Địa chỉ chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi

Từ lâu hàng hóa do Mỹ sản xuất đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên nước Mỹ xa xôi thì làm cách nào mua hàng về Việt Nam. Bạn đừng quá lo lắng vì đã có dịch vụ chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam ra đời vì bạn mà phục vụ. Vậy đâu là địa chỉ nhận order hàng Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi. Chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chuẩn xác.

Dịch vụ mua hộ hàng quốc tế là gì?

Order là từ tiếng Anh chỉ hành động yêu cầu một việc hay thứ gì đó. Nghĩa phổ biến nhất của từ order được dùng tương đương với việc đặt mua một món đồ hay dịch vụ nào đó.

Ngày nay, internet và các công nghệ thanh toán trực tuyến ngày một hoàn thiện và phát triển. Việc mua sắm, giao dịch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu tiêu dùng cũng vì thế mà tăng cao. Chúng ta có thể dễ dàng order hàng hóa từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả những gì bạn cần là thiết bị có kết nối internet, thẻ thanh toán quốc tế.

Tuy nhiên thanh toán bằng thẻ chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Hơn nữa để giao dịch đặt hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài, bạn cần sử dụng ngoại ngữ. Hàng hóa khi được chuyển về Việt Nam cũng cần thực hiện các thủ tục hải quan. Nếu vận chuyển một vài món đồ riêng lẻ thì chi phí sẽ rất tốn kém. Những điều này đã từng là cản trở của thương mại điện tử.

Dịch vụ order hộ ra đời như một giải pháp cho vấn đề này. Công ty chuyên nhận order hàng Mỹ sẽ làm trung gian thay mặt bạn giao dịch với các nhà cung cấp nước sở tại. Dịch vụ này giúp bạn thực hiện mọi công đoạn, thủ tục trên. Bạn sẽ được nhận tận tay sản phẩm mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Weso.vn chuyên nhận order hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá rẻ, uy tín

Weso đang trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của các trang thương mại điện tử tại Mỹ trong việc kết nối và mở ra một thiên đường shopping không biên giới cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

Chúng tôi chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam với mọi mặt hàng như:

–  Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, mắt kính…

– Các mặt hàng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

– Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng

– Các loại văn phòng phẩm: sách báo, tạp chí các loại…

– Các mặt hàng công nghệ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy đọc sách…

– Các mặt hàng điện tử gia dụng: lò vi sóng, tivi, máy giặt…

– Các món hàng thể thao

– Nhiều sản phẩm khác

Đặc biệt, Weso luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi đặt hàng Mỹ.

Tại đây Weso.vn mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu order mỹ phẩm Nhật Bản nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Quý khách đang tìm kiếm công ty chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam uy tín, nhanh chóng, giá hợp lý nhanh tay liên hệ Weso theo thông tin bên dưới. Weso mua hộ xuyên biên giới.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn