Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng nhật uy tín?

Hiện nay việc mua hàng Nhật Bản ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng Nhật của người Việt thì nhiều dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, đảm bảo chất lượng ra đời giúp bạn sở hữu những món hàng Nhật một cách nhanh nhất.

Những khó khăn khi tự mua hàng Nhật Bản là gì?

Dù có khá nhiều trang web bán hàng Nhật online, nhưng việc mua được những sản phẩm về Việt Nam không hề đơn giản, ngoài kinh nghiệm mua hàng Nhật, thì bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn sau:

Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.

Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.

Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.

Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA HỘ HÀNG NHẬT UY TÍN?

Để mua được hàng Nhật trên các trang web bán hàng của Nhật không hề đơn giản, ngoài phương thức thanh toán quốc tế bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, với người tiêu dùng Việt thì gần như rất khó để tự mua hàng Nhật và Order về Việt Nam.

Khi mua hàng tại Nhật và sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thường họ sẽ rất thiếu trách nhiệm với hàng hóa của bạn, không bảo hành, không đảm bảo thời gian nhận hàng, thường xảy ra mất hàng, hỏng hàng,... đó cũng là lý do để bạn chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, WESO.VN - chúng tôi giúp bạn đặt mua các món đồ Nhật với giá thấp, đóng thùng và gửi về Việt Nam nhanh chóng.

WESO.VN ĐỊA CHỈ MUA MỘ HÀNG NHẬT UY TÍN TẠO NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI CHO MỌI KHÁCH HÀNG

Những lý do có thể thuyết phục bạn nên  lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso.vn là gì?

- Đảm bảo an toàn hàng hóa ở mức cao nhất: Mỗi kiện hàng đều được đóng Bảo hiểm hàng hóa 100%. Đền bù, bồi thường theo quy định của hợp đồng, ưu tiên quyền lợi khách hàng

- Phí mua hàng hộ thấp và uy tín: Weso.vn tính phí order hàng Mỹ hộ / order amazon giá rẻ / đấu giá Ebay vào dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Tất cả công mua hàng thấp, hấp dẫn nhất.

- Kết hơp vận chuyển an toàn: Weso.vn  kết hợp vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển. Weso.vn hỗ trợ cho các doanh nghiệp order hàng Nhật uy tín, chuyển hàng hóa đi nước ngoài và ngược lại. Bạn sẽ có được món hàng tốt nhất, tới tận tay trong thời gian sớm nhất có thể.

- Nhận order hàng Nhật trên tất cả các website bán hàng Mỹ uy tín, với đa dạng mặt hàng như order mỹ phẩm mỹ, hàng điện từ mỹ, order us giá rẻ,...

- Khâu tư vấn chi tiết - tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ order hàng Nhật (ví dụ order hàng amazon, ebay,...) cũng như làm thủ tục hải quan chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên có trình độ ngoại ngữ khá - giỏi. Weso.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những món hàng tốt nhất, ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất.

- Cam kết dịch vụ trọn gói: Từ khâu mua hàng hộ tới khâu làm thủ tục hải quan, đóng thuế đều do Weso.vn chịu trách nhiệm. Chúng tôi đảm bảo thông quan hàng hóa (đường biển, đường hàng không) 100%.

Không chỉ thế, WESO.VN mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ COD,... cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật, nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn