Một số hình thức giúp gửi hàng Mỹ xách tay về Việt Nam và cách mua hàng xách tay Mỹ đảm bảo an toàn.

Bạn đang tìm cách mua hàng xách tay Mỹ và các hình thức gửi hàng Mỹ về Việt Nam nhưng vẫn chưa biết chọn đơn vị nào chất lượng và an toàn.

Những hình thức giúp gửi hàng Mỹ xách tay về Việt Nam bạn có thể tham khảo.

Nhờ người thân tại Mỹ gửi hàng về Việt Nam: Nếu như bạn có người thân ở Mỹ có thể nhờ họ xách tay khi về nước hoặc gửi qua công ty dịch vụ về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có người thân tại Mỹ để nhờ vận chuyển cả. Hơn nữa, cũng rất nhiều người dù sống ở Mỹ lâu năm cũng không rành các dịch vụ vận chuyển lắm.

Xách tay hàng từ Mỹ qua các tiếp viên hàng không: Các tiếp viên hàng không thường có một nghề kiếm thêm thu nhập đó là nhận xách tay hàng về. Mặc dù rằng hình thức này chi phí rẻ nhưng không vận chuyển được nhiều, đặc biệt là nếu có rủi ro mất hàng, hỏng hàng thì cũng khó mà được đền bù. Gửi hàng theo hình thức này chủ yếu dựa vào lòng tin tưởng nên không ít người đã nhận trái đắng khi bị các tiếp viên hàng không đổi đồ, tráo đồ.

Gửi hàng từ Mỹ thông qua bưu điện: Gửi hàng từ Mỹ thông qua bưu điện khá an toàn xong thủ tục lại phức tạp và thời gian vận chuyển rất lâu, bạn rất khó để biết chính xác thời gian nhận được hàng là bao giờ. Với những mặt hàng giá trị mà bạn muốn nhận gấp thì vận chuyển qua bưu điện sẽ khiến bạn cảm thấy rất sốt ruột vì chẳng biết bao giờ sẽ được nhận hàng cả.

Tự gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển: Gửi hàng bằng đường biển cũng an toàn tuy nhiên cũng giống như gửi thông qua bưu điện bạn sẽ rất lâu nhận được.

Gửi hàng xách tay Mỹ thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín: Đây là hình thức vận chuyển được nhiều người lựa chọn bởi nó đem đến sự an toàn và người gửi, người nhận cũng sẽ chủ động hơn trong việc theo dõi tiến trình vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa, đa phần các công ty dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế hiện nay đều có bảo hiểm cho hàng hóa nên nếu không may hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì bạn vẫn được đền bù xứng đáng.

WESO.VN – chuyên mua hộ và vận chuyền hàng xách tay Mỹ phong phú các mặt hàng

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng quốc tế, đặc biệt là vận chuyển hàng Mỹ có kinh nghiệm trong nghề, cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển đa dạng.

Hàng thời trang: Váy, quần áo, giày dép, túi, kính mắt…

Hàng trang sức: Đồng hồ, kiềng, bông tai…

Hàng Mỹ phẩm: Son, phấn, kem, bộ chăm sóc dưỡng da, nước hoa…

Mặt hàng có khối lượng lớn như: xe đạp, tivi, tủ lạnh, đàn,  loa, amply và các thiết bị điện tử khác.

Hàng công nghệ: điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay phim…

Hàng điện tử: tivi, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng…

 

Nói chung tất cả các mặt hàng không trong danh sách cấm, chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi đều có thể vận chuyển hết, từ hàng nhỏ bé cho đến các mặt hàng cồng kềnh khác.

Nếu khách vẫn chưa tìm được nguồn mua, không biết cách mua hàng xách tay Mỹ ở đâu có thể thông qua dịch vụ order hàng Mỹ của WESO.VN rất tiện lợi.

Tại sao nên chọn cách mua hàng xách tay từ Mỹ ở WESO.VN ?

WESO.VN là một công ty hỗ trợ ship hàng Mỹ xách tay về Việt Nam, cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng trên các website bán hàng Mỹ, nhận ship hàng Mỹ, mua hàng trên các trang web mua hàng tại Mỹ rất uy tín và chất lượng.

Công ty luôn cam kết mua hàng đúng link của khách hàng yêu cầu với mức giá cả cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi đặt mua hộ tại công ty.

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra, tư vấn và báo giá cho khách hàng trong thời gian chỉ từ 35 đến 40 phút.

Đặt hàng tại WESO.VN bạn sẽ được chủ động kiểm tra, quản lý đơn hàng của mình và được hỗ trợ, tư vấn tối đa sau bán hàng.

Công ty cam kết không bao giờ để xảy ra các tình trạng tráo hàng, mua hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Vậy khi chọn cách mua hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam an toàn đừng nên bỏ qua WESO.VN bạn nhé!

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn