Walmart.com

Walmart nổi tiếng với các mặt hàng: thực phẩm, đồ ăn, quần áo, đồ gia dụng, đồ vật sử dụng thường ngày,… và có mức giá rất rẻ vì có chính sách hỗ trợ đặc biệt. Walmart là siêu thị không qua trung gian nhập hàng nên giá sản phẩm tại đây thường có mức chiết khấu là 5% (chưa tính các chương trình khuyến mãi). Tuy nhiên, Walmart vẫn chưa hỗ trợ vận chuyển quốc tế, ship hàng Mỹ về Việt Nam.

BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG MỸ TRÊN CÁC TRANG WEB MUA HÀNG MỸ HAY KHÔNG?

Tất nhiên là được rồi, nhưng bạn sẽ phải gặp những vấn đề sau đây nếu chưa tìm hiểu kỹ và chưa mua hàng Mỹ lần nào.

Rất nhiều khách tự mua hàng trang các trang web mua hàng Mỹ đều gặp phải những khó khăn như:

Thủ tục hải quan CỰC KỲ PHỨC TẠP & chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên các trang web mua hàng Mỹ

 Không có kho hàng tại Mỹ để gửi hàng về khi bạn tự mua hàng Mỹ

 Gặp khó khăn khi thanh toán quốc tế

 Chưa có kinh nghiệm đánh giá uy tín người bán, chất lượng sản phẩm 

 Không xác định được thời gian nhận hàng, dễ bị thất lạc hàng hóa

WESO.VN - Dịch vụ hỗ trợ tại các trang web mua hàng Mỹ nhanh chóng, hiệu quả

– Hàng về đúng hẹn: Thời gian sẽ phụ thuộc vào chuyến bay, nhưng thông thường là thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Khi dịch vụ order hàng Mỹ tại Weso.vn sẽ được vận chuyển về đường hàng không nên rất nhanh chóng, đáp ứng được thời gian cho khách hàng.

– Hàng về an toàn, nguyên seal: đối với đơn hàng của khách dù hàng dễ vỡ hay cồng kềnh, khó vận chuyển, công ty cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu. Đảm bảo hàng về luôn trong tình trạng đảm bảo chất lượng và số lượng.

Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ order hàng Mỹ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cho khách hàng, chúng tôi chưa có tình trạng khiếu nại xảy ra. Bởi vì công ty luôn minh bạch với khách hàng ngay từ đầu, và khi vấn đề phát sinh luôn được xử lý nhanh gọn nên đảm bảo yếu tố hài lòng cho khách hàng.

Weso.vn – chúng tôi luôn giúp bạn chọn được cách mua hàng bên Mỹ chất lượng, đảm bảo tính hợp lý trên các trang web mua hàng Mỹ với giá cạnh tranh trên thị trường.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn