Mua hàng amazon ship về việt nam – xu hướng mua hàng tiện lợi và nhanh chóng

Ngày nay, mua hàng trực tuyến bùng nổ và trở thành xu hướng mang lại những tiện ích tuyệt vời đối với người mua sắm đặc biệt đối với trang web dẫn đầu thế giới về thương mại điện tử như Amazon. Việc mua hàng Amazon ship về Việt Nam tạo nên sự thuận lợi và đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi người.

Amazon là gì? Đôi điều về web mà bạn chưa biết?

Theo thông tin mà Wikipedia cung cấp, Amazon là một trong những website thương mại điện tử đa quốc gia, có trụ sở ở Mỹ. Web này ban đầu chỉ bán sách là chủ yếu, nhưng sau này mở rộng thị trường và quy mô nên cung cấp đa dạng các loại hàng hóa như đồ điện tử, quần áo, trang thiết bị, đồ nội thất, và tất tần tật những mặt hàng từ quý hiếm cho tới phổ biến.

Mua hàng trên Amazon, xu thế mua sắm hàng đầu trên thế giới

Amazon là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia hàng đầu thế giới, được sáng lập bởi Jeff Bezos vào tháng 7 năm 1995, có trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, Hoa Kỳ. Từ khi thành lập đến nay, Amazon đã không ngừng phát triển, đạt được những thành tựu vượt bậc và giống như cái tên con sông lớn nhất thế giới, Amazon trở thành nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới, và có hệ thống toàn cầu (Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Đức, Pháp, Trung Quốc,…).

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tự sản xuất, Amazon còn là trung tâm ký gửi tập trung rất nhiều cửa hàng, seller uy tín tại Mỹ. Chính vì vậy Amazon được mệnh danh là một đại siêu thị trực tuyến lớn nhất thế giới.

Bên cạnh đó, để thu hút mua sắm, Amazon thường xuyên tốt chức các chương trình giảm giá các sản phẩm 60 – 80%. Đây chính là thiên đường mua sắm dành cho những khách hàng tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Những chính sách bảo vệ người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng, thời gian vận chuyển là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Amazon.

Vì sao nên mua hàng trên Amazon?

Trước khi truy cập vào website Amazon.com bạn có tự hỏi vì sao nên mua đồ trên Amazon không? Chắc chắn phải có lý do nào đó bạn mới mua hàng trên website này. Vì phải mất nhiều thời gian để chờ đợi hàng về cơ mà. Dưới đây sẽ là một số lý do thuyết phục nhất:

– Giá rẻ, thường xuyên sale: đây là một trong những mục đích của người mua hàng về kinh doanh hoặc về sử dụng. Ai cũng thích hàng ngon-giá rẻ. Do vậy, đây có vẻ như là lý do thuyết phục khách hàng nhất. Có nhiều người so sánh giá trên Amazon và thị trường Việt Nam, thấy mua đồ trên Amazon hời hơn nên chọn cách order ship về Việt Nam.

– Có hàng hiếm mà thị trường Việt Nam không có: có một điều là không chỉ mua hàng Amazon giá rẻ mà còn có thể săn được hàng hiếm, hàng độc lạ mà thị trường trong nước kiếm mãi cũng không ra.

– Mua được hàng hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới: chỉ với một tài khoản truy cập, người dùng có thể mua được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ…



Hạn chế và những khó khăn khi tự mình mua hàng:

Bên cạnh ưu điểm, khi tự mình mua hàng trên Amazon, người mua sẽ có nguy cơ gặp phải những khó khăn sau:

– Hàng không về và không biết kêu ai, mặc dù đã thanh toán tiền hàng. Đây là một trong những khó khăn của người mua khi gặp trường hợp này. Nếu hàng về thuận lợi thì không sao, nhưng có khi hàng chờ mãi mà không về, liên hệ với nhà cung cấp thì không được, khiếu nại Amazon cũng không xong. Có nhiều người đành ngậm ngùi trái đắng.

– Không có bảo hiểm hàng hóa nên hàng mất, hư hỏng hoặc thất lạc sẽ không được ai đứng ra lãnh trách nhiệm, hoặc ít nhất là bồi thường đơn hàng cho bạn. 

– Trong quá trình giao dịch mua hàng, nếu xảy ra sơ suất, mọi trách nhiệm thuộc về người mua, và bạn phải tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như chi phí để mua sắm. 

Và tính ra, nếu tự mình đặt hàng Amazon sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian, chi phí của bạn. Đặc biệt là thời gian, người mua phải tìm hiểu thật kỹ những kiến thức liên quan may ra mới mua được đơn hàng giá tốt.

WESO.vn, dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến giải pháp tối ưu cho bạn mua hàng trên Amazon tại Việt Nam

Tại Việt Nam, WESO.VN là một trong những trang tiên phong triển khai dịch vụ trung gian thương mại điện tử hoàn chỉnh các dịch vụ mua hàng Amazon ship về Việt Nam như kết nối nội dung với Amazon.com, xây dựng chương trình báo giá tự động, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, theo dõi đường đi hàng hóa qua tài khoản và email...

Khách hàng không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng để mua hàng trên Amazon, chỉ cần đăng ký tài khoản trên WESO.VN và chọn hình thức thanh toán phù hợp như thanh toán tại nhà, qua ngân hàng tại Việt Nam. Việc mua hàng Amazon ship về Việt Nam qua WESO.VN sẽ giải quyết được hai trở ngại về ngôn ngữ và thanh toán. 

Hiện tại trang web WESO.VN với dịch vụ mua hàng Amazon ship về Việt Nam với quy trình đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần lựa sản phẩm mình mong muốn, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là hoàn tất quy trình đặt hàng. Bạn chỉ cần chờ đợi món hàng mình mong muốn được chuyển trực tiếp đến tay của mình thôi nhé.

Phát triển cùng với xu hướng thương mại điện tử, chỉ cần click chuột và vài thao tác để thực hiện quy trình. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng là trên hết, WESO đảm bảo quá trình mua bán giữa khách hàng và bên bán diễn ra thuận lợi, an toàn và bảo mật và theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc mua hàng trực tuyến được thành công. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trong những tình huống phát sinh không mong muốn trong và sau quá trình giao hàng nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho những trải nghiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đừng do dự!!! Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nào!