HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN WALMART SHIP VỀ VIỆT NAM

Walmart là trang thương mại điện tử nổi tiếng và nằm trong vị trí top đầu của Mỹ. Walmart mang đến nguồn hàng hóa khổng lồ có đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước Mỹ. Bài viết hôm nay, Mua hộ Weso sẽ hướng dẫn đến các bạn cách mua hàng trên Walmart siêu đơn giản, nhận hàng ngay tại Việt Nam chỉ sau 9-12 ngày.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Walmart ngay tại Việt Nam

Cách 1: Tự order hàng trên Walmart

Nếu bạn có vốn tiếng Anh tốt để đọc hiểu thông tin sản phẩm, đăng ký tài khoản và thanh toán đơn hàng, bạn hoàn toàn có thể tự đặt mua các sản phẩm trên Walmart theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ Walmart: Walmart.com và đăng ký tài khoản
  • Bước 2: Điền thông tin thẻ thanh toán để mua hàng
  • Bước 3: Chọn lựa sản phẩm muốn mua trên Walmart
  • Bước 4: Cho sản phẩm vào giỏ hàng và thanh toán
  • Bước 5: Nhận hàng tại Mỹ và chuyển hàng về Việt Nam

5 bước này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế là không phải ai cũng có địa chỉ tại Mỹ cũng như người thân ở đó hỗ trợ mua hàng về Việt Nam. Cách này chỉ thật sự hữu ích khi bạn có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ và nhờ một bên đơn vị giao hàng Việt Mỹ.

Cách 2: Order hàng Walmart tại Mua hộ Weso.vn

  • Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm muốn mua trên Walmart cho Mua hộ Weso để nhận tư vấn và báo giá

Bạn có thể tìm các sản phẩm muốn mua trên Walmart.com và lưu lại link sản phẩm sau đó gửi đến cho Mua hộ Weso. Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ và báo giá cụ thể đến bạn.


  • Bước 2: Nhân viên tiến hành săn mã giảm giá và gửi báo giá cho khách hàng

Thông thường những đơn vị khác sẽ gửi báo giá sau khi khách hàng gửi yêu cầu nhưng ở Mua hộ Weso, đội ngũ săn sale chuyên nghiệp sẽ tiến hành tìm kiếm mã giảm giá cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu mua mặt hàng số lượng lớn, nhân viên tại Mỹ sẽ săn mã giảm giá trực tiếp tại cửa hàng cho quý khách.


  • Bước 3: Mua hộ Weso sẽ nhận hàng tại Mỹ

Mua hộ Weso có văn phòng và kho vận tại Mỹ, chúng tôi sẽ theo sát đơn hàng của bạn và nhận hàng từ người gửi. Mua hộ Weso sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng để khách hàng nắm được.


  • Bước 4: Chuyến hàng về Việt Nam và giao hàng cho khách hàng

Sau khi nhận hàng tại Mỹ, Mua hộ Weso sẽ tiến hành vận chuyển hàng về Việt Nam theo đường hàng không, đảm bảo thời gian toàn trình được nhanh nhất. Khi đơn hàng về đến kho tại Việt Nam bạn có thể nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Mua hộ Weso hoặc nhận hàng tại nhà.


Với lựa chọn mua hàng trên Walmart qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Mua hộ Weso sẽ giúp bạn có quá trình mua hàng tiện lợi nhất. Thay vì phải thực hiện quá nhiều thủ tục phức tạp từ khâu chọn lựa mua hàng đến thanh toán đơn hàng và chuyển về Việt Nam thì bạn chỉ cần gửi link sản phẩm muốn mua và chờ nhận hàng tại nhà là xong. Bắt đầu trải nghiệm dịch vụ siêu tiện ích này ngay hôm nay!


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc Zalo 093.111.7705 để được tư vấn miễn phí.