RỦI RO 0% - NHẬP HÀNG TRUNG, MỸ, NHẬT HÀN CÙNG WESO

Thương mại quốc tế không chỉ mở ra cơ hội mới mẻ mà còn đưa đến những rủi ro không lường trước được. Nhưng giờ đây, với sự hỗ trợ của WESO - đối tác mua sắm quốc tế, bạn có thể nhập hàng từ Trung, Mỹ, Nhật, Hàn hoàn toàn yên tâm với rủi ro giảm tới 0%.

Dịch vụ mua hàng Trung, Mỹ, Nhật, Hàn gồm những gì?

Mua hộ WESO chuyên mua hộ hàng quốc tế. Những hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mua hộ hàng quốc tế mà WESO đang cung cấp gồm: 

  • Tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu.
  • Đàm phán, thỏa thuận giá, tiêu chuẩn, quy cách.
  • Thanh toán quốc tế và vận chuyển hàng về tận tay khách hàng.
  • Các website tìm kiếm nguồn hàng, mua hàng quốc tế: Alibaba.com, Taobao, Aliexpress, Tmall, 1688, Ebay, Amazon, Mercari, DMM, ZoZoTown, Gmarket, TMON, 11st…

Với uy tín và kinh nghiệm, Mua hộ WESO sẽ mang đến cho khách hàng tốt nhất các dịch vụ mua hộ uy tín, chất lượng. Đảm bảo không xảy ra rủi ro trong suốt quá trình mua hàng. 

Vì sao cần tới dịch vụ mua hộ hàng quốc tế của Mua hộ WESO? 

Order là một thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là "gọi một cái gì đó." Khi thương mại điện tử ngày càng phổ biến, người Việt Nam bắt đầu đón nhận và sử dụng từ này thường xuyên hơn. 

Cách sử dụng chung nhất của thuật ngữ order là đặt hàng một thứ gì đó hoặc mua hàng quốc tế. Internet và công nghệ thanh toán trực tuyến ngày càng tiên tiến và hoàn thiện hơn. Mua sắm và chuyển khoản dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Kết quả là, nhu cầu của thị trường ngày một tăng lên. 

Với uy tín và kinh nghiệm giao thương, Mua hộ WESO có thể đặt mua, nhập hàng từ Trung, Mỹ, Nhật, Hàn các sản phẩm từ mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng. 

Đặt hàng trực tiếp tại Việt Nam, khách hàng thường gặp những khó khăn gì?

Ở Việt Nam, việc thanh toán bằng thẻ quốc tế chưa phổ biến. Hơn nữa, bạn phải sử dụng các ngôn ngữ quốc tế để yêu cầu mua hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài.

Bên cạnh đó, các thủ tục hải quan cùng với những loại giấy tờ phức tạp là điều bắt buộc phải có khi hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam. Việc vận chuyển một số sản phẩm cụ thể là rất tốn kém. 

Xuất phát từ sự khó xử này, dịch vụ mua hộ hàng quốc tế của Mua hộ WESO đã ra đời. Đối với việc giao dịch với các nhà cung cấp ở nước ngoài, nhà cung cấp dịch vụ sẽ thay mặt bạn xử lý. 

Dịch vụ này hỗ trợ bạn hoàn thành tất cả các bước và thủ tục nêu trên. Bạn sẽ có thể nhận hàng tận nơi mà không phải tốn nhiều công sức.

Ưu điểm của hình thức mua hàng hộ tại WESO

Không cần thẻ tín dụng ở nước ngoài

Bạn phải sử dụng thẻ tín dụng như Visa hoặc Mastercard để mua, nhập hàng từ Trung, Mỹ, Nhật, Hàn. Ở Việt Nam, hình thức thẻ tín dụng này không phổ biến lắm. 

Lý giải cho điều này là do người Việt Nam vẫn muốn sử dụng tiền mặt và thẻ ghi nợ ATM. Phí hàng tháng đối với thẻ ghi nợ quốc tế thậm chí còn cao hơn so với thẻ ghi nợ nội địa.

Giá cước vận chuyển hợp lý

Khi bạn mua hoặc nhập hàng từ Trung, Mỹ, Nhật, Hàn bất cứ thứ gì trực tiếp từ một trang web quốc tế, bạn phải trả rất nhiều tiền. Điều này bao gồm chi phí giao hàng cũng như phí khai báo hải quan. Chi phí này sẽ rất tốn kém cho một việc duy nhất.

Việc vận chuyển sẽ nhanh hơn nếu các đơn vị nhận đặt hàng hộ có mạng lưới ở nhiều địa điểm. Hơn nữa, nếu các bên nhận kết hợp nhiều đơn hàng cùng một lúc thWESO được quy định một cách tận tâm, rõ ràng và rất công bằng.

Chuyên viên am hiểu thị trường 

Đội ngũ của WESO rất giàu kinh nghiệm. Vì vậy khi bạn có nhu cầu, đội ngũ của WESO có thể cùng bạn nghiên cứu/ hỗ trợ bạn trong tìm hiểu thị trường, nguồn hàng để chọn đơn vị mua hộ uy tín nhất.

Với WESO, bạn không chỉ có đối tác nhập hàng từ Trung, Mỹ, Nhật, Hàn đáng tin cậy mà còn là người đồng hành giảm rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận. Hãy cùng nhau khám phá thế giới thương mại quốc tế mà không lo ngại rủi ro!