Top các mặt hàng Mỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xu hướng kinh doanh hàng order đang được rất nhiều người lựa chọn và quan tâm. Ở Việt Nam, khi nhắc đến các mặt hàng nước ngoài được ưa chuộng khách hàng rất ưa chuộng đặt order thì không thể không kể đến nước Mỹ. Những năm gần đây Mỹ chiếm tỉ trọng lớn trong những nước mà Việt Nam ưa chuộng nhập khẩu. Vậy để kinh doanh order hàng từ Mỹ hiệu quả và thu hồi lợi nhuận, bạn nên chọn mặt hàng Mỹ được ưa chuộng, có sức mua lớn hiện nay.


Thời trang

Nói đến các mặt hàng Mỹ được chủ shop Việt order nhiều nhất thì đầu tiên phải kể đến các món đồ thời trang như: Quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, nước hoa,…

Dù thực tế thì hàng loạt thương hiệu bình dân đã có mặt tại Việt Nam như: ZARA, H&M, Charles & Keith,… nhưng nhiều khách hàng vẫn lựa chọn ship hàng từ Mỹ là những sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng về sử dụng. Sức mua tăng lên đột biến vào dịp sale lớn trong năm, Black Friday, Noel,…


Mỹ phẩm

Từ nhu cầu này thì hiện nay, lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm Mỹ chất lượng với giá cả phải chăng trong thị trường Việt Nam là một lựa chọn đầy tiềm năng và cơ hội cho các chủ shop Việt. Các sản phẩm mỹ phẩm của Mỹ luôn có sức hút với khách hàng Việt bởi tâm lý sính ngoại, chất lượng và đẳng cấp.  

Đó là lý do mà hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ đã có mặt và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt như: MAC, ELF, Colourpop, Maybelline, Murad hay Clinique,… Cùng với sự xuất hiện này đã đủ để chứng minh sức hút của mỹ phẩm dưỡng da Hoa Kỳ ở thị trường Việt Nam.

Thực phẩm chức năng

Khi kinh tế ngày càng phát triển thì người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới những vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng nhanh tiện lợi. Mặt hàng mỹ được ưa chuộng, thực phẩm chức năng ngoại nhập là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Phần lớn thực phẩm chức năng có xuất xứ rõ ràng và uy tín xuất hiện trên thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu có nguồn gốc từ Mỹ. Bởi vậy, nhiều người đã lựa chọn order thực phẩm chức năng Mỹ để cải thiện sức khỏe tích cực, lành mạnh và an toàn.

Đặc biệt, các loại viên uống vitamin của Mỹ rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Đây cũng chính là một gợi ý quan trọng để những chủ shop ship thực phẩm chức năng mà điển hình là các loại vitamin cần thiết cho cơ thể từ Mỹ về Việt Nam bán.


Kinh doanh mặt hàng sữa bột xách tay

Mặt hàng Mỹ được ưa chuộng-Các loại sữa bột công thức tiêu chuẩn quốc tế của Mỹ,…và một số loại thực phẩm khác dù có giá khá cao so với hàng Việt Nam nhưng cũng được nhiều khách hàng Việt lựa chọn để sử dụng vì tính an toàn cao và rất tốt cho sức khỏe.

Với những gia đình khá giả sẽ rất thích những mặt hàng sữa bột xách tay. Bởi họ tin rằng sữa bột ngoại rất tốt cho em bé, người già. Về thị trường tiêu thụ các mặt hàng sữa bột rất rộng mở, tuy nhiên bạn cần lưu ý về giá cả, nguồn hàng để có nhiều khách hàng lâu dài.

Hàng công nghệ

Những thương hiệu điện tử nổi tiếng đều ra đời tại Mỹ như Dell, Microsofrt , Hewlett Packard,  đắt tiền rồi nhưng nếu lấy hàng như tai nghe, thẻ nhớ, bộ sạc, sạc dự phòng, loa, ...nhập khẩu hàng chính hãng từ Mỹ hàng điện tử này cũng rất hot.

Tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh chất lượng từ Mỹ

Tại Mỹ có sự tập trung của rất nhiều website thương mại điện tử lớn, hàng hóa phong phú, giá tốt như Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com,…Để kinh doanh hàng xách tay Mỹ thuận lợi, thành công, lãi cao thì việc đầu tiên bạn cần chú ý đến đó chính là tìm nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng. Bạn biết rằng, lợi nhuận trong kinh doanh không phải bắt nguồn chính từ việc chênh lệch tỷ giá mà là việc tìm được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng.

Có được đầu mối nhập hàng từ Mỹ đảm bảo uy tín, giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều cho quá trình kinh doanh thành công. Có rất nhiều cách tìm kiếm nguồn hàng oder từ Mỹ trong đó phải kể đến dịch vụ oder hộ chuyên nghiệp của WESO là Hệ thống kết nối các Websites và Sàn Thương Mại Điện Tử trên khắp thế giới, giúp cho người tiêu dùng thỏa sức săn deal, chọn lựa và mua sắm những mặt hàng quốc tế chất lượng với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh nhất.

WESO giúp người tiêu dùngViệt Nam thảnh thơi mua sắm quốc tế thật đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. WESO cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi, các đợt cao điểm sales lớn trong năm từ các sàn Thương Mại Điện Tử nổi tiếng trên khắp thế giới theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích.

Chọn lựa đơn vị vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Mua hàng nội địa từ Mỹ, đặt hàng Mỹ trực tuyến trên các website bán hàng online tại Mỹ đặt ra yêu cầu rất cao đối với việc chọn lựa đơn vị vận chuyển hàng uy tín từ Mỹ về Việt Nam.Việc chọn lựa đơn vị ship hàng Mỹ Việt cũng là yếu tố quan trọng giúp cho việc kinh doanh các mặt hàng Mỹ được ưa chuộng của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Một đơn vị vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam uy tín sẽ đảm bảo cho bạn các yếu tố như sau:

  • Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm
  • Thời gian vận chuyển nhanh, kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Phương thức vận chuyển phù hợp giúp việc vận chuyển hàng hóa được thuận tiện và đơn giản hơn
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn, đền bù hợp lý ngay cả với những mặt hàng giá trị cao
  • Am hiểu các thủ tục thông quan, hải quan giúp hàng hóa được vận chuyển thông suốt, không gián đoạn, không kéo dài lịch trình

Tự hào là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử có nền tảng là Logistics, chuyên nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín, giá cước rẻ, phục vụ chuyên nghiệp, thời gian nhanh. WESO có kho nhận hàng tại Mỹ, khả năng nhận hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam với số lượng lớn. Hàng hóa được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, tiết kiệm giá thành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn