Cùng điểm qua những website mua hàng Nhật Uy tín, Chất lượng

Trước đây việc mua hàng nước ngoài, đặc biêt là các sản phẩm từ Nhật Bản khá phức tạp, tìm được sản phẩm ưng ý đã khó, việc tìm nơi bán sản phẩm Nhật chính hãng còn khó khăn hơn. Chưa kể, mức giá người bán đưa ra đắt hơn rất nhiều lần so với mức giá bán ra tại Nhật.

Nhưng hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, giúp bạn tìm được các website mua hàng Nhật online đã giúp cho việc mua hàng tại Nhật trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà thực hiện vài thao tác đơn giản đã có thể sở hữu sản phẩm yêu thích. Quá là tiện lợi và nhanh chóng phải không nào?

HÃY CÙNG WESO.VN ĐIỂM QUA NHỮNG WEBSITE MUA HÀNG NHẬT UY TÍN:

  1. Rakuten Nhật Bản

Rakuten Nhật Bản là website mua hàng Nhật uy tín có quy mô lớn nhất Nhật Bản hiện nay và xếp thứ bảy thế giới về doanh số bán ra. Hoàn toàn có thể xem Rakuten là một trung tâm mua sắm trực tuyến tiện ích, linh hoạt.

Những ngày đầu, Rakuten hoạt động với mô hình chuỗi cửa hàng trực tuyến dành cho các nhà bán lẻ, cung cấp giải pháp giúp họ tiếp cận khối lượng lớn khách hàng trên Internet với chi phí thấp. Rakuten cho phép các nhà bán lẻ lập gian hàng trên website để quảng cáo, bán hàng, tạo chương trình khuyến mãi hay ưu đãi, các giao dịch thanh toán tại Rakuten cũng xử lý rất nhanh chóng, chính xác.

Bạn dễ dàng chọn được món đồ yêu thích tại Rakuten với mức giá tốt, từ các sản phẩm dùng trong đời sống hàng ngày đến các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử…

  1. Amazon Nhật Bản

Nhắc đến trang thương mại điện tử Amazon, hầu hết mọi người sẽ nghĩ các sản phẩm được bán trên website này đến từ thị trường châu Âu. Tuy nhiên, Amazon đã có website dành riêng cho thị trường Nhật Bản – Amazon.co.jp. Tại Amazon Nhật, bạn có thể tìm mua tất cả những gì mình muốn, từ quần áo, sách vở, đồ điện tử cho tới thực phẩm hay dịch vụ.

Các sản phẩm tại Amazon Nhật Bản luôn có được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Cũng chính vì khâu kiểm định hàng hóa đầu vào được Amazon thực hiện kỹ lưỡng. Vì vậy chất lượng hàng hóa được bán trên Amazon Nhật rất đảm bảo và có nguồn gốc rõ ràng, do đó khách hàng có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm hiện có trên website Amazon.

  1. Kakaku.com

Với những bạn yêu thích đồ điện tử Nhật Bản, thì website mua hàng nhật uy tín này chắc hẳn cũng ít nhiều biết đến Kakaku. Tại Kakaku luôn cập nhật đa dạng các mặt hàng điện tử như: quạt, máy lạnh, tủ lạnh, các thiết bị công nghệ số. Kakaku còn là một trang so sánh giá, xem xét các tính năng, đánh giá, hỏi đáp về sản phẩm, cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm để bạn cân nhắc trước khi quyết định mua món hàng hay không.

Không chỉ vậy, giao diện của Kakaku khá thân thiện và tiện lợi. Bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm bạn muốn mua vào thanh tìm kiếm, hệ thống sẽ đưa ra đầy đủ các kết quả với mức giá từ thấp đến cao, để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng và nơi bán rẻ nhất.

  1. Zozo.jp

Bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua một website mua hàng Nhật online nổi tiếng – Zozo. Website Zozo.jp là một trang web mua hàng Nhật online uy tín hàng đầu chuyên cung cấp mặt hàng thời trang của các thương hiệu cao cấp, dẫn đầu xu hướng của xứ sở hoa anh đào.

Hiện nay, có hơn 1.600 nhà cung cấp đăng ký mở gian hàng tại Zozo, khách hàng đăng kí làm thành viên lên đến 3,6 triệu khách hàng. Ngoài ra hàng triệu khách hàng từ nhiều quốc gia vẫn ghé thăm trang web Zozo mỗi giờ.

  1. Nissen.co.jp

Nissen là hãng thời trang đình đám tại Nhật Bản. Không như Zozo, các mặt hàng do Nissen bán ra có mức giá bình dân, đặc biệt với mức giá hợp lý này hoàn toàn phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, bạn không cần bỏ ra một khoản tiền quá lớn nhưng sản phẩm bạn nhận được vẫn hoàn toàn chất lượng và xứng đáng.

Tại WESO.VN, dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam uy tín bạn sẽ thoải mái mua sắm trên các website mua hàng Nhật uy tín và sở hữu các sản phẩm Japan chất lượng. Toàn bộ quá trình mua hàng sẽ được WESO thực hiện thay bạn. Khi hàng hóa về đến Việt Nam sẽ tiếp tục được đơn vị chúng tôi ship về tận địa chỉ nhà ban.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn