Dịch vụ order hàng Mỹ, giúp người mua tiếp cận hàng Mỹ giá gốc

Với xã hội ngày nay, mọi người đã có thể dạo chơi trên mạng, chọn những món hàng mà mình mong muốn, và nhờ dịch vụ mua hộ. Chỉ cần thống nhất với chi phí giá cả... người dùng có thể yên tâm ngồi tại nhà nghỉ ngơi và chờ đợi. Dịch vụ order hàng Mỹ đến từ WESO sẽ lo hết các thủ tục còn lại từ tìm mua hàng đến chuyển về Việt nam giao đến tận taycủa khách hàng.

Với sự ra đời của hình thức dịch vụ này đã thúc đẩy hoạt động kinh tế qua đường nhập khẩu, nhằm đem lại lợi ích cho người tin dùng ở Việt Nam có thể tiếp cận với thị trường hàng hoá quốc tế.



1. Xu hướng order hàng Mỹ hiện nay

Hàng Mỹ (USA) vốn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng ở chất lượng. Các sản phẩm có nguồn gốc từ USA dù là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa bột trẻ em, các loại hàng điện tử, điện thoại đều được người Việt tin dùng và lựa chọn. Giữa thời buổi thị trường hàng hóa trong nước thật giả lẫn lộn, hàng hóa kém chất lượng trà trộn thì order hàng Mỹ về sử dụng chính là phương án nhiều người lựa chọn.

Các chính sách thuế quan, chính sách xuất nhập khẩu giữa Mỹ – Việt Nam ngày càng được nới lỏng, không như trước kia. Do vậy, việc vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam cũng trở nên dễ dàng hơn trước. Đây chính là cơ hội để hàng hóa order từ Mỹ thuận tiện xâm nhập thị trường Việt Nam.

2. Những cách nào để order hàng Mỹ?

2.1 Tự order hàng Mỹ về Việt Nam

Có nhiều người lựa chọn cách tự order hàng Mỹ về Việt Nam. Người tiêu dùng có thể truy cập các trang thương mại điện tử phổ biến tại Mỹ như Amazon hay Ebay để tìm sản phẩm cần mua, sau đó thanh toán và đợi để hàng chuyển về Việt Nam.

Khi tự order hàng Mỹ, khách hàng phải là người thông thạo ngoại ngữ để đọc hiểu các quy định khi mua hàng trên trang, thành thạo và có tài khoản thanh toán quốc tế như Visa hay Mastercard.

Khi order hàng Mỹ từ các web, khách hàng sẽ phải tốn phí để chuyển hàng về Việt Nam. Nếu không biết cách lựa chọn dịch vụ, nhiều trường hợp phí vận chuyển sản phẩm còn cao hơn giá sản phẩm.

Cách tự order hàng Mỹ về Việt Nam thuận tiện khi khách hàng được chủ động mua hàng nhưng lại nhiều bất trắc, rủi ro và tốn kém chi phí.

2.2 Nhờ bạn bè, người thân order hàng Mỹ

Khách hàng có thể tận dụng các mối quan hệ khi có bạn bè, người thân ở Mỹ. Bằng cách nói rõ loại hàng hóa cần mua và nhờ những người này mua hộ sau đó chuyển về Việt Nam.

Đây là hình thức khá phổ biến, nhiều người ban đầu chỉ áp dụng order hàng Mỹ theo cách này để sử dụng, sau đó đã phát triển để bán buôn hàng order từ Mỹ theo cách này. Đặc biệt, đây là công việc phổ biến của các mẹ bỉm sữa.

Là người mua hàng, bạn có thể lựa chọn cách order hàng Mỹ này. Tuy nhiên, nên lựa chọn mua ở những người quen biết để có thể tin tưởng vào chất lượng, nguồn gốc hàng hóa có thực sự được order hàng Mỹ hay không, kiểm tra được người bán order trực tiếp hay qua trung gian.

Nếu có nhu cầu order hàng Mỹ thường xuyên thì đây không phải là cách hay. Hàng hóa mua theo hình thức này chủ yếu là mua lẻ, giá sản phẩm có thể cao hơn thông thường. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm cũng khiến nhiều khách hàng nghi hoặc không biết có phải xuất xứ từ Mỹ hay không.

2.3 Order hàng Mỹ thông qua dịch vụ

Hiện nay, có rất nhiều Dịch vụ order hàng Mỹ uy tín với giá rẻ về Việt Nam. Thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng có thể tin tưởng, yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm order từ Mỹ.

Hầu hết các dịch vụ sẽ nhận đơn hàng của khách, sau đó tiến hành đặt hàng từ Mỹ. Hàng hóa được gom lại và chuyển về Việt Nam. Order hàng Mỹ thông qua dịch vụ khá an toàn, thuận tiện.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều dịch vụ nhận order hàng Mỹ cùng những lời quảng cáo bay bổng sẽ khiến khách hàng khó lòng chọn lựa dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Nếu không tìm hiểu, đánh giá kỹ, có nhiều trường hợp khách order hàng Mỹ từ những cá nhân có người thân ở Mỹ, những địa chỉ order hàng Mỹ thiếu uy tín, tin cậy như đã phân tích ở trên.




3. Dịch vụ order hàng Mỹ và những điều bạn nên lưu ý

3.1 Không cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế

Nhiều người sử dụng dịch vụ nhận mua hộ hàng Mỹ thường lo lắng vì họ không có thẻ thanh toán quốc tế nên không biết phải thanh toán như thế nào. Bạn không cần phải quá lo lắng vì các dịch vụ này đều có văn phòng ở cả Việt Nam và Mỹ. Bạn có thể chuyển khoản hay họ có thể đến tận nhà bạn để thu tiền mặt. Nên cho dù có không có các loại thẻ thanh toán quốc tế thì bạn vẫn có thể mua hàng từ Mỹ mà không cần lo lắng quá nhiều.

3.2 Tiết kiệm được thời gian

Khi bạn muốn mua món hàng nào đó thì bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để đến cửa hàng mua nó hay thậm chí còn không thể tìm mua nó. Điều này sẽ đơn giản hơn nhiều khi bạn sử dụng dịch vụ mua hàng order Mỹ về Việt Nam. Bạn chỉ cần lướt web, tìm đến sản phẩm bạn muốn mua và đặt hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian mua sắm mà vẫn muốn sở hữu những mặt hàng tốt của Mỹ.

3.3 Tiết kiệm chi phí

Bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí ship hàng vì hầu như các dịch vụ này đều có mức phí ship khá rẻ. Với mức chi phí này cũng không phải quá đắt so với mức phí vận chuyển của các hãng chuyển phát nhanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí.

4. Lựa chọn dịch vụ mua hàng order Mỹ uy tín, phù hợp

Hiện nay có khá nhiều Dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên, bạn nên tìm chọn những trang web, những dịch vụ uy tín, chất lượng để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức phí phù hợp nhất. Trước khi quyết định chọn dịch vụ nào nên tìm hiểu kĩ thông tin về dịch vụ đó: thời gian nhận hàng, cách thức vận chuyển hàng, nhận hàng, chi phí vận chuyển… để tránh trường hợp ngoài ý muốn.



WESO.VN - Mang đến giải pháp tối ưu cho bạn khi sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ

Tại Việt Nam, WESO.VN là một trong những trang tiên phong triển khai dịch vụ trung gian thương mại điện tử hoàn chỉnh về quy trình như kết nối nội dung với trang web, xây dựng chương trình báo giá tự động, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, theo dõi đường đi hàng hóa qua tài khoản và email...

Khách hàng không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng ở Mỹ, chỉ cần đăng ký tài khoản trên WESO.VN và chọn hình thức thanh toán phù hợp như thanh toán tại nhà, qua ngân hàng tại Việt Nam. Sử dụng Dịch vụ order hàng Mỹ thông qua WESO.VN sẽ giải quyết được hai trở ngại về ngôn ngữ và thanh toán. 


Hiện tại trang web WESO.VN với với quy trình dịch vụ đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần lựa sản phẩm mình mong muốn, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là hoàn tất quy trình đặt hàng. Bạn chỉ cần chờ đợi món hàng mình mong muốn được chuyển trực tiếp đến tay của mình thôi nhé.

Phát triển cùng với xu hướng thương mại điện tử, chỉ cần vài thao tác click chuột để thực hiện quy trình đặt hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết, WESO đảm bảo quá trình mua bán giữa khách hàng và bên bán diễn ra thuận lợi, an toàn và bảo mật nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho những trải nghiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.

 

Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/