MUA HÀNG NHẬT SHIP VỀ VIỆT NAM – TRÁNH RỦI RO – GIẢM TẢI CHI PHÍ

 Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hàng Nhật chính hãng, thậm chí xem trọng chất lượng hơn giá thành sản phẩm do vậy đã có khá nhiều đơn vị mua hàng Nhật ship về Việt Nam được thành lập nhằm hỗ trợ người tiêu dùng.

Đặc biệt, người Việt đang ngày càng chú trọng tới việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, do vậy các mặt hàng từ Nhật Bản không chỉ được người Việt yêu thích mà còn đang trở thành xu hướng, trào lưu tiêu dùng mới trong những năm gần đây.

Ngày nay, thay vì phải tự mình order hàng Nhật với những công đoạn rắc rối và yêu cầu phức tạp như: phải có thẻ thanh toán quốc tế, phải am hiểu tiếng Nhật để dễ dàng đánh giá sản phẩm cũng như độ uy tín của saller hay phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản… thì khách hàng chỉ cần đăng kí link sản phẩm cho đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Nhật và mọi thủ tục từ mua hàng đến chuyển hàng về Việt Nam đơn vị này sẽ thay khách hàng thực hiện

 

LÀM SAO ĐỂ LƯẠ CHỌN DỊCH VỤ MUA HÀNG NHẬT SHIP VỀ VIỆT NAM UY TÍN

Yếu tố cần quan tâm hàng đầu ở các dịch vụ ship hàng, mua hộ hàng Nhật là uy tín của nhà cung cấp dịch vụ. Khách hàng cũng phải lưu ý về mức độ bồi thường hàng hóa của các công ty ship hàng nếu xảy ra tình trạng mất mát hoặc hư hỏng.

Bạn nên ưu tiên chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các Công ty lớn có uy tín hơn là các cá nhân, bởi vì các Công ty mua hộ hàng Nhật sẽ có dịch vụ nhanh, chuyên nghiệp và có nhiều điều khoản để bảo vệ cho người tiêu dùng tránh khỏi những rủi ro trong việc mất mát hàng hóa hoặc bị hư hỏng. Chính vì đặt mọi niềm tin vào đơn vị mua hộ giúp mua được những sản phẩm chất lượng của Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng nên đòi hỏi người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sao cho đảm bảo uy tín. 

 

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật có nhiều ưu điểm mà người mua nên tận dụng

Người mua không cần thông thạo tiếng Nhật để tìm hiểu thông tin hàng hóa và đặt hàng.

Người mua không cần thẻ thanh toán nội địa Nhật hay Visa để thanh toán đơn hàng.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển so với hình thức mua hàng thông thường sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của Amazon như DHL, Fedex, UPS

Tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn nhà cung cấp và đặt mua hàng hóa.

Việc order hàng Nhật online giúp người tiêu dùng Việt có thể sở hữu được những sản phẩm chính hãng mà không còn lo lắng về sự trà trộn với hàng giả, hàng nhái như mua tại thị trường Việt Nam. 

Mua Hàng Nhật Ship Về Việt Nam - Nhanh Chóng và Dễ Dàng

WESO.VN liên kết với những nhãn hàng mua sắm online nổi tiếng nhất của Nhật bản và sẽ giúp bạn mua hàng Nhật ship về Việt Nam nhanh chóng. Hãy nhanh tay đăng kí để chọn được những món đồ bạn thích nào! Với giỏ hàng của WESO, bạn có thể đi chợ vòng quanh những nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật. Sau khi đặt hàng, công ty sẽ mua hộ, đóng gói lại cẩn thận và chuyển đến tận nhà ở Việt Nam, và bạn chỉ cần trả thêm một khoản phí dịch vụ nho nhỏ cho mỗi món hàng.

Bạn không rành tiếng Nhật và không thể mua hàng trên những trang của Nhật?

Xin hãy yên tâm, chúng tôi có một đội ngũ chuyên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng trả lời câu hỏi cũng như liên hệ bên người bán thay mặt khách hàng. Giúp bạn mua hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả với chi phí cực kì phải chăng.