Cách mua hàng xách tay ở Mỹ và những điểm cần lưu ý

Hàng xách tay có nguồn gốc từ Mỹ luôn có sức hút lớn đối với người mua hàng. Chúng ta vẫn lo ngại không biết hàng xách tay có chất lượng bằng hàng chính hãng không? Với kinh nghiệm cách mua hàng xách tay ở Mỹ chúng ta sẽ chọn 1 nơi uy tín để mua thì hoàn toàn có thể tin rằng chất lượng nó là như nhau. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng hàng xách tay Mỹ mà bạn đang muốn mua nếu có nguồn hàng tin cậy.

Cần kiểm tra những gì khi mua hàng xách tay Mỹ?

Nếu bạn muốn mua được hàng xách tay Mỹ chính gốc thì tốt nhất bạn nên đi cùng người có chuyên môn trong mặt hàng xách tay mà mình đang quan tâm và muốn mua. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Trước hết, bạn xem nguồn gốc xuất xứ có đúng là hàng xách tay Mỹ từ nhà sản xuất có uy tín hay chỉ là được lắp ráp ở nơi uy tín?

– Tiếp theo, bạn nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm cũng như các thông số kỹ thuật có đúng với bảng thông số của hãng đã public hay chưa?

– Xem các linh kiện trên máy có bị tráo đổi không, phần cứng phần mềm test đầy đủ các chức năng chưa?

– Cuối cùng là xem xét chế độ bảo hành của hàng xách tay Mỹ tại các cửa hàng bán hàng xách tay khác nhau.

Phương thức và nơi mua hàng xách tay Mỹ uy tín

Có hai cách mua hàng xách tay Mỹ thường được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, đó là mua từ các cửa hàng trong nước hoặc thông qua dịch vụ ship hàng từ nước ngoài về. Với cách mua hàng xách tay trong nước, bạn không cần lo nghĩ làm cách nào để đưa hàng từ nước ngoài về Việt Nam và bạn được thử các sản phẩm trước khi mua.

Điều đáng ngại là một số sản phẩm xách tay khi về tới cửa hàng thì có thể đã qua tay rất nhiều người. Vì vậy mua theo kiểu này, có thể sản phẩm không được bảo hành chính hãng, giá cước phí cũng tăng cao và chế độ bảo hành sẽ không thể bằng của hãng được.

Đối với hình thức mua dịch vụ ship hàng cũng tương tự như việc nhờ người thân ở nước ngoài mang sản phẩm về nước, nhưng bạn sẽ phải tốn một khoản phí do dịch vụ định sẵn. Nếu thông qua dịch vụ ship hàng kiểu này, bạn chỉ có thể mua sản phẩm ở những quốc gia mà dịch vụ hỗ trợ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Cách mua này có ưu điểm là bạn chỉ việc chọn sản phẩm từ các trang web nước ngoài, rồi gửi đường dẫn cho dịch vụ. Dịch vụ ship hàng sẽ báo giá và trực tiếp đặt mua, mang sản phẩm về Việt Nam mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Mua hàng xách tay Mỹ bạn gặp phải rủi ro gì?

–Có đến 54.1% người tiêu dùng cũng có cùng quan điểm rằng họ gặp khó khăn vì các sản phẩm. Không có hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt  và không an tâm vì không được  thử sản phẩm trước khi mua. Khuyết điểm lớn nhất của hàng xách tay là về chế độ bảo hành. Vì thế, hàng Mỹ xách tay cũng không ngoại lệ. Trung bình, 6 trên 10 người được hỏi cho biết các sản phẩm hàng xách tay có thể bị hư hỏng nhưng lại không có chế độ bảo hành.

– Mua hàng xách tay nói chung và cách mua hàng xách tay Mỹ nói riêng bạn phải chấp nhận rủi ro vì hàng chính hãng càng tốt thì sẽ càng có nhiều doanh nghiệp sẽ sản xuất hàng fake giống nó để nhằm đánh lừa người tiêu dùng nhằm trục lợi. Bởi lẽ, những hàng fake tinh vi rất khó để nhận diện chỉ có người có chuyên môn mới đánh giá được. Chính vì thế khi mua hàng xách tay Mỹ không có sự tìm hiểu kỹ thì bạn rất dễ mắc phải rủi ro này.

Đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng tiết kiệm

Sau bao nhiêu công sức tìm sản phẩm giá rẻ, không ai muốn chịu phí ship quá cao. Hoặc tệ hơn là đơn hàng bị mất hay bị hỏng khi vận chuyển. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình công ty order hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín.

Tự hào là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử có nền tảng là Logistics, WESO giúp người tiêu dùng Việt Nam thảnh thơi mua sắm quốc tế thật đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. WESO cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi, các đợt cao điểm sales lớn trong năm từ các sàn Thương Mại Điện Tử nổi tiếng trên khắp thế giới theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng quốc tế. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và luôn cập nhật các đợt Sale mới nhất giúp khách hàng mua hàng với giá tốt. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình dịch vụ khác nhau tại WESO.

  • Trọn gói order hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm và chờ nhận hàng. Mọi công đoạn khác WESO sẽ hoàn tất.
  • Cho thuê địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Bạn thực hiện đặt hàng online. WESO sẽ giúp bạn ship hàng về địa chỉ yêu cầu tại Việt Nam.
  • WESO giúp bạn gửi hàng về Việt Nam với mức giá rẻ nhất. Bạn sẽ không phải mất thời gian tự làm các thủ tục thông quan để nhận hàng.

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/