QUÀ TẶNG 08/03 CHẤT LƯỢNG CHO NÀNG TỪ RAKUTEN NHẬT BẢN

Nhật Bản sớm đã nổi tiếng trên thế giới về uy tín thương hiệu, chất lượng hàng hóa “không phải bàn”. Tất cả những sản phẩm của doanh nghiệp xứ sở hoa anh Đào làm ra từ thực phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng gia dụng, điện tử, công nghệ,… đều được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, an tâm và tin tưởng. Nhất là, trong thời gian gần đây thương mại điện tử vô cùng phát triển, kéo theo đó nhu cầu mua hàng xuyên biên giới của người dân tăng cao, chỉ cần ngồi nhà thông qua các trang web thương mại đã có thể sở hữu những món hàng của bất cứ quốc gia nào.

Nếu nói đến các website thương mại của Nhật Bản không thể không kể đến Rakuten. Trang Rakuten là nơi tổng hợp hơn 42,000 các trang web thương mại điện tử khác, bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như: Surugaya, DHC, Book-off,... Nếu bạn muốn mua một món hàng nào, thì chắc tám chín phần rằng Rakuten sẽ có mặt hàng đó. Đây sẽ là một lựa chọn tốt nếu các bạn chưa biết nơi thích hợp để chuẩn bị những món quà chất lượng cho những người phụ nữ mình yêu thương trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Một số lưu ý khi bạn tự order tại web Rakuten:

✔ Muốn mua hàng tại Rakuten điều đầu tiên là bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế.

✔ Nếu vốn tiếng Nhật của bạn hạn chế thì có thể sử dụng Google dịch, tuy nhiên việc này vẫn sẽ khó khăn khi bạn Chat Live với nhân viên của Rakuten.

✔ Vì Rakuten không có dịch vụ ship hàng về Việt Nam, vì vậy khi tự mua hàng trên Rakuten bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Nếu bạn không có địa chỉ tại Nhật, khi đó bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam của các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế tại nước nhà.

✔ Điều quan trọng các bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về shop đối tác, tình trạng sản phẩm để tránh trường hợp mua phải các loại hàng cũ, không như ý,...

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHUYÊN NHẬN ORDER HÀNG NHẬT UY TÍN?


ĐỂ ĐÁNH BAY NHỮNG KHÓ KHĂN TRÊN CÁC DOANH NGHIỆP CÓ THỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ MUA HỘ

➖ Thay bạn xóa tan khó khăn về những vấn đề thẻ thanh toán quốc tế, vốn tiếng Nhật không đủ, xử lý các bước tìm kiếm, đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa và địa chỉ nhận hàng tại Nhật,…

➖ Các vấn đề thuế, hải quan, bảo hiểm hàng hóa hay kho bãi và dịch vụ giao hàng đến tận tay người mua hàng cuối đã không còn là nỗi lo.

➖ Chi phí dịch vụ rẻ (không tính theo % giá trị hàng hóa) nhưng vẫn đảm bảo uy tín, đặt cam kết dịch vụ với khách hàng lên hàng đầu.

ĐÃ CÓ DỊCH VỤ CHUYÊN NHẬN ORDER HÀNG NHẬT CỦA WESO, QUÀ 08/03 KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ


NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI TIẾT!!!

------------------------------------

222/8B, Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: https://weso.vn/

Hotline: 093.111.7705