Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ - Giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng

Ngày nay, việc mua sắm hàng Mỹ qua các trang thương mại điện tử là một xu thế tiêu dùng khá phát triển của người Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những rào cản khó khăn như về ngôn ngữ, thủ tục thanh toán, thủ tục hải quan, thủ tục chuyển hàng cũng như khoảng cách địa lý. Nhằm giải quyết được những vướng mắc trên, các công ty trong nước đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ giúp bạn có thể mua sắm nhanh chóng, thuận lợi nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ mua hộ hàng Mỹ dưới đây nhé.

Tại sao hàng Mỹ lại được ưa chuộng trên toàn thế giới

Mỹ có lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng nhiều mặt hàng với nhiều cửa hàng, website bán hàng. Nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng: Đến với kho hàng hóa Mỹ thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Mỹ như Amazon, Ebay, Walmart.com ,… Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu, lựa chọn món hàng yêu thích trong vô vàng sự lựa chọn.

Hàng hóa có chất lượng cao: Từ lâu, các sản phẩm hàng hóa Mỹ đã nổi tiếng có chất lượng tốt, độ bền cao, có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm Mỹ đã được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bày bán trên thị trường Mỹ đều đã được kiểm nghiệm chặt chẽ & phải được cấp giấy phép của các cơ quan Quản Lý Chuyên Nghiệp của Mỹ mới được phép kinh doanh ở trên thị trường Mỹ.

Hơn thế nữa, giá sản phẩm tại Mỹ khi về VN luôn rẻ hơn đáng kể so với ở Việt Nam, website Mỹ thường xuyên sale off, nhiều lúc sale đến 90% so với giá niêm yết.


Khó khăn khi mua hàng Mỹ

Tự mua hàng Mỹ qua website uy tín tại Mỹ như Amazon, Ebay, Adidas... là hình thức mua sắm phổ biến hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí so với cách mua hàng truyền thống. Bởi khách hàng được nhập hàng trực tiếp từ nơi bán, sản xuất, không qua khâu bán lẻ trung gian nên giá luôn tốt và không sợ bị hàng giả, hàng nhái như khi mua tại các đơn vị bán hàng Mỹ xách tay giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể gặp phải những khó khăn sau đây:

  • Bạn chưa có thẻ thanh toán VISA, Master Card hoặc paypal. Chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng, lựa chọn người bán uy tín để tiến hành mua hàng về thanh toán online.
  • Vốn tiếng Anh chưa tốt để có thể dễ dàng đọc hiểu các thông tin mô tả, thông số sản phẩm và cũng để chat với nhân viên hỗ trợ Amazon khi cần.
  • Không có người thân và địa chỉ nhận hàng tại Mỹ bởi nhiều sản phẩm trên các webiste Mỹ chưa hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam.
  • Chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng Mỹ trên amazon, ebay.. (cách lựa chọn sản phẩm, cách đánh giá người bán hàng uy tín, cách thức ship hàng, thời gian vận chuyển,…)

Nếu Bạn đang gặp khó khăn khi tự order đặt hàng trên các trang website tại Mỹ Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ giúp Bạn sở hữu hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn tiết kiệm tối đa chi phí. Đây là một trong những giải pháp mua hàng tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn.


Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ - Giải pháp tối ưu cho bạn

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là gì

Dich vụ mua hộ hàng Mỹ có thể hiểu là giải pháp từ bên thứ 3 nhằm giúp khách tại Việt Nam có thể thoải mái mua sắm tại các shop của Mỹ. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, người tiêu dùng chỉ cần tìm hiểu trang bán hàng, lựa chọn sản phẩm yêu thích cần mua. Các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ chịu trách nhiệm đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng Mỹ về Việt cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Số tiền mà khách hàng sẽ phải trả cho bên công ty mua hộ gồm phí mua hộ và phí vận chuyển hộ.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Nếu bạn không thuộc đối tượng được hoàn thuế doanh nghiệp thì những món hàng của bạn sẽ có giá đắt hơn, dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả nhờ những can thiệp pháp lý để hạ giá thành của sản phẩm.

Tiết kiệm thời gian mua hàng hóa. Các bạn chỉ cần có đường link sản phẩm hoặc ảnh sản phẩm để gửi cho công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng. Tất cả các công việc còn lại như tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, vận chuyển hàng, nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa sẽ do công ty vận chuyển phụ trách. 

Sau đó chỉ cần thanh toán và đợi đến ngày nhận hàng, mọi việc còn lại như thanh toán quốc tế, vận chuyển ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, quản lý hàng hóa, khai hải quan sẽ được các đơn vị mua hộ tiến hành giúp bạn. Trong quá trình vận chuyển có bất kỳ vướng mắc nào thì các đơn vị mua hộ sẽ thông báo cho khách hàng. Trong những trường hợp xấu nhất các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng.


Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại WESO.vn

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là cầu nối giúp đưa hàng hóa Mỹ đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Mỹ sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. 

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/