Mua thực phẩm chức năng trên Amazon Mỹ nên tìm địa chỉ chuyên order hàng Mỹ uy tín

Các loại thực phẩm chức năng từ Mỹ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Qua nhiều thế kỉ sử dụng các thảo dược quý của thiên nhiên, hiện nay con người đã biết bào chế thành dạng viên, dạng bột hay nước để dễ uống và mang đi đến bất cứ đâu, thậm chí là mang đi xuyên biên giới. Bạn đang muốn nhập sỉ các loại thực phẩm chức năng về bán ở Việt Nam? Đừng bỏ qua sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon – nơi bày bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau. Và để giúp bạn mua dễ dàng hơn, thì với dịch vụ chuyên order hàng Nhật sẽ được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thực phẩm chức năng trên Amazon có gì đặc biệt?

Được xem là nước tiên phong sản xuất nhưng các loại thực phẩm chức năng tốt của Mỹ lại được đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển hơn cả. Không chỉ có quốc gia Mỹ nói trên, mà rất nhiều các nước châu Âu cũng có các loại thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe cộng đồng. Tất cả đều có trên Amazon – kho hàng hóa lớn nhất thế giới. Tại sao thực phẩm chức năng từ trang thương mại điện tử này lại được ưa chuộng đến vậy?

Đa dạng sản phẩm

Trên Amazon bạn sẽ thấy có rất nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng được bày bán như các loại vitamin, thảo dược, men tiêu hóa, thuốc bổ xương khớp, thuốc bổ tim, sản phẩm bổ trợ cho người tập thể hình,… Không chỉ bày bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Amazon còn tự sản xuất thực phẩm chức năng mang chính thương hiệu của mình. thực phẩm chức năng ở đây phù hợp với rất nhiều giới tính, lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người già. Vì vậy, đây là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn mua sỉ thực phẩm chức năng về Việt Nam bán.

Chất lượng sản phẩm

Những thực phẩm chức năng trên Amazon Mỹ từ loại bình dân đến cao cấp đều được người tiêu dùng đón nhận. Tuy đa dạng sản phẩm nhưng chất lượng lại không hề sụt giảm. Trước khi mua hàng, bạn chỉ cần đọc qua những bình luận đánh giá của khách hàng đã mua trước đó, tránh những seller bị đánh giá quá thấp là đã có thể yên tâm cho hàng vào giỏ. Ngoài ra, Amazon còn có những gian hàng thực phẩm chức năng chính hãng, mang đến cho bạn những sự lựa chọn hữu ích và an toàn hơn.

Hàng hóa trên Amazon thường được phân loại theo người bán và cách thức ship hàng, gồm 3 nhóm chính:

Nhóm 1 (Ship and sold by Amazon.com): Hàng do Amazon trực tiếp phân phối và vận chuyển. Đây là nhóm hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Nhóm 2 (Sold by Seller and Fullfilled by Amazon): Hàng do nhà phân phối kí gửi ở kho hàng của Amazon. Nhóm hàng này cũng khá đảm bảo.

Nhóm 3 (Ship from and sold by seller): Hàng được phân phối và vận chuyển bởi đối tác đăng bán trên Amazon. Đây là nhóm hàng ẩn chứa mức độ rủi ro cao. Nhất là những seller đến từ Trung Quốc, dễ bị trộn hàng fake, kém chất lượng.

Chỉ cần tránh mua hàng hóa từ nhóm 3, bạn đã có thể yên tâm thỏa sức mua sắm các loại thực phẩm chức năng trên Amazon.

Thường xuyên có ưu đãi, giảm giá

Amazon là một sàn thương mại điện tử “siêng” tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá nhất là trong những mùa sale Black Friday, hay ngày Amazon Prime day,… Nếu chớp lấy những cơ hội mua sắm từ những ngày này, bạn sẽ tha hồ sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ không tưởng.

Với những ưu điểm trên mà rất nhiều những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam chọn Amazon làm nguồn hàng chính để nhập về bán lại. Tuy nhiên, cách nào là dễ dàng nhất để vận chuyển về Việt Nam?


Những khó khăn khi tự mình order thực phẩm chức năng từ Amazon về Việt Nam

Qúy khách đang có nhu cầu mua sỉ thực phẩm chức năng từ Amazon gửi về Việt Nam nhưng lại đang mắc phải những khó khăn như:

Không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ trong khi nhiều seller tại nước này chưa cung cấp dịch vụ ship hàng về Việt Nam.

Không có thẻ thanh toán quốc tế khi mua hàng

Không nắm vững ngôn ngữ quốc tế để tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm.

Không biết cách mua hàng online rất khó để hoàn tất quá trình thực hiện.

Để giải quyết mọi khó khăn trên, WESO.VN cung cấp dịch vụ chuyên order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ, uy tín, giúp người Việt dễ dàng tiếp cận được với những loại TPCN tốt và chất lượng nhất của thế giới.

WESO.VN cung cấp dịch vụ chuyên order hàng Mỹ uy tín trên các website mua hàng Mỹ. Sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, bạn sẽ không phải mất thời gian mua hàng, lại được nhận hàng ngay tại nhà trong khoảng thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn