Điểm danh top những mặt hàng nào được nhận order hàng nhật nhiều nhất, bạn nên biết

Hàng Nhật nội địa đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các mặt hàng khác trên thị trường về chất lượng sản phẩm vượt trội. Tại Nhật Bản mỗi ngày trên các trang web nổi tiếng như: Amazon.co.jp, Rakuten, kakaku.. đều có hàng nghìn đơn hàng được đặt hàng và bán ra, đều dặn. Vậy những mặt hàng nào được nhận order hàng nhật nhiều nhất?

Đồ điện tử Nhật Bản

Hàng điện tử nội địa Nhật Bản luôn được ưu chuộng tại Việt Nam, với các mặt hàng được tìm kiếm nhiều như: Tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, amply, loa đài, lò vi sóng...Bên cạnh các mặt hàng mới thì tại các mặt hàng đồ điện tử Nhật là hàng cũ vẫn luôn được khách hàng quan tâm và đặt mua nhiều. Vì bởi là hàng cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng của các mặt hàng này thì vẫn còn dùng rất tốt, vì là hàng cũ nên giá rất rẻ.

Nếu muốn mua đồ điện tử Nhật bạn có thể tham khảo tại trang web mua hàng online Nhật Bản như:

Yahoo Auction

Amazon.co.jp

Rakuten

Mercari

Mỹ phẩm Nhật Bản

Là đất nước có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, mỹ phẩm Nhật Bản đã chinh phục hoàn toàn chị em phụ nữ với những công dụng và hiệu quả tuyệt vời mà mỹ phẩm Nhật Bản mang lại. Đặc biệt với công thức làm đẹp truyền thống kết hợp cùng kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Ngành mỹ phẩm Nhật Bản đã tạo nên những dòng mỹ phẩm an toàn với làn da với chiết khấu từ các thành phần tự nhiên.

Bạn có thể mua mỹ phẩm trên các trang web order mỹ phẩm nhật bản , với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như:

Shiseido

Sk-II

Kose'

Hada Labo

DHC

Shu Uemura

Kanebo

Biore'...

Quần áo Nhật Bản

Bên cạnh các sản phẩm đồ điện tử Nhật, mỹ phẩm thì quần áo tại Nhật cũng là một trong những mặt hàng được yêu thích tại Việt Nam. Với các thương hiệu nổi tiếng như: Uniqlo, Bape, Muji, wego... Đặc biệt là những sản phẩm quần áo từ Uniqlo Nhật Bản tìm kiếm và đặt mua nhiều như: áo chống nắng Nhật Bản, áo giữ nhiệt, áo lông vũ, áo làm mát với công nghệ Airism...

Bánh kẹo Nhật

Bánh kẹo Nhật Bản rất phong phú, mang đậm bản sắc riêng đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Các loại bánh Nhật luôn có rất nhiều hương vị khác nhau, kết hợp nhiều màu sắc rất hấp dẫn, với các loại bánh kẹo truyền thống, bánh gạo Nhật, socola tươi nama..

Các loại bánh kẹo ngon của Nhật được yêu thích như:

Kitkat

Royce' Nama Chocolate

Bánh chuối Tokyo Banana

Senbei

Warabi Mochi

Bánh que Pocky

Các loại sữa Nhật cho Mẹ và bé

Các sản phẩm sữa Nhật được rất nhiều mẹ Việt và trên thế giới tin dùng. Sữa Nhật  với các công thức tiêu chuẩn của Nhật đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng, hương vị thơm ngon, giống sữa mẹ, dễ uống.

Một số loại sữa Nhật tốt nhất như:

Sữa Glico Icreo

Sữa Meji Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Wakodo Nhật Bản

Đồ chơi trẻ em

Nhật Bản luôn sáng tạo ra những đồ chơi không chỉ giúp cho các bé vui chơi giải trí mà còn là những đồ chơi thông minh kích thích sự phát triển trí não của bé.

Bộ đồ chơi bằng kẹo dẻo Kracie Popin Cookin

Lego Nhật Bản

Bộ đất nặn Nendo...

Thực phẩm chức năng thực Nhật Bản

Với thành phần nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏa cho người sử dụng,  các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm cổ sung của Nhật luôn được người tiêu dùng tin dùng. Với các ản phẩm như: Tảo, collagen, sữa, các loại vitamin...là những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất.

Bỉm, tả Nhật Bản

Tã bỉm của thương hiệu Pampers, Genki, Moony,… của Nhật là những sản phẩm được các bà mẹ đánh giá tốt, với chất liệu mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, là những sản phẩm được tìm mua hay nhận order hàng nhật về nhiều nhất.

VẬY MUA NHỮNG MẶT HÀNG TỪ NHẬT BẢN NHƯ THẾ NÀO?

WESO.VN mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ COD,... cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật, dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá Nhật, Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, chuyên mua hộ hàng mỹ, Chuyên nhận order hàng Mỹ, Mua hàng amazon ship về Việt Nam nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn