Những sản phẩm được mua nhiều nhất khi mua hộ hàng mỹ uy tín

Hiện nay, xu hướng kinh doanh và sử dụng hàng ngoại nhập đang được rất nhiều người lựa chọn. Ở Việt Nam, những mặt hàng có xuất xứ từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đức. Rất được quan tâm và yêu thích. Trong đó không thể không kể đến các mặt hàng của Mỹ (Hoa Kỳ). Để giúp người tiêu dung sở hữu được những món đồ tại mỹ thì dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT NHƯ:

Mặt hàng thời trang Mỹ

Nói đến các mặt hàng Mỹ (Hoa kỳ) được chủ khách hàng Việt order nhiều nhất. Đầu tiên phải kể đến các món đồ thời trang như: Quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, nước hoa,…

Dù thực tế thì hàng loạt thương hiệu bình dân đã có mặt tại Việt Nam như: ZARA, H&M, Charles & Keith,… Nhiều khách hàng vẫn lựa chọn ship hàng từ Mỹ là những sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng về sử dụng. Sức mua tăng lên đột biến vào dịp sale lớn trong năm, Black Friday, Noel,…Ngoài các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm Mỹ thì thời trang Mỹ còn có độ bền, chất lượng cao. Một số mặt hàng thời trang Mỹ có giá trị như: Áo thun, Giày hiệu Nike, Adidas, Converse, Puma, Converseans, New Balance,…

Mặt hàng mỹ phẩm

Ở Mỹ, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng. Đó là các dòng mỹ phẩm thuộc các nhãn hàng Lush (mỹ phẩm organic), NYX, Tarte, Glamlow,hourglass. Đặc biệt các dòng son môi như Mood Matcher USA; son MAC. Son màu Rouge Louboutin dòng Velvet Matte của Christian Loubouti; Bite Beauty,…đều nhiều khách hàng Việt mơ ước, săn lùng.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Mỹ luôn có sức hút với khách hàng Việt bởi tâm lý sính ngoại, chất lượng và đẳng cấp. Đó là lý do mà hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ đã có mặt và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Cùng với sự xuất hiện này đã đủ để chứng minh sức hút của mỹ phẩm dưỡng da Hoa Kỳ ở thị trường Việt Nam.

Các mặt hàng công nghệ Mỹ

Bạn thường nghe đến các cụm từ điện thoại iPhone, Laptop Apple, Macbook. Thì biết đó là các mặt hàng chất lượng xuất xứ Mỹ. Chính vì thế, tâm lý người tiêu dùng thích những mặt hàng công nghệ của Mỹ như smartphone, laptop,tai nghe, thẻ nhớ, bộ sạc, sạc dự phòng, loa, … Do đó, mặt hàng công nghệ Mỹ đã và đang nhận được sự quan tâm , đánh giá cao từ khách hàng Việt.

Mặt hàng thực phẩm

Các loại trái cây, sữa bột công thức,…và một số loại thực phẩm khác dù có giá khá cao so với hàng Việt Nam. Nhưng cũng được nhiều khách hàng Việt lựa chọn để sử dụng vì tính an toàn cao và rất tốt cho sức khỏe. Và đang có xu hướng nhập khẩu về mặt hàng thực phẩm ngày càng cao trong nhưng năm gần đây.

Thực phẩm chức năng

Hiện nay, phần lớn thực phẩm chức năng có xuất xứ rõ ràng và uy tín xuất hiện trên thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu. Và không ít trong số đó có hàng nhập khẩu từ Mỹ. Bởi vậy, nhiều người đã lựa chọn order thực phẩm chức năng Mỹ để cải thiện sức khỏe tích cực, lành mạnh và an toàn.

MỘT SỐ KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP PHẢI KHI SHIP HÀNG TỪ MỸ

Phải tìm người “xách tay hộ”, “gửi hộ” để chuyển hàng về Việt Nam.

Khó kiếm dịch vụ gửi hàng uy tín, dễ trúng nơi lừa đảo.

Các rắc rối về thủ tục, rủi ro hư hỏng, thất lạc, mất hàng.

Đã gặp trường hợp báo giá không rõ ràng, bị dội chi phí.

Bị mất nhiều phí vô lí, không biết làm sao để tiết kiệm tiền bạc.

Chọn lựa đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Việt Nam:

Một đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam uy tín sẽ đảm bảo cho bạn các yếu tố như sau:

Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm

Thời gian vận chuyển nhanh, kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng

Phương thức vận chuyển phù hợp giúp việc vận chuyển hàng hóa được thuận tiện và đơn giản hơn

Hàng hóa được đảm bảo an toàn, đền bù hợp lý ngay cả với những mặt hàng giá trị cao

Am hiểu các thủ tục thông quan, hải quan giúp hàng hóa được vận chuyển thông suốt, không gián đoạn, không kéo dài lịch trình

WESO.VN có kho nhận hàng tại Mỹ, khả năng nhận hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam với số lượng lớn. Hàng hóa được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, tiết kiệm giá thành cho khách hàng. Đến với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín của chúng tôi bạn sẽ ko cần phải lo lắng vì điều gì từ chất lượng dịch vụ đến giá cả đều đảm bảo sự hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn